Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lên lịch khám phá các hòn đảo với vé giá rẻ đi Nha Trang tháng 6

Với chiếc vé máy bay giá rẻ chỉ từ 390,000 VNĐ đi Nha Trang của tháng 06 này, sẽ là chiếc cầu nối mang đến cho bạn cơ hội đổi gió, khi khám phá các địa danh nổi tiếng tại Nha Trang.

Thoát khỏi những điểm đến quen thuộc tại khu trung tâm Nha Trang, bạn sẽ phát hiện tại mảnh đất này còn quá nhiều điều thú vị mà mình chưa khám phá. Đặc biệt là những hòn đảo tại Nha Trang cũng là một trong những gợi ý rất đang để một lần chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Nếu bạn là người đam mê du lịch và đặc biệt là đang có kế hoạch khám phá Nha Trang thì đừng bỏ qua cơ hội săn được giá vé máy bay đi Nha Trang rẻ nhất từ 3 hãng hàng không, Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines trong tháng 06 này nhé!

Chiếc vé rẻ đi Nha Trang tháng 06 sẽ mang đến cơ hội khám phá gì?

Du lịch Nha Trang không chỉ thu hút du khách thập phương với những địa danh nổi tiếng hay nổi bật các bãi cát trắng mịn trải dài đan xen những bãi tắm biển trong xanh mà mảnh đất này còn níu chân với nhiều dịch vụ giải trí, khách sạn mang đẳng cấp. Hãy cùng Vietnam Booking điểm qua các hòn đảo dưới đây đang làm mưa làm gió với nhiều khách du lịch đã đến và chưa từng đến Nha Trang:

Đảo Yến (hòn Nội)

Để đến khám phá hòn đảo Yến, bạn phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ đi từ tàu cảng Cầu Đá ra đảo. Bởi đây thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, nên bạn không thể đi tự túc mà phải mua vé. Với giá vé từ 350,000 VNĐ 1 người bao gồm ăn sáng, ăn trưa và ăn nhẹ buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến đảo Yến, Hòn Nội.

Đảo Yến (hòn Nội)

Điều gây ấn tượng nhất cho du khách đến đây đó là nơi có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam. Và đặc biệt là có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến cho bất kỳ ai đến đây cũng rất ngạc nhiên. Không dừng lại ở đó, đảo Yến còn lôi cuốn bạn với bãi cát trắng mịn và khi quay hướng nào cũng sẽ nhìn thấy màu xanh của nước biển.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7 km về phía Đông Nam, đảo Hòn Tằm lôi cuốn du khách thập phương với bãi tắm tuyệt đẹp, nổi tiếng các hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính và dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Với diện tích của đảo khoảng 110 ha từ Hòn Tằm sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam.

Đảo Điệp Sơn

Hành trình khám phá các hòn đảo tại Nha Trang sẽ không thể thiếu Đảo Điệp Sơn trong kế hoạch du lịch lần này. Điệp Sơn bao gồm 3 hòn đảo: Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình sẽ bắt đầu từ thị trấn Vân Giã và bạn phải di chuyển khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên mặt nước biển để đến khám phá quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp.

Đảo Điệp Sơn

Có lẽ điều gây ấn tượng nhất cho du khách khi khám phá đảo Điệp Sơn đó là chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài khoảng 700m, được nối liền giữa hòn đảo ở giữa và đảo Điệp Sơn lớn. Đến với đảo sẽ mang lại cho bạn cảm xúc đan xen thích thú, hồi hộp và cũng có chút sợ hãi là những gì chỉ có tại đây.

Đảo Bình Ba

Nằm cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, bạn có thể tranh thủ đến đảo Bình Đa vào bất kỳ mùa nào trong năm với chi phí đi lại, ăn uống tại đảo cực rẻ. Bởi, do đảo mới được khai thác vài năm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây tham quan với dịch vụ khá rẻ.

Đảo Bình Ba

Đến đảo, bạn không lo vác cái bụng đói quay trở lại đất liền, bởi tại đây nổi tiếng với hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng. Và không thể không nhắc đến đặc sản tại đảo Bình Đa đó chính là tôm hùm được bán với giá gốc cùng nhiều cách chế biến đúng chất dân chài, bạn đừng quên thưởng thức nhé!

Không những vậy, Bình Đa còn nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi mà bạn có thể thả mình ngắm bình minh và hoàng hôn hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá. Đặc biết tại hòn đảo này, bạn chỉ bắt gặp những du khách việt, bởi đảo chưa cho phép khách nước ngoài đến tham quan.

Đảo Cá Voi (hòn Ông)

Đảo Cá Voi (hòn Ông)

Nếu bạn muốn tìm những nơi bình yên, thích khám phá các nơi có thiên nhiên hoang sơ thì đảo Cá Voi sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đảo Cá Voi còn có tên gọi khác là hòn Ông, đây là một hòn đảo nhỏ nằm trong vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa. Mặc dù là đảo du lịch nhưng đảo Cá Voi lại không có người dân ở. Và đặc biệt trên đảo chỉ có duy nhất một 1 resort là Whale Island Resort. Do đó, hầu hết các dịch vụ tại đây là do resort này cung cấp cho.

10 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp