Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Philipines du lịch: Say lòng với Boracay

Mua vé máy bay đi Philipines du lịch mà “bỏ quên” hòn đảo nhỏ xinh đẹp Boracay thì thật đáng tiếc. Boracay lọt TOP 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và TOP 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do khách du lịch bình chọn trên TripAdvisor.

Boracay là hòn đảo nhỏ, chiều dài đảo chừng 7km và chiều ngang chưa tới 2km. Hòn đảo có tổng diện tích hơn 10km2 này cách thủ đô Manila chừng 400km về phía nam.

Vé máy bay đi Manila/ hướng dẫn đi Boracay

Từ Việt Nam, hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific có chuyến bay thẳng từ Hà Nội (bay thứ 2, 4, 5, 6 và chủ nhật) và từ Tp. Hồ Chí Minh (bay hàng ngày) tới Manila. Tham khảo giá vé ngay bảng dưới:

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Manila (MNL) Từ 89 USD
Hà Nội (HAN) Từ 124 USD

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay Cebu Pacific đi Manila 1 chiều chưa thuế, phí
  • Liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ đặt mua vé máy bay nhanh nhất.

Chưa có đường bay thẳng tới Boracay, do đó, bạn có thể bay tới Manila hay Cebu, rồi từ đó bay đến Boracay. Các hãng hàng không bạn có thể chọn như: Cebu Pacific Air, Philippine Airlines, AirPhil Express, Zest Airways). Giá vé máy bay nội địa đi Boracay (sân bay Kalibo hoặc Caticlan) thấp nhất khoảng 1.000 PHP/ hai chiều.

Du lịch Boracay thời điểm nào?

Boracay có kiểu thời tiết đặc trưng vùng nhiệt đới. Nền nhiệt trung bình khoảng 24 đến 31 oC. Mùa khô (từ tháng 9 đến tháng 5) là thời gian thích hợp nhất để đi Boracay. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm tại Boracay. Đông đảo du khách thập phương tới đảo để thưởng ngoạn khung cảnh nắng vàng, biển xanh tuyệt diệu.

mua vé máy bay đi philipines

Từ tháng 9 đến tháng 5 là thời gian du lịch Boracay lý tưởng - Ảnh Indiacom.

Những điểm du lịch hàng đầu tại Boracay

Bờ biển trải dài cát trắng, những con sóng nhẹ lăn tăn, làn nước biển xanh trong vắt, rặng dừa vút cao thẳng tắp và con người Boracay hiền hậu, ôn hòa khiến du khách một lần đến là không nỡ rời.

White Beach - bãi biển đông đúc và ồn ào nhất là nơi hội tụ các trung tâm mua sắm, quán bar, nhà hàng vô cùng náo nhiệt.

Biển Puka: Đây là bãi biển nằm về phía bắc đảo Boracay, cách White Beach 10 - 15 phút đi xe tricle. Bãi biển không chỉ cuốn hút du khách bởi làn nước tĩnh lặng, trong veo mà còn rất lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn dã ngoại ngoài trời.

vé máy bay đi philipines giá rẻ

Biển Puka lý tưởng cho hoạt động dã ngoại - Ảnh Pommie Travels

Biển Baling Hai - bãi biển có không gian thoáng đãng, bờ nước thoai thoải phù hợp cho các hoạt động bơi, lặn. Bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát ra biển khơi từ những vách núi đá gần đó.

Mũi Ariel: Điểm đến này lý tưởng cho người thích phiêu lưu, mê khám phá. Từ Boracay, bạn chỉ có thể tới mũi Ariel bằng thuyền. Mũi này gồm 5 vách đá phẳng liền kề nhau - địa điểm thuận lợi để bạn ngắm cảnh và trải nghiệm “nhảy” từ vách đá xuống làn nước đại dương trong xanh.

Đến Boracay ăn gì?

Trên đảo, những sạp cá, tôm tươi rói luôn chào mời khách sành ăn. Bạn có thể chọn hải sản và nhờ đầu bếp chế biến các món nướng, hấp, xào… tùy ý. Hải sản ở Boracay cứ cân lên bán theo lạng, tôm có giá trung bình là 180 PHP, mực có giá trung bình 150 PHP.

vé máy bay đi philipines

Món giò heo crispy pata chiên muối - Ảnh Hallohallo

Giò heo crispy pata chiên muối giòn rụm, cơm thịt nướng tapsilog, cơm bangsilog cá chiên, sò huyết, bề bề, tu hài... đều là các món hấp dẫn bạn nên thưởng thức khi du lịch với vé máy bay đi Philipines, ghé đảo Boracay. Nếu không ăn được hải sản thì các món Mexico, món Tây, món Á... cũng có khá nhiều để bạn lựa chọn.

Lưu trú tại Boracay

Là một thiên đường du lịch hút khách, đến Boracay, bạn sẽ không phải quá lo lắng về nơi lưu trú. Hệ thống khách sạn, resort trên đảo khá quy củ, nếu bạn đến vào mùa cao điểm, việc tìm một phòng khách sạn ưng ý cũng không quá khó khăn. Nếu xác định du lịch tiết kiệm, bạn cũng không gặp vấn đề gì, trên đảo luôn có những nhà trọ trong hẻm 24/24 sẵn sàng phục vụ.

Microtel Boracay, Discovery Shore, Boracay Regency Hotel & Resort, Monaco Suites de Boracay và Shangri-La’s Boracay Resort and Spa là những nơi lưu trú uy tín nhất tại Boracay. Giá các resort, khách sạn này khoảng từ 103 USD đến hơn 500 USD/ đêm. Khách sạn 2, 3 sao có giá khoảng 36 USD đến 60 USD/ đêm. Từ 22 USD đến trên 55USD/ đêm là giá các nhà nghỉ bình dân.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp