Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lịch bay từ Hà Nội đến Nha Trang Vietnam Airlines

Là thương hiệu nổi tiếng lâu đời trong ngành hàng không cả hành trình nội địa và quốc tế, sẽ không khó hiểu khi lịch bay Hà Nội đến Nha Trang của Vietnam Airlines luôn nổi bật và được nhiều hành khách quan tâm, tin tưởng đặt mua vé.

Nếu Hà Nội níu chân du khách với các di tích cổ xưa hay ấn tượng với các gánh hàng rong thì Nha Trang lại mang đến cho bạn một luồng gió mới của biển và các khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Do đó, mảnh đất này thu hút bất kỳ du khách đặt vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang đến vào thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, ngoài chọn cho mình những chiếc vé rẻ thì lịch bay Hà Nội đến Nha Trang cũng chiếm một phần quan trọng, chúng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong hành trình của mình.

Thông tin sân bay Hà Nội - Nha Trang

Từ Hà Nội tới Nha Trang bạn có thể xuất phát từ sân bay Nội Bài và dừng tại sân bay quốc tế Cam Ranh.

  • Sân bay quốc tế Nội Bài

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km và là cảng hàng không quốc tế lớn ở miền Bắc. Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế đều có đường bay đến sân bay Nôi Bài. Bạn có thể đi taxi, xe buýt… để di chuyển về trung tâm Hà Nội.

  • Sân bay quốc tế Cam Ranh

Sân bay quốc tế Cam Ranh

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km và lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam. Hiện sân bay Cam Ranh có 3 hãng nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay này. Taxi, xe ôm, xe khách, xe buýt… sẽ là phương tiện giúp bạn di chuyển trung tâm thành phố dễ dàng hơn.

Lịch bay hành trình Hà Nội – Nha Trang

Chuyến bay từ Hà Nội tới thành phố biển Nha Trang đang được được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific. Tuy nhiên, trong các chuyến bay của hãng Vietnam Airlines luôn được đánh giá khá cao. Với hành trình từ Hà Nội đi Nha Trang Vietnam Airlines khai thác vào ngày 26/6/2018 có tần suất là 28 chuyến/ngày. Với các khung giờ bay sớm nhất là từ 6:00 đến 07:55 và muộn nhất là từ 16:30 đến 18:25. Tổng thời gian cho hành trình bay từ Hà Nội – Nha Trang là 1 tiếng 55 phút.

Giá vé máy bay từ Hà Nội – Nha Trang Vietnam Airlines bao nhiêu tiền?

Ngoài giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang của Jetstar hay Vietjet Air được nhiều hành khách yêu thích bởi có mức giá thấp thì Vietnam Airlines cũng được nhiều người lựa chọn đặt mua vé Hà Nội Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào. Đó là khi bạn đặt mua vé của Vietnam Airlines, sẽ có một hành trình Hà Nội – Nha Trang một chiều hay khứ hồi luôn đảm bảo đúng giờ bay và trải nghiệm một chuyến bay đẳng cấp.

Nếu Vietjet Air và Jetstar có mức giá từ 1,520,000 VNĐ cho hành trình Hà Nội – Nha Trang thì Vietnam Airlines lại có mức giá cao hơn một chút là từ 1,970,000 VNĐ. Và hành trình từ Nha Trang đến Hà Nội của Vietnam Airlines khai thác có giá vé từ 1,933,000 VNĐ.

 Để sở hữu những chiếc vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang của Vietnam Airlines

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang của Vietnam Airlines

Lưu ý:

  • Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay Hà Nôi đi Nha Trang, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu, phí dịch vụ đặc biệt.
  •  Giá vé và hành trình bay được cập nhật ngày 28/06/2018, có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé của quý khách.
  • Liên hệ Vietnam Booking với số hotline: 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé.

Các điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang

Đã đặt chân đến Nha Trang thì bạn sẽ khó bỏ qua các điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn như: Vinpearl Land, Đảo Hòn Mun, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương Học Nha Trang… sẽ là những điểm  đến lý tưởng cho kế hoạch du lịch Nha Trang của bạn.

Vinpearl Land: Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, nơi quyến rũ du khách với vẻ đẹp trong xanh của các bãi biển và bờ cát trắng xóa. Chính vì vậy, Vinpearl Land được mệnh danh là “Thiên đường của miền nhiệt đới”, sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Vinpearl Land

Đảo Hòn Mun: Ghé thăm đảo Hòn Mun bằng chiếc vé máy bay đi Nha Trang, bạn sẽ bị thu hút ngay hệ sinh thái san hô vô cùng tuyệt đẹp và hòa mình vào hoạt động lặn biển khám phá các rặng san hô nơi đây.

Đảo Hòn Mun

Vịnh Ninh Vân: Nơi đây lại mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và vẻ đẹp hoang sơ rất thích hợp cho những ai muốn tìm sự bình yên trong cuộc sống.

Vịnh Ninh Vân

Đặc sản ở Nha Trang có gì?

Du lịch Nha Trang sẽ là chuyến đi tuyệt vời hơn khi không thể thiếu các đặc sản Nha Trang làm quà về. Nha Trang không chỉ nổi tiếng với các thắng cảnh đẹp, nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà ẩm thực tại đây cũng rất đặc sắc và phong phú. Dưới đây là những đặc sản Nha Trang bạn có thể mua về làm qua cho người thân:

Mực Nha Trang

Bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua các món mực ở Nha Trang có mức giá phải chăng và uy tín:

+ Chợ Đầm Nha Trang tại 09 Chung cư B – Chợ Đầm – Nha Trang

+ Chợ xóm mới tại 49 Ngô gia Tự, Nha Trang

+ Quán Anh Thu – 100 Trần Phú

Bánh tráng xoài Nha Trang

+ Quán 127 Yearsin

+ Các quán hàng tại chợ Đầm

Yến sào Nha Trang

Do có giá trị lớn nên yến sào Nha Trang thường hay bị làm giả, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi mua. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín bán Yến bạn có thể tham khảo:

Yến sào Nha Trang

+ Cơ sở bán yến: Địa chỉ: 111/8 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ

+ Cửa hàng Phố đi bộ: Phố đi bộ – Tp Nha Trang – Khánh Hòa

+ Cửa hàng 90 Trần Phú Tp Nha Trang – Khánh Hòa

+ Cửa hàng 48 Lê Thánh Tôn Tp Nha Trang – Khánh Hòa

Nem chua Ninh Hòa

 Bạn muốn mua nem ngon và chất lượng nhưng giá cả phù hợp hãy ghé các quán dưới đây:

+ Quán Nem 25 Lê Hồng Phong

+ Quán Nem Đặng Văn Quyên 16B Lãn Ông

+ Quán Nem Nhã Trang 39 Nguyễn Thị Minh Khai.

Xem thêm:

1161 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp