Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kinh nghiệm đi máy bay Jetstar

Dù bạn là lần đầu tiên mua vé máy bay Jetstar du lịch hay đã nhiều lần cùng di chuyển với thương hiệu hàng không giá rẻ này, bạn vẫn cần xem qua những chia sẻ hữu ích dưới đây. Đó là bài viết với những gợi ý và lời khuyên giá trị bạn sẽ, giúp bạn biết được có nên đi Jetstar hay không. Đó là những kinh nghiệm thiết thực, được phổ biến rộng rãi và rất cần thiết cho việc sử dụng máy bay Jetstar làm phương tiện di chuyển.

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này qua bài viết Kinh nghiệm đi máy bay Jetstar từ đại lý Vietnam Booking chúng tôi nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay Jetstar

Mua vé máy bay Jetstar ở đâu thì rẻ?

Vé máy bay Jetstar giá rẻ hiện được bán dưới 2 hình thức, vé bằng giấy và vé máy bay điện tử. Cả hai loại vé đều cung cấp đủ thông tin đặt chỗ và từ đó, bạn có thể dễ dàng làm các thủ tục liên quan trước khi bay. Và thủ tục này được gọi với từ chuyên môn là ‘‘Thủ tục check-in’’.

kinh nghiem di may bay jetstar

Theo 2 loại vé máy bay giá rẻ Jetstar trên, bạn sẽ có nhiều hình thức đặt mua vé tiết kiệm. Bạn có thể mua vé trực tiếp từ văn phòng hãng Jetstar, mua vé máy bay Jetstar qua đại lý/ các phòng vé/ văn phòng đại diện trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua vé Jetstar bằng phương thức tìm đến các đơn vị vừa nêu để trực tiếp book vé máy bay. Với những vấn đề này, phòng vé máy bay Vietnam Booking là nơi bạn đến sự đáp ứng hoàn hảo nhất. Bạn có thể vô tư lựa chọn chiếc vé Jetstar điện tử hoặc bằng giấy với mức giá rẻ và có kèm nhiều ưu đãi nhất, tính đến thời điểm này.

Cách đặt vé máy bay Jetstar

  1. Đặt vé Jetstar trực tiếp từ

Quy trình mua vé sẽ được nhân viên Jetstar hoặc đội ngũ chuyên nghiệp của đại lý Vietnam Booking hướng dẫn tận tình khi bạn trực tiếp tìm đến văn phòng bán vé máy bay Jetstar.

  1. Đặt vé Jetstar qua điện thoại

Hình thức gọi điện thoại để mua vé cũng là một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm được nhiều thời giờ.

di may bay jetstar nen lam gi

  1. Đặt vé Jetstar online

Đối với những người đi du lịch bụi, các phượt thủ, hoặc những hành khách quá bận rộn đặt vé Jetstar online bằng các thiết bị điện tử có kết nối internet tốt. Sau khi xem vé máy bay Jetstar và đặt vé xong, bạn có chỉ cần xác nhận đã nhận được một mã đặt chỗ Jetstar qua SMS/ Email vô cùng tiện lợi, và tất nhiên là bạn cũng không cần cầm theo vé bằng giấy.

Một số điều phải lưu ý và chuẩn bị sẵn sàng khi đi máy bay Jetstar

  • Chứng mình nhân dân, Hộ chiếu, vé máy bay Jetstar

- Đây là 3 loại giấy tờ mà bạn tuyệt đối không được quên, làm mất hay đánh rơi khi đi máy bay Jetstar. Bạn cần giữ cẩn thận, vì bạn có thể sơ xuất làm mất chúng khi di chuyển ở sân bay.

  • Hành lý

- Hành lý của bạn tuyệt đối không được bao gồm các vật là chất lỏng, chất khí, chất phóng xạ, chất gây cháy nổ, vật có từ tính, các vật gây xác thương, hàng cấm…

di may bay jetstar lan dau

- Trọng lượng, kích thước của các phần hành lý ký gửi và hành lý xách tay cũng phải được đảm bảo theo đúng quy định của Jetstar. Nếu không sẽ không được chấp nhận vận chuyển, đôi khi còn bị phạt tiền.

  • Sức khỏe

- Không nên uống trà, cà phê, các loại đồ uống có gas trước khi lên máy bay Jetstar.

- Trong lúc bay cất cánh và hạ cánh, các cửa sổ máy bay sẽ được mở để đảm bảo sự an toàn cho hành khách. Điều này gây nên những tiếng ồn khá lớn, dẫn đến tình trạng ù tai. Bạn nên nghe nhạc, hoặc bịt tai cho mình và những người cùng đi, đặc biệt là trẻ nhỏ để tránh tình trạng khó chịu này nhé!

di may bay jetstar

- Nếu bạn ngủ trên máy bay thì nên bịt tai lại nhé, vì máy bay có thể hạ cánh lúc nào không hay.

- Khi gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe trong thời gian chuyến bay Jetstar đang thực hiện tuyến trình của mình, bạn cần liên hệ ngay với tiếp viên Jetstar để được hỗ trợ kịp lúc.

  • Xuống máy bay

- Sau khi xuống máy bay, việc đầu tiên là bạn đi nhận lại các phần hành lý. Nên chú ý đến các biển chỉ dẫn bằng điện tử, loa hướng dẫn (nếu có) để biết điều hướng tốt nhất việc di chuyển của mình.

- Nếu bạn không tìm thấy hành lý của mình, cần thông báo ngay với nhân viên Jetstar hoặc đến Phòng mất/ thất lạc hành lý để khai báo. Tuyệt đối không ra khỏi khu vực nhận hành lý khi chưa báo mất/ thất lạc.

- Nếu bạn bay với hành trình Jetstar ra nước ngoài, thì sau khi nhận được hành lý hãy đến Phòng nhập cảnh để tiến hành các thủ tục nhập cảnh.

1181 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp