Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airline

Là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam với rất nhiều tuyến đường bay được khai thác trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới, Vietnam Airline luôn là địa chỉ hàng đầu của hành khách khi có nhu cầu mua vé và tham gia các chuyến hành trình đầy thú vị. Hãng cũng thường xuyên mở bán vé máy bay giá rẻ trong nhiều dịp khác nhau để giúp hành trình đi lại của hành khách trở nên thú vị và tiết kiệm hơn, cũng như thu hút hành khách tham gia các chuyến bay của hãng.

Chương trình khuyến mãi định kỳ hấp dẫn nhất

“Bay đẳng cấp giá cực thấp” là chương trình khuyến mãi định kỳ của Vietnam Airline được triển khai vào các ngày thứ 3 hàng tuần cho tất cả các đường bay nội địa, với chương trình này bạn có thể chủ động sắp xếp được thời gian săn vé và chuẩn bị cho các chuyến hành trình tại địa điểm mà bạn muốn tham gia. Lưu ý giá vé của khuyến mãi này đã áp dụng cho hành trình bay một chiều, chưa bao gồm các loại thuế, lệ phí và phụ thu.

Mua-ve-may-bay-khuyen-mai-Vietnam-Airline-1-9-6-2017

Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé, giá vé đã bao gồm 07 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines.Vé không được phép hoàn, không được đổi tên hành khách, đổi tên chuyến bay và đổi tên hành trình. Với chương trình này Vietnam Airlines mang đến cho bạn những tấm vé máy bay khuyến mãi giá siêu rẻ trên 20 hành trình nội địa phổ biến, phủ sóng trên khắp các vùng miền của dải đất hình chữ S.

Chuyến hành trình hấp dẫn này được bắt đầu từ đầu thủ đô Hà Nội đến các điểm du lịch nổi bật như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Pleiku. Từ TPHCM đến với các điểm du lịch nổi bật nhất miền Nam và Nam Trung Bộ tại thành phố biển Nha Trang, đảo Phú Quốc, Đà Lạt và vùng đất Tây Nguyên tại thành phố Pleiku và Buôn Mê Thuột với thiên nhiên hùng vĩ cùng con người thân thiện.

Mua-ve-may-bay-khuyen-mai-Vietnam-Airline-2-9-6-2017

Ngoài chương trình định kỳ, hãng hàng không Vietnam Airlines còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn được triển khai vào nhiều thời điểm khác nhau như vé máy bay khuyến mãi mùa hè, khuyến mãi chào mừng các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5 – 2/9 – 10/3 (AL)… khuyến mãi đường bay mới, đối tác mới, kỉ niệm sinh nhật hãng, ưu đãi tri ân khách hàng, Tết Nguyên Đán, chào hè…

Mua vé máy bay khuyến mãi tại Vietnam Booking

Bạn có thể liên hệ đến đại lý Vietnam Booking của chúng tôi bất cứ lúc nào để được hỗ trợ cách đặt vé đơn giản, cách thanh toán nhanh chóng và những thông tin liên quan đến chuyến du lịch của bạn bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Hệ thống book vé trực tuyến thông minh giúp bạn đặt vé nếu bạn là người vô cùng bận rộn hoặc không muốn mất công đi ra đường.

Mua-ve-may-bay-khuyen-mai-Vietnam-Airline-3-9-6-2017

Đến với chúng tôi bạn có thể mua vé bằng cách truy cập website vietnambooking.com để book vé trực tuyến với các thao tác vô cùng đơn giản, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng để được hỗ trợ đặt vé. Hoặc gọi điện đến phòng vé để nhân viên của chúng tôi tìm kiếm giúp bạn những giá vé rẻ và hành trình phù hợp nhất, sau đó sẽ có nhân viên giao vé tận nhà cho bạn (áp dụng cho những bạn đặt vé ở nội thành TPHCM và Hà Nội).

Hãy thường xuyên đặt mua vé và đăng ký làm thành viên của đại lý chúng tôi để được hưởng các ưu đãi khủng, tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc của các hãng hàng không trong nước và trên thế giới. Liên hệ hotline 1900636167 để được hỗ trợ trước mỗi chuyến bay các bạn nhé!

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp