Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi du học

Xã hội ngày càng phát triển, do đó nhu cầu học tập, phát triển bản thân của con người ngày càng cao. Việc sinh viên mong muốn được học tập trong môi trường giáo dục quốc tế không còn quá xa lạ.

Cùng với đó, chi phí luôn là vấn đề lo lắng của nhiều gia đình có thu nhập khá và trung bình. Ngoài phí sinh hoạt tại nước ngoài, phí mua vé máy bay du học… cũng khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn. Thấu hiểu nỗi trăn trở của bậc làm cha, làm mẹ khi quyết định đầu tư cho tương lại con cái, các hãng hàng không thường xuyên đưa ra chương trình vé máy bay ưu đãi cho du học sinh đến các quốc gia trên thế giới.

Vé máy bay đi du học Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đi đầu trong việc áp dụng giá vé ưu đãi cho du học sinh ra nước ngoài du học. Hãng đưa ra giá vé và chính sách hành lý tốt nhất nhằm góp phần ươm mầm nhân tài đất Việt (học sinh, sinh viên được phép mang tới 40kg hành lý trên một lượt bay). Giá vé máy bay du học được tính theo mức giá mở bán tại thời điểm đặt vé nhưng được giảm từ 20% đến 55%. Phần giảm giá áp dụng cho giá vé gốc chưa gồm phí, thuế.

mua ve may bay di du hoc nuoc ngoai

Hãng Vietnam Airlines thường có khuyến mãi vé máy bay du học đi các thành phố châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Tùy hành trình, ngày bay mà mức giá ưu đãi vé máy bay đi du học và các điều kiện đi kèm được hãng áp dụng khác nhau.

Vé máy bay đi du học các hãng hàng không quốc tế

Châu Âu được biết đến là “cỗ máy” giáo dục, nơi ươm mầm nhân tài lớn nhất trên thế giới với hệ thống các trường đại học chất lượng và viện nghiên cứu hàng đầu. Nhiều nước lớn ở Âu châu có chính sách miễn giảm học phí cho du học sinh như Đức, Ba Lan, Phần Lan… Việc miễn giảm học phí được áp dụng cho những chuyên ngành nhất định tùy từng quốc gia. Cùng với đó, nhiều hãng hàng không quốc tế đã chú trọng mở bán vé máy bay du học giá ưu đãi tới những miền đất hứa này.

Lựa chọn Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, du học sinh từ Tp. Hồ Chí Minh đi các thành phố: Frankfurt, Amsterdam, Paris, Rome, Milan, Moscow, London... luôn được hưởng giá vé máy bay ưu đãi.

ve may bay du hoc my

Ngoài các khuyến mãi vé máy bay châu Âu của Etihad Airways, hãng China Airlines có khuyến mãi vé máy bay du học châu Á, còn hãng EVA Air, Korean Air thường ưu đãi vé máy bay đi du học Mỹ.

Sở hữu vé máy bay ưu đãi cho du học sinh

Để mua được vé máy bay đi du học giá ưu đãi bạn cần photo Hộ chiếu, Visa du học, Giấy báo nhập học (hoặc thẻ sinh viên). Khi liên hệ với đại lý bán vé máy bay, bạn hãy yêu cầu đặt vé sinh viên.

Nếu đã lên kế hoạch du học, bạn nên thường xuyên xem vé máy bay giá rẻ trên hệ thống website và tìm những ưu đãi giá rẻ hàng ngày hay các đợt khuyến mãi để sở hữu tấm vé giá tốt... hoặc liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Booking nếu chưa có kinh nghiệm.

Hệ thống đặt vé trực tuyến tại website vietnambooking.com có chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, giúp bạn so sánh giá vé giữa các hãng, đồng thời đặt vé và thanh toán online nhanh chóng. Đồng hành với Vietnam Booking, bạn sẽ có được những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu nào bạn muốn miễn là nơi đó có sân bay dân dụng.

Nếu bạn có câu hỏi về việc đặt mua vé máy bay Tết, vé máy bay về hè cho du học sinh hãy liên hệ với Vietnam Booking qua số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 167. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ giải đáp thỏa đáng, tư vấn và hỗ trợ bạn đặt ngay vé rẻ.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp