Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mở bán hàng ngàn vé rẻ từ TPHCM đi Algarve, Bồ Đào Nha

Tháng 8 này, rất nhiều hãng hàng không tung ra hàng ngàn vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình từ TPHCM đi Algarve. Nếu bạn dự định ghé thăm thành phố biển xinh đẹp của Bồ Đào Nha thì ngay bây giờ hãy tìm kiếm chuyến bay phù hợp, ấn định ngày giờ khởi hành và liên hệ Vietnam Booking đặt vé nhé.  

Vé máy bay đi Algarve, Bồ Đào Nha giá bao nhiêu?

Tháng 8 là thời kỳ cao điểm du lịch ở Algarve – một thành phố biển rất nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, do đó các hãng hàng không đều tăng cường chuyến bay đến địa điểm này. Tại Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Algarve khởi hành từ các sân bay quốc tế, trong đó có sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Giá vé máy bay sẽ tùy thuộc vào hành trình, thời gian bay và hạng ghế quý khách chọn. Dưới đây là bảng tống hợp giá vé máy bay của một số hãng hàng không có khai thác đường bay này. Mời các bạn cùng xem qua:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN)  Algarve (FAO) Vietnam Airlines 647 USD
British Airways 799 USD
Emirates 809 USD
Cathay Pacific Airways 862 USD
Thai Airways 1,073 USD
China Eastern Airlines 1,101 USD
Asiana Airlines 1,283 USD
Klm Royal Dutch Airlines 1,312 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Mo-ban-hang-ngan-ve-re-tu-TPHCM-di-Algarve-Bo-Dao-Nha-1

Để có trong tay chiếc vé máy bay đi Algarve giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ tìm được chiếc vé ưng ý với mức giá tiết kiệm nhất, thoải mái khám phá thành phố Algarve xinh đẹp.

Nếu không có thời gian đến các văn phòng của Vietnam Booking đặt vé, quý khách có thể gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé trực tuyến tại website này.

Vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ được mở bán có hạn, do đó nếu đã dự định du lịch xứ sở tuyệt vời này thì hãy nhanh tay book vé tại Vietnam Booking nhé.

Mo-ban-hang-ngan-ve-re-tu-TPHCM-di-Algarve-Bo-Dao-Nha-2

Kinh nghiệm du lịch Algarve, Bồ Đào Nha

1. Phương tiện di chuyển ở Algarve

Hệ thống giao thông ở Algarve khá hiện đại và phát triển, đường sá rộng rãi, thông thoáng. Tùy vào sở thích và điều kiện tài chính, du khách có thể chọn các phương tiện như xe bus, taxi hoặc ô tô để di chuyển. Tuy nhiên nếu chưa có bằng lái quốc tế hoặc chưa nắm rõ luật lệ giao thông ở Bồ Đào Nha thì tốt nhất bạn đừng thuê ô tô tự lái.

2. Lưu trú ở Algarve

Là thành phố du lịch nên hệ thống khách sạn ở Algarve rất đa dạng, du khách sẽ dễ dàng chọn được chỗ lưu trú phù hợp khi đến đây. Nếu muốn ở những nơi tiện nghi, sang trọng thì các khách sạn 4, 5 sao gần các bãi biển là lựa chọn rất lý tưởng. Còn nếu bạn chỉ cần một chỗ để nghỉ ngơi thì có thể chọn những khách sạn giá rẻ hơi xa trung tâm.

Mo-ban-hang-ngan-ve-re-tu-TPHCM-di-Algarve-Bo-Dao-Nha

3.  Những trải nghiệm nên thử khi du lịch Algarve

Mua vé máy bay giá rẻ đi Bồ Đào Nha ghé thăm thành phố Algarve, du khách hãy dành thời gian khám phá, trải nghiệm những hoạt động thú vị như nhảy dù, lặn biển, lướt sóng, vui đùa cùng cá heo, tắm nắng bên những bãi cát trắng mịn, hoang sơ để nghe sóng vỗ rì rào, tham quan nhà nguyện xương người, tản bộ trên những cây cầu đường sắt bắc qua sông hay vui chơi trong những vườn nho, ô liu trĩu quả,...

Mo-ban-hang-ngan-ve-re-tu-TPHCM-di-Algarve-Bo-Dao-Nha-3

4. Các món ăn nên thưởng thức khi du lịch Algarve

Ngoài khung cảnh thiên nhiên “xúc động lòng người”, thành phố Algarve còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực đa dạng, độc đáo. Đến một nơi bốn bề là biển thì bạn còn mong chờ gì hơn những món hải sản tươi ngon. Những chú cá mới vừa mắc mẻ lưới được đưa ngay lên bờ, sau khi sơ chế thì đem nướng ngay trên than củi, ăn kèm với salad được rưới chút dầu ô liu. Một chút rượu vang của vùng Algarve cộng với mùi gió, hương biển thì còn gì tuyệt vời hơn cho bữa ăn, đúng không các bạn?

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp