Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lợi ích khi chọn hãng hàng không Vietjet Air

Tiêu chí chọn hãng hàng không sẽ đồng hành cùng bạn trên các chặng đường du lịch, du học, công tác, thăm người thân sẽ là như thế nào? Giá vé máy bay rẻ, chỗ ngồi thoải mái, tiếp viên nhiệt tình, chuyến bay an toàn, máy bay hiện đại… tất cả đều hội tụ tại hãng hàng không Vietjet Air bay là thích. Đây là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam, vì thế khi tham gia chuyến bay cùng hãng bạn sẽ có rất nhiều lợi ích hấp dẫn.

Loi-ich-khi-chon-hang-hang-khong-Vietjet-Air-1-15-5-2017

Vietjet Air – hãng hàng không giá rẻ của mọi nhà

Vietjet Air có tốt không, có thật sự lý tưởng như mọi người thường thấy? hầu hết hành khách đã tham gia các chuyến bay của hãng đều có thiện cảm vì máy bay mới, nhân viên phục vụ tận tình, giá vé rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi giúp cho những người lao động cũng có điều kiện đi máy bay – một phương tiện trước kia được cho là xa xỉ nhất. Vietnam Airlines và Vietjet Air bạn sẽ chọn đi hãng nào? Hãy xem những điều hấp dẫn mà Vietjet Air mang đến cho bạn, từ đó bạn có thể có được đáp án chính xác nhất.

Khi đến với Vietjet Air bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn như các khuyến mãi thú vị cho mọi đường bay tại rất nhiều thời điểm khác nhau như nhân dịp lễ tết, khai trương đường bay mới, đối tác mới, chào thu… các chương trình khuyến mãi thường từ 300k – 500k, thậm chí là 0đ. Điều này đồng nghĩa với việc hành khách chỉ phải chi trả tiền thuế và một số phụ phí khác mà không mất tiền vé, như thế có thể tiết kiệm được rất nhiều cho hành trình vui chơi của mình.

Loi-ich-khi-chon-hang-hang-khong-Vietjet-Air-2-15-5-2017

Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ như ý bạn có thể truy cập vietjet air.com bay la thich ngay, hoặc liên hệ đến Vietnam Booking - đại lý ủy quyền uy tín của Vietjet Air để được hỗ trợ đặt vé và những cách thanh toán phù hợp nhất. Hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi trước mỗi hành trình để được tư vấn những giá vé rẻ nhất, những chuyến bay linh hoạt và các thông tin du lịch quan trọng.

655 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp