Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay rẻ thỏa sức khám phá vẻ đẹp Tampa

Với hơn 200.000 dân, Tampa, Florida không hề thua kém Jacksonville - thành phố lớn nhất bang này về sự nhộn nhịp, tấp nập và đa dạng các loại hình giải trí. Thậm chí, thành phố này còn có phần đặc biệt hơn nhờ những địa danh du lịch độc đáo, thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Tampa ghé thăm.

Những điểm đến Tampa hút khách hàng đầu

Tampa là một thành phố lớn, đồng thời cũng là một trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch phía Tây tiểu bang Florida. Trung tâm thành phố là những khối cao ốc văn phòng song song tồn tại bên khu phố cổ lịch sử Ybor City. Sự kết hợp này không những không khập khiễng mà còn khiến Tampa thêm phần quyến rũ.

Thành phố này sở hữu vô số điều tuyệt vời để bạn khám phá, tận hưởng trong kỳ nghỉ: từ những kiến trúc nhân tạo cho đến những khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo. Có trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng bỏ lỡ những điểm dừng chân nổi bật nhất Tampa Vietnam Booking liệt kê dưới đây:

Ybor City, Tampa

Ybor City là một địa danh lịch sử quốc gia Mỹ, trung tâm cộng đồng người Latin ở Tampa. Khu vực này được gọi theo tên của Vincente Martinez Ybor – một doanh nhân Tây Ban Nha, người đầu tiên thành lập thị trấn sản xuất xì gà với thương hiệu xì gà Ybor lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, hoạt động được một thời gian thì nhà máy Ybor bị đóng cửa và phá hủy.

ve may bay gia re di tampa

Ngày nay, Ybor City đã được hồi sinh với các nhà hàng, quán cà phê và phòng trưng bày san sát. Nổi bật nhất ở Ybor City là di tích lịch sử Seventh Avenue, bạn nên ghé tham quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành chút thời gian để khám phá bảo tàng, nơi tái hiện rõ nét lịch sử đầy màu sắc của “thủ đô xì gà thế giới”. Khu vực Ybor City cũng là nơi lý tưởng để bạn mua đồ lưu niệm địa phương về làm quà sau chuyến du lịch.

Nhà hát Tampa

Xây dựng từ năm 1926, nhà hát Tampa trông như một cung điện lộng lẫy, sang trọng với sự kết hợp nhiều phong cách kiến ​​trúc như: kiến trúc Phục hưng Ý, kiến trúc Byzantine và kiến trúc Phục hưng Hy Lạp. Không chỉ có bề ngoài tuyệt đẹp, tinh túy nhà hát nằm cả ở bên trong.

mua ve may bay gia re di tampa

Nhà hát Tampa là nơi trình chiếu thường xuyên các bộ phim nước ngoài cổ điển, biểu diễn hòa nhạc và nhiều chương trình đặc sắc khác. Điều ấn tượng nhất khi ghé lại nhà hát Tampa là bạn được thường thức các tuyệt tác kinh điển trong không gian đậm chất nghệ thuật.

Vườn Busch, Tampa

Vườn Busch (Busch Gardens) là một khu vực giải trí lý tưởng cho cả gia đình vào ngày nghỉ, đồng thời cũng là điểm hẹn lý thú cho những cuộc phiêu lưu. Du lịch với vé máy bay đi Tampa giá rẻ, dành thời gian đến Busch Gardens, bạn có dịp tìm hiểu nhiều loài động vật trong môi trường tự nhiên của chúng, nghe nhạc sống, tận hưởng không gian trong lành và nhìn ngắm cách bài trí độc đáo của khu vườn.

ve may bay di tampa gia re

Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn hành trình “The Serengeti Night Safari” trong Busch Gardens để khám phá cuộc sống các loài động vật về đêm, bạn sẽ có được chuyến đi không thể nào quên.

Bãi biển Davis, Tampa

Khi đặt vé máy bay đi Tampa du lịch, biển Davis với khung cảnh nên thơ cũng là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Biển Davis có bờ cát trắng phau, làn nước lục lam mát lạnh, không gian khoáng đạt đặc biệt thích hợp để nghỉ dưỡng.

Nằm gần trung tâm thành phố Tampa, giao thông thuận tiện, bãi biển Davis là nơi đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tìm đến để thư giãn, tham gia các hoạt động ngoài trời. Ở bãi biển, bạn còn có thể cổ vũ cho những đội bóng chuyền tranh tài và ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn vùng Tây Florida.

dat ve may bay gia re di tampa

Ngoài ra, Bãi biển Apollo, Trung tâm lịch sử vịnh Tampa, Sở thú Lowry, Bảo tàng thực vật Henry B, Cầu vượt Sunshine,… cũng là những điểm nên đến khi bạn mua vé máy bay đi du lịch Tampa.

Vé máy bay đi Tampa bao nhiêu?

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé
từ Hà Nội (HAN)
Giá vé
từ TPHCM (SGN)
American Airlines Tampa (TPA) 
 

 
Từ 722 USD Từ 728 USD
United Airlines Từ 777 USD Từ 862 USD

* Giá vé máy bay đi Tampa một chiều cập nhật trên đây chưa bao gồm thuế phí. Liên hệ tổng đài 1900 636 167, nhân viên Vietnam Booking sẽ thông tin chi tiết về chặng bay, mức giá và đặt vé máy bay giá rẻ đi Tampa giúp bạn.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp