Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay giá rẻ để “khám phá mùa mưa ở Đà Nẵng ”

Mỗi lần đặt chân đến với Đà Nẵng chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một thành phố xanh bên dòng sông Hàn thơ mộng, bên cố đô Huế trầm mặc. Có thể nói rằng, thời gian có thể làm thay đổi nhiều thứ thế nhưng nét quyến rũ, đằm thắm của dải đất miền Trung vẫn là nỗi nhớ khôn nguôi của bao người.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tạm biệt Sài Thành náo nhiệt và đến với thành phố Đà Nẵng đầy nắng gió, sâu lắng. Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến bạn một chốn yên bình, tạm xa cái ồn ào, náo nhiệt.

Thời tiết Đà Nẵng tháng 12

Người Đà Nẵng dường như được sinh ra bởi nắng, bởi gió bởi những hoạt động ngoài trời sôi nổi. Đà Nẵng thu hút du khách ở đây cũng bởi những vẻ đẹp sôi động như thế. Còn những ngày mưa? Có mấy ai cũng biết được thành phố nhỏ bé ấy ngày mưa cũng đẹp như bao nhiêu mùa khác.

Vé máy bay khứ hồi TP HCM Đà Nẵng

Có những ngày mưa thật đẹp ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Mưa ở Đà Nẵng cũng đẹp lắm, mưa ở Đà Nẵng không buồn như những cơn mưa day dứt xứ Huế hay vội vã như những cơn mưa ở Sài Gòn mà mưa ở Đà Nẵng lại mang cho mình một vẻ đẹp náo nhiệt như những ngày nắng. Đặt vé máy bay từ TP HCM đến Đà Nẵng tháng 12 - tháng của những cơn mưa và cùng khám phá những điều tuyệt đẹp mà mưa Đà Nẵng đã mang lại chỉ bằng 1 cú click chuột ngay trên website vietnambooking.com thôi nào bạn nhé.

Đà Nẵng tuyệt đẹp vào ngày mưa qua góc nhìn du khách

Nhâm nhi cốc cafe và ngắm thành phố qua màn mưa…

Đà Nẵng những ngày mưa khác xa với Đà Nẵng những ngày nắng, những ngày mưa Đà Nẵng mang cho mình một vẻ đẹp dịu dàng. Du lịch Đà Nẵng vào những ngày mưa, hãy chọn cho mình một góc café đẹp để ngắm phố phường, lặng lẽ suy ngẫm một chút về chuyện đời mình, rồi bạn sẽ cảm nhận được có chút gì đó bâng khuâng, khó tả. Một cảm giác nhẹ nhàng, không ồn ào tấp nập như những ngày thường ở Đà Nẵng mà bạn đã từng thấy.

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Ngắm những làn mưa rơi xuống bên ô cửa kính nhỏ ở một góc cafe - Ảnh: Sưu tầm

Và thật tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn nép mình bên một góc quán ấm áp của tiết trời se lạnh ở Đà Nẵng tháng 12, hít đầy phổi hương cà phê nồng đượm và lắng nghe tiếng nhạc guitar dịu nhẹ hòa lẫn trong tiếng mưa rơi rả rích bên ngoài cửa sổ, tha hồ tận hưởng nổi cô đơn bạn sẽ thấy rằng vẻ đẹp khác của một Đà Nẵng, vẻ đẹp khác từ khung cảnh đến khắc sâu trong lòng của người cảm nhận.

Mùa mưa Đà Nẵng vi vu khắp thành phố yên bình với chiếc xích lô quen thuộc

Phố Đà Nẵng ngày mưa mang nhiều cảm xúc, những cơn mưa xối xả, những vòng xe cứ quay đều, bình yên và thật lạ thường!

Những chiếc xích lô quen thuộc sẽ đưa bạn dạo quanh những cung đường của Đà Nẵng. Mưa không vì thế mà buồn, mưa Đà Nẵng không rả rích, không buồn, nó không khiến một ai đó ngồi thừ ra để nhớ về những kỷ niệm xưa cũ hay một nổi buồn sâu kín… mà mưa Đà Nẵng như vội vã, thúc dục lòng người.

Vé máy bay từ TP HCM đi Đà Nẵng

Vi vu thành phố Đà Nẵng với chiếc xích lô quen thuộc - Ảnh: Sưu tầm

Hãy thử tượng tượng xem, trong những ngày mưa tháng 12 ở Đà Nẵng, bạn được ngồi trên chiếc xích lô và được vi vu ngắm nhìn rất nhiều cảnh vật mưa ở Đà Nẵng, hãy thử một lần giơ bàn tay hứng nước mưa và nhắm mắt để cảm nhận được vẻ đẹp yên bình, giọt mưa đọng lại trên tay và cảm giác nao nao khó tả ở Đà Nẵng sẽ là một trải nghiệm thú vị cho hành trình du lịch của bạn.

Đà Nẵng vào những ngày mưa và những món ăn không thể cưỡng nổi

Vào những ngày mưa tháng 12 ở Đà Nẵng, sau hành trình khám phá Đà Nẵng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nếu thời tiết se se lạnh mà bạn được ngồi cạnh bếp than hồng và nướng những món ăn mình thích. Hãy thử thưởng thức vị ốc hút cay nồng, thơm lừng, chè chuối nướng béo ngậy, món lẩu nóng hổi hay những đặc sản xứ Quảng như Mỳ Quảng, Bê thui Cầu Móng, Bún chả cá…

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của Vietnam Airlines

Thưởng thức ốc hút cay nồng vào những ngày mưa ở Đà Nẵng - Ảnh: Sưu tầm

Thông tin chung về hành trình bay Sài Gòn - Đà Nẵng

Tổng quan chặng bay

Vé máy bay từ TP HCM đi Đà sẽ được xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất và kết thúc tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Hành trình bay Sài gòn Đà Nẵng hiện được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Trong đó Vietnam Airlines là hãng có chuyến bay nhiều nhất.

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không quốc gia uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. Vietnam Airlines cung cấp đường bay phủ khắp các thành phố nội địa cả nước và hàng ngàn đường bay quốc tế. Hãng hàng không lớn nhất ở Việt Nam này không những mang đến dịch vụ bay chất lượng, an toàn cho khách hàng mà còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Air đi Đà Nẵng từ Sài Gòn tháng 12

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của Vietnam Airlines - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng từ TP HCM được cập nhật vào ngày 16/11/2017
  • Giá vé máy bay từ TP HCM đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines chỉ để tham khảo và chưa bao gồm thuế phí.
  • Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình du khách có thể đặt vé máy bay khứ hồi TP HCM Đà Nẵng của Vietnam Ailines.
  • Nhanh chóng book ngay vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng sớm nhất để nhận được cho mình tấm vé rẻ nhất.
34 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp