Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay siêu rẻ du lịch thành phố Detroit, Mỹ

Detroit là thành phố lớn nhất tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ. Không chỉ nổi trội về kinh tế, khoa học kỹ thuật mà thành phố này còn được biết đến là điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền đông Hoa Kỳ. Nếu bạn dự định ghé thăm Detroit trong thời gian tới, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Detroit bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đi Detroit. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn hãng hàng không phù hợp.

Do khoảng cách địa lý xa nên giá vé từ TPHCM đi Detroit khá cao, từ 400 USD trở lên. Tuy nhiên nếu quý khách mua sớm trước thời gian khởi hành từ 3 – 4 tháng thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể liên hệ Vietnam Booking Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé, đồng thời nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mua-ve-may-bay-sieu-re-du-lich-thanh-pho-Detroit-My-29-7-2017

Đến với Vietnam Booking, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé đi Detroit giá rẻ nhất, giúp các bạn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ một cách suôn sẻ và tiết kiệm nhất. Theo đó, bạn có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách là: đặt vé trực tiếp tại các văn phòng của Vietnam Booking tại TPHCM hoặc Hà Nội; gọi đến các số điện thoại 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé trực tuyến ngay trên website này.

Dù bạn đặt vé với bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn tận tình khi bạn có thắc mắc. Đừng ngần ngại hay chần chừ gì, bạn book vé càng sớm sẽ có lợi cho bạn rất nhiều. Đặc biệt, Vietnam Booking sẽ luôn bên cạnh bạn từ lúc tìm kiếm hành trình đến khi hoàn tất việc đặt vé nên đừng lo về bất cứ vấn đề gì.

Bây giờ hãy cùng tham khảo giá vé của một số hãng hàng không có khai thác đường bay này để lựa chọn hành trình phù hợp đi nào.

Khởi hành

Điểm đến 

Hãng hàng không 

Giá vé từ 

TPHCM (SGN) Detroit (DTT) China Eastern Airlines 400 USD
Korean Air 510 USD
Asiana Airlines 510 USD
Japan Airlines 539 USD
American Airlines 540 USD
China Southern Airlines 540 USD
Qatar Airways 565 USD
All Nippon Airways 588 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Detroit trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách book vé

Gợi ý những điểm du lịch hấp dẫn ở Detroit

Belle Isle

Là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào không gian của biển cả, tạm rời xa những ồn ào, xô bồ của phố thị. Đến hòn đảo Belle Isle, du khách không những được ngắm mây trời lồng lộng, đắm mình trong làn nước xanh mát của biển cả mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, đặc biệt thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Mua-ve-may-bay-sieu-re-du-lich-thanh-pho-Detroit-My-29-7-2017-1

Vườn thú Detroit

Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Detroit. Vườn thú hiện đang nuôi giữ nhiều loại động vật hoang dã, rất quý hiếm. Đến nơi đây, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn và tìm hiểu về đời sống của các loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng như voi, gấu bắc cực, chim ruồi,... Vườn thú Detroit cũng là địa điểm rất tốt để các bạn giáo dục con em mình về lòng thương yêu động vật cũng như sẽ có hành vi lên án, phải kháng khi bắt gặp trường hợp người khác làm hại chúng.

Mua-ve-may-bay-sieu-re-du-lich-thanh-pho-Detroit-My-29-7-2017-2

Chợ Đông

Mua vé máy bay đi Detroit, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách cũng đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé. Chợ Đông được thành lập từ năm 1892, đây là nơi cung cấp những sản phẩm tươi sống và nhiều mặt hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng khác cho người dân trong thành phố. Tuy chợ mở cửa cả tuần nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm không gian nhộn nhịp của khu chợ hãy đến vào buổi sáng thứ bảy. Ở đây cũng có bán những đồ lưu niệm tươi xinh, bạn có thể mua vài món làm quà cho gia đình, bạn bè.

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp