Làm cách nào săn vé máy bay đi Mỹ hãng China Airlines

Hành trình đến xứ sở cờ hoa của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và vô cùng thú vị khi có được những tấm vé giá rẻ, kinh nghiệm cần thiết và những thông tin du lịch hữu ích. Để bỏ túi cho mình được những điều này bạn hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ cách đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng China Airlines, cách thanh toán thuận tiện và giải đáp mọi thắc mắc trước chuyến bay, để chuyến đi của bạn luôn tiết kiệm và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng China Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 888 USD 5 chuyến/ngày
San Francisco (SFO)  Từ 743 USD 5 chuyến/ngày
Los Angeles (LAX)  Từ 743 USD 5 chuyến/ngày
Honolulu (HNL) Từ 545 USD 1 chuyến/ngày
TPHCM (SGN) New York (JFK) Từ 949 USD 9 chuyến/ngày
San Francisco (SFO)  Từ 661 USD 3 chuyến/ngày
Los Angeles (LAX)  Từ 795 USD 3 chuyến/ngày
Honolulu (HNL) Từ 536 USD 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Chiêm ngưỡng những khu vườn đẹp nhất nước Mỹ

  • Atlanta Botanical Garden

Là một trong những khu vườn nổi tiếng nhất nước Mỹ nằm tại thành phố Atlanta xinh đẹp, Atlanta Botanical Garden sẽ khiến du khách mua vé máy bay đi từ TPHCM đến Mỹ phải trầm trồ thán phục trước những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân trồng hoa. Khu vườn bách thảo này trải rộng trên diện tích 12 ha được thành lập vào năm 1976, nổi tiếng với các tạo hình độc đáo về con người và các loài vật bằng cây và hoa được trồng tại đây.

Đến đây khách du lịch không chỉ được ngắm các cảnh đẹp, tận hưởng không khí trong lành mà còn được tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, được thực hiện vào công việc làm vườn. Điều đặc biệt nhất mà du khách nào cũng yêu thích là được thưởng thức các món ngon tuyệt ngon, được chế biến từ các loại rau củ tươi ngon được các nhà làm vườn trồng ngay trong chính khu vườn này khi đặt vé máy bay đi từ Vietnam đến Mỹ.

Lam-cach-nao-san-ve-may-bay-di-My-hang-China-Airlines-1-28-7-2017

  • McKinney Falls State Park

Rừng cây xanh, núi đá, thác nước và những hồ nước trong xanh là điều tuyệt vời nhất được hội tụ tại vườn Tiểu bang McKinney Falls - một trong những nơi giải trí ngoài trời hấp dẫn nhất tại thành phố Austin sôi động.Công viên có tổng diện tích 744 mẫu Anh nằm gần Downtown, là một khu vui chơi, nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm được các giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi rẻ nhất.

Khu vườn được đặt theo tên của ông Thomas F. McKinney, người đã có công khám phá, xây dựng các trang trại đầu tiên tại đây. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thả hồn với thác nước tự nhiên, các hồ bơi nhuộm màu cây cối xanh ngắt và ngắm nhìn những vườn cây bách, hồ đào, sồi cùng các loài hoa dại xinh tươi tràn ngập tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Tại đây bạn cũng có cơ hội được khám phá thế giới động vật hoang dã và tham quan các di tích lịch sử quan trọng của thành phố.

Lam-cach-nao-san-ve-may-bay-di-My-hang-China-Airlines-2-28-7-2017

  • Boston Common

Được thành lập từ năm 1634, Boston Common là trung tâm công viên công cộng nằm tại trung tâm thành phố Boston - thủ phủ và thành phố lớn nhất của bang Massachusetts. Đây là công viên thành phố lâu đời nhất ở Mỹ trải, dài trên tổng diện tích 50 mẫu Anh rộng lớn và được bao quanh bởi những con đường sôi động nhất thành phố như Tremont, Park Street, Charles Street. Beacon Street và Boylston.

Trong thời thuộc địa, Boston Common được coi như một nơi gặp gỡ và huấn luyện quân sự của chính quyền thuộc địa, sân khấu trung tâm của lịch sử nước Mỹ - nơi chứng kiến các vụ hành quyết, nghe các bài giảng, các cuộc biểu tình và diễn ra các lễ kỷ niệm quan trọng của thành phố. Đến thế kỷ XXI, nơi đây đã trở thành nơi để vui chơi, thư giãn cho tất cả người dân thành phố và khách du lịch khắp thế giới.

Lam-cach-nao-san-ve-may-bay-di-My-hang-China-Airlines-3-28-7-2017

  • Millennium Park

Chicago là thành phố đông dân nhất tiểu bang Illinois và là thành phố đông dân thứ ba tại Hoa Kỳ, nơi đây có rất nhiều điểm vui chơi và giải trí nhộn nhịp mà du khách tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ mùa nào rẻ nhất rất yêu thích. Một trong những điểm tham quan nổi bật và hấp dẫn tại thành phố là công viên thiên niên kỷ - nơi tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc và khung cảnh độc đáo.

Công viên có tổng diện tích rộng 10 ha tọa lạc tại trung tâm Loop, đến đây bạn có thể xem các buổi hòa nhạc, chạy bộ, đạp xe hay dạo phố cùng dọc theo các con đường cùng bạn bè. Nổi bật nhất ở đây là Cloud Gate - một tác phẩm điêu khắc bằng thép của nghệ sĩ Anish Kapoor, tác phẩm này có hình dáng như hạt đậu đậu pha lê phản chiếu trời đất vô cùng độc đáo.

Lam-cach-nao-san-ve-may-bay-di-My-hang-China-Airlines-4-28-7-2017

Nếu bạn muốn biết vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ hay vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 47 98 hoặc truy cập website đặt vé máy bay giá rẻ của đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn lâu năm, hệ thống book vé hiện đại sẽ giúp quá trình đặt vé của bạn được thuận tiện, nhanh chóng và tìm kiếm được nhiều thông tin du lịch cần thiết trước mỗi chuyến hành trình đi khắp nơi trên thế giới.

31 lượt xem | 28-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp