Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Làm thế nào để sở hữu vé máy bay khuyến mãi ?

Sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá rẻ là điều mà bất cứ hành khách nào cũng mong muốn. Chính vì thế mà những đợt vé máy bay khuyến mãi do các hãng hàng không mở bán luôn được nhiều người đón đợi và cố gắng săn tìm vé giá rẻ. Vậy vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi có dễ mua hay không? Làm cách nào để mua được những chiếc vé máy bay khuyến mãi? Vé máy bay khuyến mãi có khác gì vé máy bay thường hay không?... là những thắc mắc chung của rất nhiều người.

lam-the-nao-de-so-huu-ve-may-bay-khuyen-mai-06-06-2017-1

Và nếu bạn quan tâm đến việc làm thế nào để sở hữu vé máy bay khuyến mãi thì trước hết bạn nên hiểu rõ về vé máy bay khuyến mãi và nắm được những bí quyết săn vé giá rẻ mà Vietnam Booking chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Vé máy bay khuyến mãi – Bạn có biết?

Về cơ bản, vé máy bay khuyến mãi không khác gì nhiều so với vé máy bay thường. Vé khuyến mãi thường các hãng hàng không mở bán vào các dịp đặc biệt hay vào mùa du lịch thấp điểm, và những chiếc vé này giống như ưu đãi để các hãng bay thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.

Khi bạn sử dụng vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi, bạn vẫn được hưởng những dịch vụ trên chuyến bay giống như vé thường và chắc chắn không hề có việc bị phân biệt trong cách phục vụ. Sự khác biệt duy nhất của vé khuyến mãi so với vé thường là bạn sẽ bị hạn chế trong một số trường hợp chẳng hạn như: không được phép thay đổi hành trình, không được thay đổi thông tin, không được hoàn trả vé hoặc vé khuyến mãi chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian và trên một số chuyến bay nhất định. Tuy nhiên, một số hãng bán vé giá rẻ vẫn cho phép hành khách thay đổi với điều kiện phải trả thêm phí chênh lệch và phí dịch vụ.

Bí quyết để có được chiếc vé máy bay khuyến mãi giá rẻ

Tìm hiểu kỹ về vé khuyến mãi

Vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air...luôn đi kèm với những điều kiện và yêu cầu khác nhau. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ về hành trình, thời gian khởi hành và các yêu cầu đi kèm như có được thay đổi hành trình hay không?, giới hạn hành trình ra sao?,…

lam-the-nao-de-so-huu-ve-may-bay-khuyen-mai-06-06-2017-2

Bên cạnh đó, giá vé khuyến mãi thường chưa bao gồm thuế và phụ phí. Chính vì thế khi đặt mua vé khuyến mãi, bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí khác ngoài tiền giá vé. Dù vậy nhưng chiếc vé khuyến mãi mà bạn mua được chắc chắn là sẽ rẻ hơn so với vé thường.

Đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email

Bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email tại trang web chính thức của các hãng hàng không hoặc đăng ký trở thành khách hàng thân thiết của đại lý Vietnam Booking để được nhận những thông báo mới nhất. Lợi ích của việc đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email đó là bạn sẽ trơ thành một trong những người biết được tin tức khuyến mãi của hãng sớm nhất và cũng có nhiều cơ hội săn vé giá rẻ hơn.

Đối với các chuyến bay nội địa, bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi từ 3 hãng hàng không đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Đặc biệt là hãng hàng không giá rẻ Vietjet và Jetstar thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như khuyến mãi giá vé máy bay tết, khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, khuyến mãi vé máy bay tháng 4,…Do đó, bạn sẽ không mấy khó khăn để bạn sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ của các hãng này.

Đối với các chuyến bay quốc tế, bạn có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi của các hãng như AirAsia, Tiger Air, Cebu Pacific hay Turkish Airlines, Etihad, Korean Air,… Những hãng hàng không này thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cho các hành trình từ Việt Nam đi đến các quốc gia trên khắp thế giới.

Thành thạo các bước thực hiện đặt vé

Việc thành thạo các bước thực hiện quy trình đặt vé sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. Bởi các phiên giao dịch để đặt vé máy bay khuyến mãi thường được quy định trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, nếu bạn không thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng thì khi phiên giao kết thúc, bạn sẽ không thể mua được vé máy bay khuyến mãi giá rẻ nữa.

lam-the-nao-de-so-huu-ve-may-bay-khuyen-mai-06-06-2017-3

Song song đó, bạn cần chuẩn bị cho mình những thông tin cần thiết như: hành trình bay, thời gian bay, số lượng người, thông tin người đi và thông tin tài khoản để thực hiện thanh toán trực tuyến. Hầu hết khi mở bán vé máy bay khuyến mãi, các hãng hàng không đều yêu cầu phải thanh toán ngay để giữ vé, vì thế thanh toán trực tuyến chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Bạn không thành thạo việc săn vé nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá rẻ nếu lựa chọn đúng nơi trao gửi đáng tin cậy. Và đại lý Vietnam Booking chính là địa điểm mà bạn nên tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vé giá rẻ, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng có được chiếc vé máy bay khuyến mãi chất lượng mà không tốn quá nhiều công sức.

Đặc biệt, một số chương trình khuyến mãi của hãng hàng không chỉ áp dụng cho hành khách đặt mua vé máy bay tại các đại lý. Vì thế lựa chọn mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ tại Vietnam Booking sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900.636.167 hoặc đến trực tiếp phòng vé để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

145 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp