Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi du lịch Hà Nội Tết âm lịch

Tết là thời điểm mà gia đình sum họp, đoàn tụ, quây quần bên mâm cơm gia đình. Đây cũng là thời điểm có đầy đủ mặt các thành viên trong gia đình, hay nhóm bạn thân, để lên kế hoạch cho một chuyến du xuân đầy thú vị. Một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn, đó là mua vé máy bay đi Hà Nội vi vu Tết Âm lịch.

Cùng Vietnam Booking tham khảo giá vé và điểm qua những điểm đến thú vị nhất, nơi có thể cảm nhận hương vị Tết không lẫn vào đâu được ở thủ đô ngàn năm văn hiến nhé!

Giá vé máy bay tết đi Hà Nội cập nhật mới nhất

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Hà Nội Vietnam Airlines Từ 3,610,000 VND 25 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 2,650,000 VND 21 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 3,000,000 VND 17 chuyến/ ngày
 
Đà Nẵng - Hà Nội Vietnam Airlines Từ 1,120,000 VND 10 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 1,190,000 VND 9 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 1,290,000 VND 2 chuyến/ ngày

Lưu ý:

Trên đây là giá vé máy bay tết đi Hà Nội một chiều (giai đoạn từ 20 tháng Chạp đến 30 Tết Mậu Tuất). Giá chưa gồm thuế và phụ phí.

Giá vé cập nhật ngày 06/01/2018, liên hệ tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167 hoặc truy cập website vietnambooking.com để cập nhật thông tin và giá vé chính xác nhất tại thời điểm bạn đặt mua.

Vé máy bay tết 2018 của các hãng hàng không khai thác đi Hà Nội có sự chênh lệch khá lớn. Đây vẫn chưa phải là mức giá cuối cùng, càng gần giáp tết giá vé càng cao. Để có một hành trình về quê đón tết, vui xuân Hà thành tiết kiệm và trọn vẹn, bạn nên sớm đặt vé.

Đến Hà Nội Tết Âm lịch: tham quan những đâu?

Chợ Tết Phố cổ

Để cảm nhận được hết cái không khí Tết Hà Nội nói riêng, và miền Bắc nói chung, bạn không nên bỏ qua điểm đến đó là Chợ Tết Phố cổ. Từ hàng Mã, hàng Cót, hàng Chai, hàng Lược,... tất cả đều tấp nập bày bán đồ trang trí tết, hoa mai, hoa đào. Người ra vào tấp nập, khiến bạn cảm nhận hương vị Tết đang cận kề. Và chắc chắn, bạn sẽ có những bô ảnh tuyệt đẹp ở đây đó nhé!

mua vé máy bay đi du lịch hà nội

Vườn đào Nhật Tân - điểm du lịch, chụp ảnh quen thuộc của giới trẻ Hà thành - Ảnh Internet

Vườn đào Nhật Tân

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch Tết mà bỏ qua Vườn hoa Nhật Tân trứ danh. Đây không chỉ là nơi cung cấp đào, rộn ràng kẻ bán người mua. Mà từ lâu, vườn Đào này đã trở thành một trong những địa điểm du lịch, chụp ảnh quen thuộc của giới trẻ Hà thành và khách du lịch gần xa.

Trẩy hội Đền Gióng

Cứ mỗi năm tết đến, người người, nhà nhà lại kéo nhau đi trẩy hội ở đền Gióng để cầu may. Và trong những ngày lễ hội, nơi đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, thu hút hàng ngàn người con vùng đất Thủ đô, và khách du lịch gần xa.

đặt vé máy bay đi hà nội

Dòng suối Yên nên thơ dẫn du khách đến tham quan chùa Hương - Ảnh Internet.

Tham quan Chùa Hương

Đến Hà Nội Tết âm lịch và ghé thăm Chùa Hương, bạn sẽ bắt gặp hàng dài người lớn nhỏ, đổ về đây để lễ Phật, cầu may. Ngôi chùa này không chỉ nổi tiếng tâm linh, mà còn có khung cảnh đẹp mê hồn, từ thoải dốc, đến đỉnh núi xa xa, nên bạn hãy chuẩn bị sức khỏe tốt cho hành trình này nhé!

Hà Nội về đêm

Về đêm, thủ đô Hà Nội trở nên nổi bật hơn rất nhiều, nhất là những ngày Tết đầu năm. Cũng giống như Sài Gòn, các tuyến đường lớn ở Hà Nội sẽ được trang trí rất đẹp mắt. Hai bên đường, có nhiều gian hàng nhỏ bày bán đèn lồng, câu đối đỏ, bao lì xì,... khiến hình ảnh Hà Nội thật thân thương trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc ta.

giá vé máy bay tết đi hà nội

Hà Nội về đêm lung linh tuyệt sắc - Ảnh Internet.

Những điểm tham quan khác

Mua vé máy bay đi Hà Nội dịp Tết hay bất cứ thời điểm nào khác trong năm, nơi đây cũng chào đón bạn đến với rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Bạn đừng nên bỏ lỡ những điểm đến đã đi vào lòng người khác thập phương như: 36 phố phường, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà hát lớn Hà Nội, Chùa Một Cột, Hoàng thành Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Long Biên,...

21 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp