Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Lùng” vé rẻ đi Singapore khám phá các địa điểm du lịch

Không chỉ là đất nước phát triển năng động, tầm cỡ trên thế giới, Singapore còn được biết tới với các công viên cảnh quan và các điểm đến văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc độc đáo. Mua vé máy bay đi Singapore của Jetstar là bạn đang nắm trong tay cơ hội đến một trong những địa danh du lịch hấp dẫn bậc nhất châu Á.

Xem vé máy bay đi Singapore ở bảng dưới, liên hệ đặt mua và đến với đảo quốc sư tử, bạn sẽ cảm nhận được sự pha trộn độc đáo của nền văn hóa Á-Âu, ngắm thỏa thích những tòa nhà thuộc địa hàng trăm năm tuổi sóng đôi bên các tòa cao ốc hiện đại.

Vé máy bay qua Singapore bao nhiêu tiền?

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Singapore (SIN) Từ  2,168,000 VND
Hà Nội (HAN) Từ  4,134,000 VND

Lưu ý: vé máy bay giá rẻ đi Singapore cập nhật trên đây là giá vé một chiều chưa gồm thuế phí, mở bán trên hệ thống đặt vé online: vietnambooking.com. Để biết giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ Jetstar khứ hồi, bạn vui lòng liên hệ theo số tổng đài Vietnam Booking hotline: 1900 4798.

Những điểm du lịch Singapore hút khách

Vườn thú đêm Night Safari, Singapore Flyer, Orchard Road là 3 điểm du lịch Singapore hấp dẫn du khách nhất. Ngay dưới đây, bạn có thể tham khảo một số thông tin:

Vườn thú đêm Night Safari

Khi mua vé máy bay đi Singapore hãng Jetstar du lịch bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia hành trình khám phá Night Safari - vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới. Đây là nơi 9 lần được Tổng cục du lịch Singapore trao tặng giải thưởng “Trải nghiệm thu hút du khách nhất”.

Diện tích 40 ha của Night Safari là nơi sinh sống của hơn 1000 động vật. Một vòng quanh vườn thú này, bạn có thể tự mình trải nghiệm cuộc sống rừng rậm và tìm hiểu thói quen của các loài động vật hoang dã về đêm.

ve may bay gia re di singapore

Bạn có thể tham quan Night Safari bằng xe điện. Chuyến xe sẽ đi qua 8 vùng địa lý khác nhau sẽ mang đến bạn dịp thưởng thức màn trình diễn Sinh vật của đêm, cận cảnh các loài động vật như: hổ, sư tử, heo rừng, nai... Xe điện sẽ đón khách mỗi ngày vào lúc 4 giờ chiều tại Trung tâm du khách gần Singapore Flyer.

Singapore Flyer

Đứng trên Singapore Flyer – một trong những vòng quay quan sát lớn nhất thế giới, khung cảnh Singapore tuyệt đẹp thu vào tầm mắt bạn. Xa hơn, bạn còn có thể thấy là đảo Spice của Indonesia và eo biển Johor của Malaysia. Singapore Flyer có tới 28 cabin chở khách, điểm cao nhất vòng quay này đạt được là 165 mét.

dat ve may bay di singapore

Singapore Flyer tọa lạc trên vịnh Marina và mở cửa đón khách từ năm 2008. Vòng quay này được khai thác các gói giá vé khác nhau, tùy nhu cầu bạn có thể lựa chọn. Một vòng của Singapore Flyer kéo dài trong đúng 30 phút và phục vụ khách từ sáng sớm tới tận khuya. Bạn có thể chọn thời điểm mà mình mong muốn như: ngắm đảo quốc bắt đầu một ngày mới nhộn nhịp hay rực rỡ khi đêm về. Giá vé Singapore Flyer từ 33 USD/ người.

Orchard Road

Đừng quên quay trở lại Orchard Road - phố mua sắm chính của Singapore sau khi dạo chơi một vòng các điểm tham quan bạn nhé. Con đường này là nơi người dân địa phương và khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore của Jetstar lui tới thường xuyên.

san ve may bay gia re di singapore

Hai bên Orchard Road là chuỗi các nhà hàng, quán cà phê sang trọng, câu lạc bộ đêm, khách sạn và trung tâm thương mại sầm uất. Orchard Road là điểm đến tuyệt vời cho mọi du khách, từ đây bạn có thể nhìn ngắm những khách sạn và ghé lại các khu mua sắm nổi tiếng như: ION Orchard, Knightsbridge, Orchard Central, H&M Orchard Road… đồng thời trải nghiệm nhịp sống năng động tại một trong những quốc gia hiện đại bậc nhất thế giới.

Singapore là một đất nước có các dịch vụ du lịch phát triển mạnh, một điểm đến châu Á nổi tiếng hấp dẫn khách thăm. Với vô vàn điểm tham quan, khu vui chơi, giải trí cuốn hút, Singapore là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ. Đặt vé máy bay đi Singapore cùng Vietnam Booking khám phá vẻ đẹp đảo quốc này ngay nhé!

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp