Lưu ý khi đặt mua vé máy bay Aeroflot

Sau đây, Vietnam Booking - Đại lý chính thức của hãng hàng không Aeroflot xin gửi tới quý khách hàng một số thông tin quan trọng, cần phải được lưu ý khi đặt mua vé máy bay Aeroflot.

luu-y-khi-dat-mua-ve-may-bay-Aeroflot-06-03-2017-1

Những điều cần lưu ý khi đặt mua vé máy bay Aeroflot

1. Sai tên hành khách

Khi tiến hành đặt mua vé máy bay Aeroflot, bạn nên cung cấp chính xác họ tên (như trên hộ chiếu hoặc chứng minh thư) của người sẽ trực tiếp đi trên chuyến bay đó. Đối với những hành khách là người nước ngoài nên chú ý về kí tự, có thể để tên trước họ sau hay tên sau họ trước vẫn được chấp nhận. Trường hợp vé in sai tên hành khách sẽ bị hủy và khách hàng sẽ là người chịu phí phạt.

 2. Hủy chỗ do không xuất vé đúng hạn

Khi đã đặt chỗ, khách hàng sẽ có một mã số đặt chỗ riêng kèm theo là thời hạn xuất vé. Nếu đến thời hạn trên mà bạn không lấy vé, chỗ đã đặt sẽ tự động bị hủy để nhường quyền ưu tiên cho các khách sau. Do đó để tránh trường hợp mất chỗ, quý khách cần phải ghi nhớ thời hạn xuất vé mà nhân viên đại lý đã thông báo.

3. Không còn chỗ giá tốt           

Đại lý vé máy bay bay Aeroflot – Vietnam Booking khuyên bạn nên xác định chính xác lịch bay của mình và tiến hành đặt chỗ sớm nhất có thể. Vì chỗ giá tốt thường sẽ không đáp ứng đủ số lượng cho số hành khách đặt chỗ. Do đó, quý khách cần báo lịch bay sớm cho phòng vé kèm theo yêu cầu xin giá tốt nhất để được hưởng quyền lợi ưu tiên hơn.

4. Ra sân bay muộn

Các quầy làm thủ tục check – in của Aeroflot thường sẽ đóng trước giờ cất cánh 30 phút. Do đó Vietnam Booking khuyên bạn nên ước lượng thời gian để đến sân bay trước khoảng 2 tiếng, phòng ngừa các sự cố: kẹt xe, hỏng xe, quên hành lý và giấy tờ,…

luu-y-khi-dat-mua-ve-may-bay-Aeroflot-06-03-2017-2

5. Hành lý bị trả lại

Với những kiện hành lý vượt quá cước qui định của hãng hàng không Aeroflot (20 kg hành lý kí gửi + 7 kg xách tay với hạng Economy và 40 kg hành lý kí gửi + 7 kg xách tay với hạng Business) sẽ bị tính phí hành lý quá cước rất cao.

Bên cạnh đó, Aeroflot cũng có quy định đối với những loại hành lý không được phép vận chuyển trên chuyến bay như:

– Hành lý quá khổ quy định

– Hành lý dễ vỡ không được đóng gói cẩn thận

– Hành lý thuộc dạng thực phẩm nặng mùi: nước mắm, hoa quả nặng mùi, dược liệu

– Hàng hoá bị cấm vận chuyển theo quy định vận tải hàng không như: vũ khí, hàng quốc cấm, ngoại tệ vượt quá quy định,…

6. Có vé nhưng không bay được

Trường hợp này thường xảy ra do:

+ Hành khách không mang đúng và đủ giấy tờ hợp lệ để lên máy bay

+ Vé của bạn đã bị hủy chỗ mà bạn không hề biết: Trong các hành trình vé khứ hồi, bạn cần phải xác nhận với phòng vé lần về tình trạng đặt chỗ cuối cùng của bạn trước khi bay về, để tránh nhiều trường hợp bạn muốn thay đổi lịch bay và cần phải chắc chắn lịch bay nào đang có hiệu lực đối với vé của bạn.

+ Với loại vé máy bay khuyến mãi thường sẽ có thời hạn mở nhất định (áp dụng từ ngày mấy đến ngày mấy), do đó bạn cần phải lưu ý về thời gian để đặt vé máy bay trong thời hạn hiệu lực của vé mở.

7. Mua vé sai đối tượng khách hàng

Theo quy định của hãng hàng không Aeroflot nói riêng và của ngày hàng không nói chung, có nhiều đối tượng khác nhau để phân biệt loại giá vé;

+ Theo hạng đặt: Hạng Thương Gia, Hạng Phổ Thông, Hạng Tiết Kiệm

+ Theo lứa tuổi: Vé người người lớn sẽ được áp dụng cho đối tượng khách hàng từ 12 tuổi trở lên; Trẻ em từ 2 – 12 tuổi ( 75% giá vé người lớn ); Trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi (10% giá vé người lớn)

8. Gặp phiền toái với nhân viên hàng không

Để chuyến đi được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ thì cách tốt nhất là bạn hãy tuân thủ nghiêm túc luật hàng không và nội quy trên máy bay do hãng Aeroflot quy định. Và tuyệt đối đừng nên nói bất cứ từ gì trong số “bom” hoặc “mìn” nhé.

luu-y-khi-dat-mua-ve-may-bay-Aeroflot-06-03-2017-3

9. Không được hoàn lại tiền vé     

Trước khi thực hiện thủ tục đặt mua vé máy bay Aeroflot, khách hàng nên tìm hiểu kĩ về điều kiện hoàn vé trước khi mua vì một số loại vé sẽ không được hoàn hủy hay trả lại tiền (kể cả không bay).

Thời gian hiệu lực để hoàn lại vé thông thường là trong vòng 1 năm kể từ ngày bay cuối cùng. Nếu quá thời hạn bạn mới mang vé đến làm thủ tục hoàn vé, bạn sẽ bị từ chối hoàn vé.

10. Kiểm soát hành lý cẩn thận

Để tránh thất lạc hành lý, tốt nhất bạn nên viết hoặc dán thật chắc chắn tên của mình vào hành lý. Và để tránh tình trạng thất thoát hành lý trong quá trình vận chuyển, bạn nên đóng gói hành lý cẩn thận và chắc chắn trong vali hoặc kiện hành lý mà mình chuẩn bị.

Mọi thông tin chi tiết về thủ tục đặt mua vé máy bay Aeroflot, quý khách vui lòng gọi điện hoặc đến trực tiếp đại lý vé máy bay của chúng tôi để nhận được sự tư vấn về vé máy bay giá rẻ và hỗ trợ tốt nhất.

AEROFLOT VIETNAM OFFICE – VIETNAM BOOKING

Trụ sở chính

Địa chỉ: 190 -192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11 Hồ Chí Minh

Tel: 1900 4798

VP TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 Hồ Chí Minh

Tel: 1900 4798

VP Hà Nội

Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 1900 4798

VP Đà Nẵng

174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tel: 1900 4798

234 lượt xem | 03-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp