Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Boston siêu rẻ

Boston là thủ phủ đồng thời là thành phố lớn nhất bang Massachusetts. Đây là một trong những khu đô phị phát triển và giàu có bậc nhất nước Mỹ, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào y tế, tài chính và công nghệ. Không chỉ thế, cảnh quan nơi đây cũng rất tươi đẹp, bầu không khí trong lành và đặc biệt rất mát mẻ. Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm Boston vào mùa hè năm nay thì hãy tham khảo bảng giá vé dưới đây để chọn được chuyến hành trình ưng ý nhé.

Vé máy bay đi Boston giá bao nhiêu?

Là điểm đến quan trọng của Massachusetts nên hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Boston. Tại Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Boston khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (TP Đà Nẵng). Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay đi Boston sẽ khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Boston, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Đà Nẵng (DAD) Boston (BOS) Korean Air 1,502 USD
Asiana Airlines 1,631 USD
Delta Air Lines 2,027 USD
Jetstar Pacific  2,335 USD
Vietnam Airlines 2,834 USD
Cathay Pacific Airways 2,740 USD
Dragon Airlines 3,949 USD
Air France 4,297 USD
China Eastern Airlines 5,485 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí; áp dụng cho hành trình một chiều; hạng ghế phổ thông.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Boston nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ văn phòng của các hãng hàng không hoặc Đại lý Vietnam Booking.

Nếu mua vé tại Vietnam Booking, chắc chắn quý khách sẽ có trong tay những chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Boston rẻ nhất, tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến hành trình sắp tới.

Hiện Vietnam Booking đang triển khai 3 cách thức đặt vé nhanh chóng, tiện lợi là: đặt vé trực tiếp tại văn phòng, gọi điện thoại hoặc book trực tuyến trên website này. Dù quý khách đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào, đội ngũ nhân viên của Vietnam Booking cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp cặn kẽ khi bạn có thắc mắc.

Nếu bạn dự định đi du lịch hay công tác ở thành phố Boston trong mùa hè này thì ngay bây giờ hãy tham khảo giá vé, ấn định ngày khởi hành và liên hệ Vietnam Booking để đặt vé ngay thôi.

Gợi ý những điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boston

1. Chợ Quincy

Mua vé máy bay đi Mỹ, du khách có thể đến thăm khu chợ Quincy để chiêm ngưỡng nét kiến trúc Hy Lạp độc đáo với những dãy nhà 2 tầng, được xây dựng bằng đá. Bên cạnh đó nét kiến trúc ấn tượng, chợ Quincy còn thu hút du khách bởi các mặt hàng lưu niệm, quần áo, đồ thủy tinh và các món ăn nổi tiếng trên thế giới.

mua-ve-may-bay-di-da-nang-di-boston-sieu-re-15-7-2017

2. Con đường tự do

Đây là một trong những địa điểm thú vị, đặc biệt rất thích hợp với những du khách thích tìm hiểu, khám phá lịch sử của thành phố Boston. Khi đến đây, bạn có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng như tòa nhà Massachusetts State House, con tàu USS Constitution, nhà của Paul Revere,..và còn nhiều điểm đến khác.

mua-ve-may-bay-di-da-nang-di-boston-sieu-re-15-7-2017-1

3. Công viên Fenway

Mua vé máy bay giá rẻ, quý khách nhất định phải đến ghé thăm công viên Fenway. Đây chính là sân vận động bóng chày lâu đời. Nơi đây sau nhiều lần xây dựng và cải tạo đã có một diện mạo hoàn toàn khác. Chắc chắn công viên Fenway sẽ là điểm đến vô cùng độc đáo và thú vị.

mua-ve-may-bay-di-da-nang-di-boston-sieu-re-15-7-2017-2

4. Skylon Tower

Tòa tháp này có độ cao hơn 236m, khi đến đây du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Boston rộng lớn, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ. Khi màn đêm buông xuống, các ngọn đèn quanh tháp được bật sáng chiếu vào ngọn tháp tạo nên khung cảnh vô cùng huyển ảo, tráng lệ.

70 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp