Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay trực tuyến bằng cách nào?

Cuộc sống bề bộn với biết bao lo toan khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, vậy tại sao không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến với những điểm tham quan được yêu thích nhất thế giới. Bạn có thể đến với những bãi biển trong xanh, khám phá những khu rừng xanh tươi tràn đầy sức sống, tận hưởng không gian thanh bình tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tham gia các hoạt động vui chơi sôi động tại các lễ hội truyền thống độc đáo…

Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mua vé máy bay trực tuyến hữu ích và cách thanh toán tiện lợi nhất, để bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay ngay cả khi bận rộn nhất. Chắc chắn quá trình book vé của bạn sẽ trở nên đơn giản và sẽ có một hành trình du lịch ấn tượng không thể quên, giúp bạn giải tỏa mọi phiền muộn lấy lại năng lượng cần thiết cho công việc và cuộc sống đầy ý nghĩa này.

Mua-ve-may-bay-truc-tuyen-bang-cach-nao-1-8-6-2017

Đặt vé máy bay trực tuyến tại website của Vietnam Booking

Bạn có rất nhiều cách đặt vé và thanh toán như mua tại văn phòng của đại lý hoặc gọi điện thoại đặt vé và yêu cầu nhân viên giao vé tận nhà (nếu bạn ở khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội). Tuy nhiên đặt vé máy bay trực tuyến lại được đông đảo khách hàng sử dụng vì sự tiện lợi và không mất quá nhiều công sức cũng như thời gian, bạn chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể dễ dàng book vé tại khắp mọi nơi.

Bạn truy cập website vietnambooking.com vào phần Chọn hành trình điền thông tin về điểm khởi hành, điểm đến cùng thời gian bay và thời gian trở về (nếu là vé khứ hồi). Số lượng hành khách mà bạn đặt vé gồm bao nhiều người lớn, trẻ và em bé sau đó nhấn Tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ hiển thị các hành trình bay gồm các giá vé từ thấp đến cao, các hãng hàng không tham gia, thời gian mà các chuyến bay được khởi hành trong ngày và tổng thời gian trong hành trình.

Mua-ve-may-bay-truc-tuyen-bang-cach-nao-2-8-6-2017

Bạn hãy chọn ra hành trình vừa ý nhất và điền các thông tin về bản thân như tên tuổi của mình và những người cùng đi, số điện thoại, email và chọn mua số lượng hành lý… Tại đây bạn cũng sẽ được hướng dẫn thanh toán vé máy bay trực tuyến, sau khi thanh toán chuyển khoản thành công đại lý sẽ gửi mã code cho bạn qua tin nhắn SMS hoặc Email theo yêu cầu. Như vậy khi ra sân bay, bạn chỉ cần trình mã code này để làm thủ tục là có thể lên máy bay đến với điểm tham quan mà mình đã chọn lựa.

Lưu ý khi đặt vé máy bay trực tuyến

Sau khi mua vé xong mà bạn vẫn cảm thấy chưa yên tâm và muốn kiểm tra vé máy bay trực tuyến thì bạn có thể lên trang web của hãng nhập mã code này cùng tên và email của bạn để xác nhận. Lưu ý người kiểm tra vé trên trang web phải là người mua vé để tránh việc không nhớ được mã đặt chỗ, bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của đại lý để được kiểm tra.

Mua-ve-may-bay-truc-tuyen-bang-cach-nao-3-8-6-2017

Nên kiểm tra tài khoản trước khi đặt vé để chắc chắn số tiền đó đủ để chi trả cho việc đặt vé, tránh trường hợp tài khoản không đủ phí và bạn sẽ phải hủy giao dịch này để chuyển thêm tiền. Như vậy đối với các trường hợp đặt vé máy bay khuyến mãi bạn sẽ bị mất cơ hội rất đáng tiếc, bạn cũng nên chuẩn bị một số thẻ ATM quốc tế để đặt vé cho các chuyến bay nước nước và cũng như dễ dàng thanh toán khi mua sắm tại các quốc gia trên thế giới.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp