Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mẹo săn vé Jetstar khuyến mãi chi tiết, dễ thực hiện

Để săn vé máy bay Jetstar khuyến mãi hiệu quả bạn phải chuẩn bị thông tin hành trình mong muốn, kiên trì và chọn thời điểm phù hợp để có vé rẻ.

Vé máy bay Jetstar khuyến mãi có quanh năm, tuỳ vào mùa thấp điểm hay cao điểm du lịch mà số lượng vé giá rẻ nhiều, ít khác nhau. Vào mùa thấp điểm, giá vé khuyến mãi Jetstar cực hấp dẫn (có khi chỉ 3.000 đồng, thậm chí còn có 0 đồng). Dù vậy, việc sở hữu vé Jetstar Pacific khuyến mãi để cùng gia đình vui chơi đó đây không phải là điều dễ dàng đối với bất cứ ai.

Vào mùa thấp điểm trong năm (khoảng tháng 4-5 và tháng 9-11), “Jetstar giá rẻ hàng ngày mọi người cùng bay” thường tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để chuẩn bị săn vé máy bay giá rẻ, bạn cần sẵn sàng: thông tin về cá nhân (tên tuổi, CMND, số hộ chiếu…) để điền vào form vé hệ thống nhanh chóng, tránh vì thao tác chậm mà bị “nẫng” mất vé rẻ.

meo san ve may bay khuyen mai jetstar

Một số lời khuyên dưới đây từ Vietnam Booking sẽ giúp bạn săn được vé rẻ nhất, sẳn sàng xách vé lên và đi:

1/ Cập nhật thông tin khuyến mãi Jestar thường xuyên

Truy cập website vietnambooking.com hoặc like Fanpage Vietnam Booking để kịp thời cập nhật thông tin khuyến mãi vé máy bay Jetstar và thông tin vé rẻ các hãng khác.

Thông thường thông tin Jetstar khuyến mãi, siêu khuyến mãi chỉ được công bố trước vài ngày và vé rẻ rất nhanh chóng được bán hết, vì thế để nắm được cơ hội săn vé, bạn phải nắm thông tin này một cách nhanh chóng.

Hãng hàng không Jetstar có những chương trình khuyến mãi cố định là Siêu khuyến mãi cuối tuần mỗi thứ 6 và Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay, cùng các khuyến mãi mừng đường bay mới, mừng sinh nhật… Cơ hội luyện tập cho bạn là đợt vé máy bay 0 đồng Jetstar mừng sinh nhật 10 tuổi sắp mở bán (ngày 30 & 31/05/2017).

meo san ve jetstar khuyen mai

2/ Có máy tính và đường truyền internet tốc độ cao

Khi khuyến mãi Jetstar được tung ra, hệ thống đặt chỗ online của hãng luôn quá tải vì quá nhiều người truy cập. Cũng chính bởi điều này, để săn vé rẻ đầu tiên phải kiên trì. Nếu bạn có máy tính (hoặc Ipad, smart phon) đường truyền internet tốc độ cao, ổn định thì bạn sẽ chiếm ưu thế. Nếu lỗi hệ thống do website hãng bị quá tải, bạn hãy kiên nhẫn thực hiện lại các bước đặt vé.

3/ Săn vé máy bay giá rẻ Jetstar khi nào?

Để có được tấm vé Jetstar giá rẻ nhất, bạn phải săn vé ngay khi khuyến mãi có hiệu lực vì rất nhanh sau đó vé có thể không còn trên hệ thống nữa. Khi hệ thống đặt chỗ đưa ra danh sách các chuyến bay trong ngày và giá vé, bạn phải nhanh chóng quyết định đặt chỗ, nếu không vé dễ bị người khác “nẫng” mất.

meo san ve may bay jetstar khuyen mai

4/ Lên kế hoạch càng sớm càng tốt

Nếu dự định đi đâu đó bằng đường hàng không thì bạn nên thường xuyên truy cập website vietnambooking.com để cập nhật thông tin Jetstar khuyến mãi hoặc đăng ký nhu cầu bay trước ít nhất 03 tháng. Ngoài ra, giá vé bay đêm bao giờ cũng rẻ hơn bay ngày, do đó bạn nên tính toán để đưa ra lựa chọn hợp lý.

5/ Một số lưu ý khi săn vé khuyến mãi Jetstar

Hệ thống đặt vé máy bay online của các hãng chỉ cho phép đặt chỗ tối đa 09 khách 01 lần đặt vé. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt tối đa 5 vé 1 lần đặt để tránh gặp sự cố lỗi hệ thống (thường là không đủ vé).

Phải ghi đúng tên khách bằng tiếng Việt không dấu

Nếu hệ thống quá tải chỉ có một màn hình trắng, bạn hãy kiên nhẫn thoát ra và quay lại hoặc F5 liên tục để vào được trang đặt vé.

242 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp