Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay khứ hồi giá rẻ từ Việt Nam đi Dubai

Dubai là một trong những thành phố xa hoa, tráng lệ bậc nhất thế giới. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc độc đáo, những bãi biển xinh đẹp trải dài đã khiến bao du khách đã đến lẫn chưa đến phải xiêu lòng. Nếu dự định du lịch Dubai trong mùa hè này, các bạn có thể tham khảo vé máy bay từ Việt Nam đi Dubai được Vietnam Booking tổng hợp dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến hành trình ưng ý.

Vé máy bay đi Dubai giá bao nhiêu?

Từ Việt Nam muốn sang Dubai các bạn có thể khởi hành từ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang thác đường bay từ TPHCM/ Hà Nội đến Dubai. Với tần suất hơn 90 chuyến bay mỗi ngày, các hãng đã đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách giữa các thành phố này.

Tùy vào thời gian bay, hành trình và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay Việt Nam đi Dubai khác nhau. Cụ thể, giá vé máy bay khứ hồi đi Dubai vào tháng 7 của một số hãng hàng không như sau:

Hãng hàng không  Điểm đến Giá vé máy bay đi từ TPHCM Giá vé máy bay đi từ Hà Nội
Jet Airways  Dubai (DXB) 7,973,000 VNĐ 8,862,000 VNĐ
Etihad  8,748,000 VNĐ 8,680,000 VNĐ
Vietnam Airlines 10,024,000 VNĐ 8,885,000 VNĐ
China Southern Airlines 10,138,000 VNĐ 10,593,000 VNĐ
Thai Airways  12,438,000 VNĐ 14,420,000 VNĐ
Cathay Pacific  22,780,000 VNĐ 16,744,000 VNĐ
Korean Air 25,970,000 VNĐ 19,819,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt mua

Để sở hữu vé máy bay Dubai giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Bạn chỉ cần liên hệ các văn phòng của Vietnam Booking hoặc truy cập vào website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các hành trình bay phù hợp đồng thời tư vấn để các bạn dễ dàng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay rẻ đi Dubai trong thời gian sớm nhất, giúp các bạn hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Những điều nên trải nghiệm khi đến Dubai

Săn vé máy bay giá rẻ đi Dubai ngoài chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn độc đáo, du khách cũng nên trải nghiệm những điều thú vị sau:

1. Khám phá tòa tháp cao nhất thế giới

Dubai sở hữu nhiều cái nhất, một trong số đó là tòa tháp Burj Khalifa. Tòa tháp chọc trời với kiến trúc độc đáo, lộng lẫy đã trở thành điểm nhấn cho sự xa hoa, quyến rũ ở Dubai. Đứng từ tầng 124 của tòa nhà, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoa lệ. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là lúc hoàng hôn và buổi tối.

mua-ve-may-bay-khu-hoi-gia-re-tu-viet-nam-di-dubai-28-06-2017

2. Tìm hiểu văn hóa tại Sheikh Mohammed

Nếu bạn là người đam mê lịch sử, văn hóa thì trung tâm Sheikh Mohammed là điểm đến lý tưởng. Đây là cơ hội để bạn tích lũy kiến thức từ văn hóa, phong tục đến đời sống và cả kiến trúc của những ngôi nhà truyền thống.

3. Đến công viên công cộng đẹp nhất

Mua vé máy bay đi Dubai các bạn đừng quên ghé thăm công viên công cộng đẹp, yên tĩnh và sạch sẽ nhất so với bất cứ nơi đâu. Đây là không gian rất thích hợp để trẻ em vui chơi và bạn cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành. Dạo bước trong công viên, đặc biệt là buổi tối là trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi.

mua-ve-may-bay-khu-hoi-gia-re-tu-viet-nam-di-dubai-28-06-2017-1

4. Chiêm ngưỡng khách sạn 7 sao từ xa

Mua vé máy bay từ Việt Nam sang Dubai, du khách cũng có thể đến đây để chụp ảnh hoặc ngắm nhìn khách sạn từ xa. Burj Al Arab là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới và cũng được xem là biểu tượng của Dubai. Với độ cao hơn 321 mét, khách sạn có thiết kế như một cánh buồm đang vươn ra biển khơi. Tuy Burj Al Arab là nơi xa xỉ nhưng du khách cũng có thể thuê các khách sạn đối diện để ngắm nhìn Burj Al Arab trọn vẹn nhất.

mua-ve-may-bay-khu-hoi-gia-re-tu-viet-nam-di-dubai-28-06-2017-2

5. Trượt tuyết tại Ski Dubai

Trải nghiệm trượt tuyết trong điều kiện thời tiết dưới 5 độ C hoặc trên sa mạc hơn 50 độ là những việc bạn nhất định phải thử khi sở hữu giá vé máy bay từ Việt Nam sang Dubai. Ski Dubai là khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới. Nơi đây có đường trượt theo phong cách dốc núi hay đu dây. Đảm bảo hoạt động thể thao thú vị này sẽ là kỷ niệm khó quên khi bạn mua giá vé máy bay Việt Nam Dubai đến thành phố tuyệt vời.

106 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp