Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Lần đầu bay thẳng Kazakhstan cùng Vietjet Air

Mục lục [Hiện]
  1. VIETJET AIR LẦN ĐẦU KHAI THÁC CHUYẾN BAY THẲNG ĐI KAZAKHSTAN
  2. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY KAZAKHSTAN GIÁ RẺ, UY TÍN

Cuối thang 10/2022, hãng hàng không Vietjet Air sẽ chính thức khai thác chuyến bay thẳng đến Kazakhstan, đất nước xinh đẹp, được mệnh danh là “trái tim Âu – Á”, để lại ấn tượng với du khách bởi thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay, giá vé và cần được hỗ trợ đặt vé, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé ngay.

VIETJET AIR LẦN ĐẦU KHAI THÁC CHUYẾN BAY THẲNG ĐI KAZAKHSTAN

Kazakhstan là một trong những quốc gia có diện tích rộng lớn (đứng thứ 9 trên thế giới). Dù còn khá xa lạ với nhiều du khách Việt, nhưng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng với núi non, thảo nguyên rộng lớn và hoang mạc ở Kazakhstan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Chính bởi thế, vé máy bay đi Kazakhstan đã được các hãng hàng không quốc tế khai thác khá phổ biến.

vé máy bay đi Kazakhstan

Thành phố Astana - thủ đô hiện đại, xinh đẹp của Kazakhstan. (Ảnh: Internet)

Và từ tháng 10/2022, Vietjet Air sẽ tiên phong khai thác đường bay thẳng đến đất nước xinh đẹp này, mở ra nhiều cơ hội khám phá cảnh đẹp thế giới, trải nghiệm những nét văn hóa mới đặc sắc của đất nước Kazakhstan. Theo đó, Vietjet Air sẽ kết nối đường bay thẳng đầu tiên đến thành phố Almaty, khởi hành từ Nha Trang. Vào tháng 12/2022 hãng sẽ tiếp tục kết nối đường bay thẳng đến thành phố Astana.

Giai đoạn đầu khi mở bán vé máy bay đi Kazakhstan, hành khách chỉ có thể đón chuyến bay thẳng với tần suất khoảng 2 chuyến/tuần, trung bình mỗi chuyến bay sẽ kéo dài khoảng 8 tiếng 35 phút đến 8 tiếng 40 phút.

Tất cả các chuyến bay thẳng đến Kazakhstan sẽ được Vietjet Air khai thác bằng đội bay thân rộng A330 hiện đại, cùng đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ tốt nhất cho hành khách trên những chuyến bay đường dài. Với đường bay mới này, không chỉ giúp hành khách dễ dàng cho những hành trình du lịch, khám phá đất nước xinh đẹp này mà còn hỗ trợ du khách quốc tế có thể ghé thăm Việt Nam để du lịch, thăm thân, công tác, làm việc.

vé máy bay đi Kazakhstan vietjet air

Thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng ở đất nước Kazakhstan. (Ảnh: Internet)

Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé máy bay đi Kazakhstan ngay bên dưới để có thể dễ dàng lựa chọn hành trình khám phá 2 thành phố lớn xinh đẹp của đất nước Kazakhstan trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Kazakhstan Vietjet Air mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Chi tiết

(đã thuế phí)

Nha Trang – Almaty

15h30

(thứ 3, 6)

Đặt Ngay

Nha Trang – Astana

15h25

(thứ 4, chủ nhật)

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được hỗ trợ chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Kazakhstan giá rẻ, ưu đãi vé khứ hồi.

vé máy bay đi Kazakhstan

Vietjet Air tiên phong khai thác chuyến bay thẳng đến Kazakhstan.

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY KAZAKHSTAN GIÁ RẺ, UY TÍN

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức, uy tín nhất hiện nay, được sự ủy quyền từ hãng hàng không, mang đến cho hành khách những dịch vụ lữ hành uy tín, tiết kiệm nhất. Vietnam Booking còn được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, hỗ trợ hành khách trọn gói các dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ cho những hành trình nội địa Việt Nam cũng như các đường bay quốc tế.

Liên hệ săn vé máy bay đi Kazakhstan tại Vietnam Booking, hành khách sẽ được các tư vấn viên tư vấn trọn gói từ A đến Z các dịch vụ đặt vé cũng như các thủ tục nhập cảnh mới nhất. Theo đó, hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hoặc truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến hay tổng đài đặt vé 1900 4798 để được các tư vấn viên tại phòng vé hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ hàng không.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín, hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé nội địa, quốc tế.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho một hành trình mới, khám phá đất nước Kazakhstan xinh đẹp. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có chuyến bay an toàn, hành trình mới, ý nghĩa, đáng nhớ tại Kazakhstan.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI KAZAKHSTAN NGAY

203 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp