Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[HOT] Korean Air mở đường bay thẳng trực tiếp đến Đà Nẵng

Hãng hàng không Korean Air mở lại đường bay Incheon (Hàn Quốc) - Đà Nẵng mở ra cơ hội lớn đối với ngành du lịch miền Trung trong tương lai cũng như ngành hàng không Đà Nẵng. Hành khách có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay tiết kiệm nhất từ hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc.

Mới đây, hãng hàng không Korean Air đã mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình đến Đà Nẵng, khi hãng đã mở lại đường bay thẳng từ Incheon. Theo đó, hành khách có thể đặt mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam do hãng hàng không Korean Airlines khai thác, khởi hành từ Incheon.

Vé máy bay từ Incheon đi Đà Nẵng

Korean Air - Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc đã mở lại đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng

Bước đầu hãng Korean Air bắt đầu khai thác các chuyến bay với tần suất 2 chuyến/tuần đến Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách. Hãng cũng sẽ có những kế hoạch và dự định sẽ khai thác chuyến bay này thường kỳ kể từ ngày 27/07/2022 với tần suất 1 chuyến mỗi ngày nhằm phục vụ tốt nhất hành trình di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ghi nhận, chuyến bay đến Đà Nẵng từ hãng Korean Air mang số hiệu KE 9463 sẽ đưa hàng trăm hành khách khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon và hạ cánh Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé và chọn ngay chuyến bay phù hợp nhất đến Đà Nẵng cùng Korean Air.

Bảng giá vé máy bay Incheon đi Đà Nẵng mới cập nhật

Chặng bay Lịch bay Chi tiết
Incheon - Đà Nẵng 18h 40 - 21h30
Thứ 4, thứ 7
Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, chọn hạng vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không;
  • Hành khách hãy liên hệ đến tổng đài Korean Air qua 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay Incheon đi Đà Nẵng sớm nhất.

Ngay từ bây giờ hành khách, hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay từ Incheon đi Đà Nẵng tại Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Korean Air chính thức. Đây là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ uy tin và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Vietnam Booking có hệ thống phòng vé phủ sóng khắp các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm hỗ trợ tất cả hành khách có nhu cầu đặt vé gấp, nhanh chóng không thành thạo các thao tác book vé thì có thể đến trực tiếp phòng vé. Cùng với hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và nhiều chức năng tim kiếm thì hành khách sẽ không khó để có thể tìm thấy cho mình khung giờ bay và mức giá tiết kiệm nhất.

Vé máy bay từ Incheon đi Đà Nẵng giá rẻ

Bên cạnh đó, hành khách có thể tải ứng dụng Vietnam Booking để có thể dễ dàng săn được các mã giảm giá hấp dẫn cũng như thuận tiện theo dõi các khuyến mãi vé máy bay từ Incheon đi Đà Nẵng Korean Air cũng như chủ động lựa chọn hành trình phù hợp nhất đến thành phố đáng sống nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ICHEON ĐẾN ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NGAY

22 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp