Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm săn vé máy bay Tiger Air khuyến mãi

Tiger Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Singapore. Hãng này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với giá vé máy bay cực ưu đãi. Nếu các bạn muốn săn vé Tiger Air khuyến mãi để vi vu khắp thế giới thì hãy bỏ túi vài kinh nghiệm nhỏ dưới đây nhé.

Bí quyết săn vé Tiger Air khuyến mãi

Thường xuyên cập nhật tin tức của hãng Tiger Air

Để biết được hãng hàng không Tiger Air có chương trình khuyến mãi hay không thì các bạn phải thường xuyên truy cập website của hãng hoặc đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ các đại lý/phòng vé Tiger Air tại Việt Nam.

www.vietnambooking.com là một trong những website uy tín, luôn cập nhật những thông tin cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất của hãng hàng không Tiger Air. Bạn có thể truy cập vào trang web, đăng ký thành viên hoặc có thể liên hệ Vietnam Booking để nhận được những tin tức khuyến mãi nhanh nhất.

Lên kế hoạch kỹ càng, xác định cụ thể thời gian

Sau khi nhận được thông tin về chương trình khuyến mãi, các bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đồng thời xác định cụ thể thời gian. Bởi bạn không thể săn vé giá rẻ thành công nếu vừa cố gắng nhớ thông tin, vừa tìm ngày giờ, địa điểm. Nếu dự định đi du lịch vào mùa cao điểm hoặc các dịp lễ, tết thì các bạn cần cân nhắc kỹ càng để book vé cho phù hợp.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-tiger-air-khuyen-mai-31-05-2017-1

Thuần thục các thao tác đặt vé

Mỗi đợt khuyến mãi, hãng hàng không Tiger Air thường tung ra hàng ngàn, thậm chí hàng triệu vé máy bay. Điều này đồng nghĩa sẽ có rất nhiều người “cạnh tranh” với bạn để có được chiếc vé máy bay khuyến mãi giá ưu đãi. Do đó, nếu bạn thành thạo các thao tác đặt vé, nhớ rõ các thông tin cần thiết thì chắc chắn phần thắng sẽ thuộc về bạn. Ngược lại nếu trong quá trình săn vé, bạn không biết làm gì trước, làm gì sau, cả buổi chỉ loay hoay với chiếc máy tính thì có thể “thần may mắn” sẽ chẳng mỉm cười với bạn.

Vì lẽ đó, trước khi bước vào “cuộc đua” chính thức, bạn cố gắng thao tác các bước đặt vé càng nhuần nhuyễn càng tốt. Hãy làm sao cho thời gian đặt vé được rút ngắn đến tối đa, nếu không thể thì phải đáp ứng được thời gian đặt vé khuyến mãi tối thiểu của hãng hàng không.

Chuẩn bị một máy tính có đường truyền kết nối mạnh

Máy tính là công cụ không thể thiếu trong quá trình săn vé máy bay Tiger Air khuyến mãi. Tuy nhiên chỉ một cái máy tính thì không làm được gì mà nó phải được kết nối Internet tốc độ cao. Có như thế thì phiên đặt vé mới diễn ra nhanh và thành công.

Ngoài ra, bạn cũng cần cài đặt nhiều trình duyệt web mạnh, đồng thời mở nhiều cửa sổ cùng lúc để lỡ trình duyệt này gặp vấn đề, bạn có thể thao tác trên trình duyệt khác.

kinh-nghiem-san-ve-may-bay-tiger-air-khuyen-mai-31-05-2017

Truy cập trước giờ bán vé

Để không bị động khi đặt vé, bạn nên vào website chính của hãng khoảng 15 – 20 phút trước giờ bán vé. Điều này giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất đồng thời tránh được tình trạng bị “out” ra do lượng truy cập quá đông.

Kiểm tra các thẻ thanh toán quốc tế

Hãng hàng không Tiger Air cho phép bạn thanh toán vé máy bay khuyến mãi bằng các thẻ thanh toán quốc tế như visa, master,...Tuy nhiên để không phải bất ngờ rồi dần rơi vào trạng thái tuyệt vọng, bực tức khi biết được chiếc thẻ của mình gặp vấn đề thì các bạn cần kiểm tra kỹ càng trước khi bước vào “cuộc chiến” nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm săn vé máy bay Tiger Air khuyến mãi, nếu các bạn còn thắc xin vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

27 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp