Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Mãn nhãn” những sân bay đẹp nhất thế giới trong tương lai

Ngành hàng không thế giới đang có sự phát triển vượt bậc, không chỉ dừng lại ở những đội bay hiện đại, dịch vụ chất lượng mà cả hệ thống sân bay cũng được quan tâm đầu tư. Trên thế giới hiện có rất nhiều sân bay nổi bật với sự hiện đại, lộng lẫy và tiện nghi. Tuy nhiên sự thay đổi là quy luật tất yếu, và sẽ có những sân bay tốt hơn nữa. Dưới đây là các sân bay đang được xây dựng và chắc chắn sẽ là những sân bay đẹp và tốt nhất trong tương lai.

Sân bay Istanbul New (Thổ Nhĩ Kỳ)

Sân bay Istanbul New đang được xây dựng, nhằm phục vụ vùng đô thị Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Với kinh phí đầu tư ước tính là 7 tỷ Euro, tương đương 9,4 tỷ USD, sân bay dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016. Sân bay Istanbul New được xây dựng trên diện tích rộng 3500 ha, nằm gần hồ Terkos với 80% diện tích đất thuộc quyền sỡ hữu của nhà nước. Sau khi hoàn thành, sân bay mới Istabulk sẽ đón mỗi năm 150 triệu lượt khách. Đặc biệt nhà ga này sở hữu một mái che rộng nhất trên thế giới và lớn gần như gấp đôi sân bay Heathrow ở Anh.

san bay tho nhi ky

Sân bay Pulkovo (Nga)

Là một sân bay bận rộn thứ ba ở Nga, sau Sân bay quốc tế Domodedovo và Sân bay quốc tế Sheremetyevo ở Moskva, sây bay Pulkovo đang tiến hành xây dựng nhà ga mới tại thành phố St Petersburg (Nga). Điều đặc biệt của công trình là phần mái có dạng hình khối lạ mắt. Hai giai đoạn cuối sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay và khi hoàn thiện xong ước tính sẽ đáp ứng được khoảng 17 triệu hành khách.

Sân bay Jewel Changi (Singapore)

Sân bay Jewel Changi ở Singapore dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2018 và hứa hẹn sẽ là một công trình hoàn hảo, mà bất cứ ai đến đây cũng sẽ choáng ngợp. Nổi trội hơn bất cứ một sân bay nào trên thế giới, Jewel Changi được xây dựng lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 5 sao. Tại đây có tất thảy mọi thứ như: khách sạn, cửa hàng ăn uống đến các shop thời trang, công viên rộng lớn và thậm chí là thác nước nhân tạo tuyệt mỹ. 

san bay jewel changi

Công trình được thiết kế với hình dáng như một chiếc bánh donut khổng lồ với mái vòm làm bằng kim loại và kính. Đặc biệt, lối đi bộ nối ba nhà ga với nhau của sân bay cũng được làm từ kính. Sân bay Jewel Changi sở hữu hơn 200 cửa hành bán lẽ trong và ngoài nước cùng với 90 cửa hàng phục vụ nhu cầu hành khách. Ngoài ra, sân bay Jewel Changi còn áp dụng mô hình “phòng chờ đa năng” giúp khách hàng có thể mua vé, gửi hành lý và thực hiện các thủ tục dễ dàng, thuận lợi.

Sân bay quốc tế Chongqing Jiangbei (Trung Quốc)

Được biết đến là phi trường bận rộn nhất khu vực Tây Nam Trung Quốc, Sân bay quốc tế Chongqing Jiangbei sẽ có một nhà ga mới vào năm 2015 này. Nhà ga 3A nằm ở khu vực phía Tây Nam của sân bay, dự kiến sẽ đón lượng khách lên đến 45 triệu người vào mỗi năm.

san bay chongqing jiangbei

Sân bay quốc tế Al Maktoum (Ấn Độ)

Sân bay quốc tế Al Maktoum của Ấn Độ tại thành phố Dubai, sẽ mở rộng ra trong những năm tới. Việc mở rộng sân bay sẽ giúp các hành khách đi lại dễ dàng hơn và giảm được thời gian làm thủ tục. Ước tính sân bay sẽ chứa được 120 triệu người.

san bay al maktoum

Sân bay quốc tế Mexico City (Mexico)

Theo bản thiết kế, sân bay quốc tế Mexico City trong tương lai sẽ trở thành một sân bay bền vững, chắc chắn nhất thế giới. Bởi những ưu việt khi giảm thiểu tối đa các nguyên liệu và khoảng cách phải di chuyển của hành khách. Công trình này do kiến trúc sư người Anh - Norman Foster nổi tiếng thiết kế và dự kiến xây xong vào năm 2018.

Sân bay Amsterdam Schiphol (Hà Lan)

Sân bay Amsterdam Schiphol nằm ở thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Sân bay đang chuẩn bị mở cửa nhà ga số 2 với quy mô rộng lớn và hiện đại. Đặc biệt là khu phòng chờ được nâng cấp lên với nhiều các cửa hàng bán lẻ và các chương trình dịch vụ giúp khách hàng thư giãn trước và sau khi đi máy bay.

399 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp