Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Làm thủ tục chuyến bay quốc tế tại nhà ga T2 Đà Nẵng

Nhà ga quốc tế T2 vừa được cảng vụ hàng không miền Trung đưa vào hoạt động phục vụ hành khách làm thủ tục bay, thông quan, đón khách từ các chuyến bay quốc tế đi/ đến sân bay Đà Nẵng.

Nhà ga hành khách quốc tế T2 chính thức vận hành từ ngày 09/05. Đây là công trình quan trọng phục vụ APEC 2017 và hướng đến sự phát triển hàng không trong tương lai. Việc đưa nhà ga mới T2 vào vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết tình trạng quá tải hiện nay.

Theo đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air cũng đã đưa ra thông báo chuyển đổi hoạt động phục vụ chuyến bay quốc tế của hãng sang nhà ga mới T2, sân bay Đà Nẵng. Vietnam Booking khuyến cáo hành khách chú ý đến đúng nhà ga để tránh bị lỡ chuyến bay.

Các hãng hàng không chuyển hoạt động sang nhà ga mới T2

Ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air thông báo chuyển hoạt động sang nhà ga mới T2. Cụ thể:

Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines bắt đầu chuyển khai thác chuyến bay quốc tế từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2 từ ngày 09/05 với 22 quầy làm thủ tục cố định tại tầng 2, cánh trái nhà ga. Tùy thực tế khai thác, hãng có thể mở rộng thêm quầy làm thủ tục tại cánh phải khi cần.

Quầy vé và quầy đại diện Vietnam Airlines nằm đối diện khu vực làm thủ tục của hãng. Khu vực nhận hành lý chuyến bay đến và quầy thông tin hành lý thất lạc được hãng bố trí tại khu vực cách ly đến ở tầng trệt. Tại khu vực cách ly đi tầng 3 có phòng khách hạng Thương Gia rộng 860 m2, sức chứa 180 chỗ.

vietnam airline doi quay lam thu tuc sang nha ga T2

Đối với Jetstar Pacific và Vietjet Air

Hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietjet Air thì việc chuyển đổi bắt đầu từ ngày 11/05. Tất cả các chuyến bay quốc tế đi và đến sân bay Đà Nẵng của các hãng này sẽ được chuyển sang phục vụ tại nhà ga T2.

Jetstar Pacific và Jetstar Group hiện có 24 chuyến bay quốc tế mỗi tuần đi và đến sân bay Đà Nẵng, gồm cả các chuyến bay thường lệ giữa Đà Nẵng - Đài Bắc, Đà Nẵng – Singapore và Đà Nẵng - Hong Kong khai thác bởi Jetstar Asia.

Từ ngày 11/05/2017, tất cả hành khách bay quốc tế của Jetstar xuất phát từ Đà Nẵng sẽ làm thủ tục tại quầy thủ tục số 42, 43, 44 của nhà ga T2. Khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng sẽ hạ cánh và làm thủ tục nhập cảnh tại nhà ga mới này. Liên quan đến việc chuyển đổi khu vực làm thủ tục, Jetstar Pacific lưu ý hành khách bay quốc tế nên có mặt ở sân bay Đà Nẵng sớm trước 2 tiếng so với thời gian khởi hành dự kiến.

lam thu tuc tai nha ga t2 da nang

Với hãng hàng không Vietjet Air cũng bắt đầu từ ngày 11/05/2017 tất cả các chuyến bay quốc tế xuất phát từ Đà Nẵng hành khách sẽ làm thủ tục tại nhà ga mới T2, lối vào B.

Dù chuyển đổi nhà ga nhưng đối với các chuyến bay quốc tế, khi chuyển sang khai thác tại nhà ga mới T2 Đà Nẵng, thời gian mở quầy làm thủ tục các hãng hàng không vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ bay và thời gian đóng quầy thủ tục là 50 phút trước giờ bay dự kiến.

 

Nhà ga hàng không quốc tế T2 Đà Nẵng được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại với 40 quầy thủ tục hàng không, 22 quầy thủ tục nhập cảnh và 20 quầy thủ tục xuất cảnh. Nhà ga này có vốn đầu tư 3.500 tỷ đồng, gồm nhà ga, cầu vượt và sân đỗ ôtô. Công suất dự kiến 6 triệu khách/ năm. Công trình được khởi công từ năm 2015, chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng.

Mọi thắc mắc về nhà ga quốc tế mới tại sân bay Đà Nẵng quý khách vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ để được tư vấn, hướng dẫn. 

175 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp