Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay Delta Airlines đi Chicago qua mạng

Vé máy bay Delta Airlines đi Chicago là một trong những thị hiếu của thị trường hàng không ngày nay. Đặc biệt, loạt vé giá rẻ này thu hút hàng triệu người trên thế giới săn đón. Bởi khi mua vé đi Chicago hãng Delta Airlines qua mạng, quý hành khách không những có cơ hội khám phá một thành phố năng động, siêu phát triển và hiện đại, mà còn có thể trải nghiệm chuyến bay hấp dẫn, đẳng cấp cùng thương hiệu Delta.

delta airlines cua nuoc nao

Là một trong những hãng hàng không hàng đầu của Mỹ, Delta Airlines sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay đi Chicago tốt nhất. Hành trình bay của bạn sẽ luôn được hãng Delta đảm bảo về độ an toàn, chất lượng phục vụ và sự hài lòng tuyệt đối. Giá vé máy bay hãng Delta Airlines đi Chicago trực tuyến được mở bán phổ biến với nhiều hạng mức ưu đãi. Bạn có thể tham khảo giá vé từ bảng tổng hợp sau đây.

Bảng giá vé Delta Airlines đi Chicago

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ Tần suất
TP.Hồ Chí Minh
(SGN)
Chicago
ORD
972 USD 20 chuyến/ ngày
Hà Nội
(HAN)
910 USD 20 chuyến/ ngày
Đà Nẵng
(DAD)
910 USD 20 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé đi Chicago hãng Delta 1 chiều, Hạng Phổ Thông
  • Giá vé trên chưa gồm thuế, phí
  • Liên hệ đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được giúp đỡ tốt hơn

Khám phá thiên nhiên tuyệt vời của Chicago

Tấm vé máy bay đi Chicago giá rẻ được cung cấp bởi hãng Delta Airlines sẽ đưa bạn tới thăm một vùng đất vô cùng lộng lẫy, thiên nhiên tuyệt mỹ, ngất ngây. Dưới đây, chúng tôi xin được liệt kê ngẫu nhiên về những điểm đến thiên nhiên tốt nhất tại Chicago bao gồm cả những khu vực sở hữu nhiều ngọn núi có độ cao ngất ngưỡng, những khu vườn với sức hấp dẫn khó cưỡng, những không gian ngoài trời tuyệt vời, mê đắm... và tất nhiên là sẽ có cả những điểm lý tưởng để bạn chạy hoặc đi bộ để ngắm toàn cảnh thành phố.

Starved Rock State Park

mua-ve-delta-qua-mang-di-chicago-31-5-2017-1

Là khu công viên nằm rất gần trung tâm thành phố. Để đến đây, bạn chỉ mất khoảng 1 - 2 giờ lái. Starved Rock State Park tọa lạc bên bờ phía nam của con sông Illinois tại LaSalle County. Tại Starved Rock có cả một cung đường mòn tuyệt vời, không gian hấp dẫn, uốn lượn quanh co qua 18 hẻm núi. Hành trình khám phá Chicago bằng vé máy bay giá rẻ hãng Delta Airlines mua qua mạng sẽ thực sự thú vị hơn nếu bạn được chiêm ngắm vẻ đẹp ở nơi này. Với những thác nước tuyệt đẹp, những thành đá cheo leo, Starved Rock State Park thực sự là điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức với đam mê khám phá của mình.

Khu bảo tồn rừng ở Thác nước Glen

mua-ve-delta-qua-mang-di-chicago-31-5-2017-2

Nằm ở phía tây của thành phố Chicago, ở miền nam Quận DuPage, Khu bảo tồn rừng ở Thác nước Glen rộng lớn luôn duy trì sự xanh mướt của mình và giới thiệu đến du khách vẻ đẹp huyền bí hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng mua được vé máy bay khuyến mãi Delta Airlines và du lịch đến đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Khu bảo tồn rừng ở Thác nước Glen cung cấp những con đường mòn có vẻ đẹp huyền bí, là nơi thích hợp cho du khách tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm như: đi xe đạp, cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, trượt tuyết...

Morton Arboretum

mua-ve-delta-qua-mang-di-chicago-31-5-2017-3

Là một Khu bảo tồn tự nhiên ở miền ngoại ô Chicago, thuộc phía tây Lisle. Morton Arboretum tự hào với sự đa dạng độc đáo của cảnh quang thiên nhiên nơi đây. Morton Arboretum cũng chính là mái nhà chung của hơn 4.000 loài cây và thực vật được phân loại. Vào mùa hè và mùa thu, Morton Arboretum được đánh giá là địa điểm cuốn hút nhất với các tour du lịch giá rẻ cùng nhiều chương trình dã ngoại ngoài trời hấp dẫn.

Midewin National Tallgrass Prairie

mua-ve-delta-qua-mang-di-chicago-31-5-2017-4

Midewin National Tallgrass Prairie là nơi sở hữu một diện tích rừng khổng lồ, 77 km vuông, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan và du lịch. Nơi đây không những có cảnh quang tự nhiên tươi tốt, mà còn sở hữu nhiều góc nhìn kỳ vĩ, ngoạn mục. Midewin National Tallgrass Prairie còn là nơi mà du khách đặt vé máy bay Delta Airlines qua mạng đi Chicago có thể trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ký thú, khám phá nhiều loài động vật hoang dã với các đặc trưng hấp dẫn từ môi trường sống tự nhiên của chúng.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp