Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay rẻ thỏa sức khám phá San Jose

San Jose là một trong 3 thành phố lớn nhất của tiểu bang California, và là thủ phủ của quận Santa Clara. San Jose còn được gọi bằng cái tên khác là thủ đô Thung lũng Silicon nổi tiếng về kỹ thuật, công nghệ cao. Đến với thành phố San José bạn sẽ có vô số những khám phá thú vị nhất. Bên cạnh đó San Jose còn là thành phố quan trọng nhất của cộng đồng người Việt ở Mỹ. Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi San Jose tại Vietnam Booking sẽ giúp bạn có chuyến hành trình tiết kiệm và thoải mái nhất.

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi San Jose

Hiện nay tại Việt Nam bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến hành trình đến với San Jose bởi có trên 15 hãng hàng không đang khai thác chặng bay này. Các hãng hàng không có giá tốt, chất lượng dịch vụ đảm bảo được nhiều hành khách yêu thích như: Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines, Delta Air Lines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Eva Airways, Emirates, Hong Kong Airlines…

ve may bay di san josse

Giá vé máy bay đi San Jose cũng phụ thuộc vào hãng hàng không bạn lựa chọn, tuy nhiên vì là chặng bay dài nên hầu hết hành khách luôn yêu chuộng chọn hãng hàng không có dịch vụ chất lượng cao. Hiện tại Vietnam Booking bán ra loạt vé máy bay đi Mỹ chỉ từ 9.535.000đ. Đây là mức giá ưu đãi nhất cho chặng bay này. Liên hệ hotline: 1900 4798 của Vietnam Booing để được tư vấn giá vé cụ thể và đặt vé nhanh nhất nhé.

Những khám phá thú vị ở San Jose

San Jose là thành phố lớn và có vô số điểm tham quan thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn chỉ có chuyến đi ngắn và không thể nào khám phá hết các địa điểm ở San Jose, thì bạn cũng không thể bỏ qua các địa điểm nổi bật tại San Jose như: Đại học danh tiếng Stanford, tham quan Thung lũng Silicon, thung lũng hoa vàng tuyệt đẹp…

Thung lũng hoa vàng

San Jose gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên được bao phủ bởi những cánh đồng thẳng tắp trồng các loại rau củ xanh mướt. Tại San Jose có một điều vô cùng thú vị là hoa vàng mọc khắp nơi và quanh năm, bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ đâu. Những cánh hoa vàng li ti như hoa cải, dệt thành thảm hoa vàng trải khắp đồi núi vô cùng đẹp.

Japanese Garden

Khu vườn Nhật Bản nằm trong khuôn viên của công viên Kelley và luôn thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp tuyệt diệu và thiết kế đẹp mắt và lôi cuốn. Vườn Nhật Bản nổi bậc với 3 hồ nước theo kiểu mẫu Korakuen Park vô cùng đẹp và tinh tế hài hòa giữ tự nhiên và con người.

Đại học danh tiếng Stanford

Đại học Stanford nằm ở trung tâm thung lũng Silicon và đồng thời cũng là trường đại học có diện tích lớn thứ hai trên thế giới và luôn nằm trong nhóm những đại học tốt nhất tại Mỹ. Vì vậy sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ cơ hội tham quan ngôi trường tuyệt vời này.

ve may bay di san josse

Thung lũng Silicon

Thung Lũng Silicon là địa điểm nổi tiếng về công nghệ máy tính hàng đầu thế giới và là trụ sở chính của các tập đôàn công nghệ lớn nhất thế giới. Nhờ sự phát triển của ngành công nghệ điện tử mà thung lũng Silicon trở nên nổi tiếng và được khách tham quan nhiều nhất tại bang California.

Công viên thiên nhiên Alum Rock

Alum Rock park là công viên có diện tích lớn và cũng là công viên lâu đời nhất tại California. Công viên này là nơi địa điểm vui chơi cuối tuần và cắm trại hấp dẫn nhất tại San Jose. Tại đây bạn có thể lựa chọn các hoạt động giải trí như cưỡi ngựa, đạp xe, để khám phá công viên xinh đẹp này.

41 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp