Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Loạt vé giá rẻ chỉ từ 49.000đ của Vietjet Air cho hành trình bay từ Sài Gòn

Vào dịp cuối năm, TP.HCM lại trở nên đông đúc, bận rộn và những chuyến du lịch trong nước vào thời điểm này là một ý tưởng xuất sắc để du khách có thể nghỉ ngơi và trải nghiệm cuộc sống. Chính vì vậy mà thời điểm cuối năm luôn là lúc những tấm vé máy bay giá rẻ được săn lùng ráo riết nhất. Và loạt vé máy bay giá rẻ cuối năm của Vietjet Air sẽ làm hài lòng sự mong ngóng của nhiều người, hãy cùng Vietnambooking cập nhật ngay hành trình bay thật tiết kiệm với những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air trong tháng 12 này nhé.

Loạt vé giá rẻ của Vietjet Air cho nhiều hành trình nội địa dịp cuối năm

Theo như những cập nhật mới nhất của chúng tôi thì loạt vé máy bay có giá chỉ từ 49.000đ/ chiều được hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air mở bán cho nhiều hành trình xuất phát từ TP.HCM đến các tỉnh, thành phố khác trên cả nước trong những ngày từ giữa đến cuối tháng 12/2017. Du khách có thể canh vé và đặt ngay trong khoảng thời gian này để có thể dễ dàng chọn lựa chuyến bay và book ngay vé để có chuyến du lịch cuối năm thật thú vị và tiết kiệm.

vé máy bay tphcm đi buôn mê thuột

Mua vé máy bay của Vietjet Air đi du lịch cuối năm - Ảnh minh họa

Để giúp các bạn dễ hình dung các chặng bay nội địa đang được Vietjet Air khuyến mãi thì Vietnambooking đã cập nhật bảng vé giá tốt tháng 12 của Vietjet Air để các bạn tham khảo:

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
TP.HCM (SGN) Chu Lai (VCL) Từ 199.000 VNĐ
Đà Nẵng(DAD) Từ 299.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 199.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) Từ 59.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) Từ 49.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) Từ 390.000 VNĐ
Quy Nhơn (UIH) Từ 199.000 VNĐ


Lưu ý: 


  • Bảng giá vé trên là mức giá 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Mức giá vé đã bao gồm 7kg hành lý xách tay, giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà các bạn đặt vé.

Vi vu du lịch cùng vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air

Cuối năm chính là thời điểm lý tưởng được nhiều người chọn lựa để sắp xếp cho mình và gia đình những chuyến du lịch, chính vì vậy mà loạt vé máy bay giá rẻ được Vietjet Air mở bán sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách tại Sài Gòn có thể vi vu đến nhiều vùng đất mới.

Với mức giá chỉ 49.000đ/chiều các bạn ở Sài Gòn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Đà Lạt để thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa trong tiết trời của những ngày cuối năm vô cùng dễ chịu và cùng người thân trải nghiệm các lễ hội, các chương trình vui chơi được tổ chức ở Đà Lạt diễn ra trong thời gian này.

vé máy bay vietjet air tphcm

Du lịch Đà Lạt cuối năm cùng Vietjet Air - Ảnh minh họa

Và với mức giá 59.000đ/chiều du khách cũng có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Nha Trang để hòa mình vào sự bình yên của phố biển những ngày cuối năm. Nha Trang những ngày tháng 12 thường không quá không đúc và ồn ào như mùa cao điểm mà lại nhẹ nhàng dễ làm người ta đắm say bởi cái nắng vàng hanh hao, biển vẫn trong xang và dịu êm vỗ sóng mang đến cho người ta những phút bình yên đến lạ.

Ngoài ra, với mức vé cao hơn 1 chút từ 299.000/chiều du khách có thể chọn đến với thanh phố Đà Nẵng, một thành phố đáng sống nhất Việt Nam để hòa mình vào không gian bao la, tĩnh lặng của biển cả hay có cơ hội để khám phá Ngũ Hành Sơn nên thơ, chùa Linh Ứng uy nghiêm và tham dự lễ hội mùa đông ở đỉnh Bà Nà…

giá vé máy bay tphcm vietjet air

Du lịch Nha Trang từ TP.HCM bằng vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air - Ảnh minh họa

Với mức giá vé máy bay cực rẻ được mở bán bởi Vietjet Air trong thời điểm cuối năm còn là một tấm vé thông hành lý tưởng để du khách đến thăm đảo ngọc Phú Quốc hay ngược lên Buôn Mê Thuột để nghe tình ca rừng thiêng.. Và tất cả những chuyến đi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong dịp cuối năm. Vậy để có ngay những hành trình bay tiết kiệm với giá vé siêu rẻ của Vietjet Air thì du khách đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi qua hệ thống website: Vietnambooking.com để đặt mua vé hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên công ty hỗ trợ book vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được sự tư vấn hành trình cụ thể, tận tâm nhất.

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp