Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Khuấy đảo” Singapore hè này với vé rẻ Vietnam Airlines

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore, bạn sẽ có cơ hội tự mình khám phá, trải nghiệm tại quốc đảo châu Á sống động, check-in những điểm tham quan riêng có tại Singapore. Tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline dưới đây cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

Vé máy bay đi Singapore bao nhiêu tiền?

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Singapore (SIN) Từ 1,936,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 2,847,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 2,847,000 VND
Hà Nội (HAN) Từ 2,961,000 VND

Lưu ý giá vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines chúng tôi cập nhật là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí, mở bán trên hệ thống đặt vé trực tuyến vietnambooking.com. Để mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ Vietnam Booking qua tổng đài 1900 636 167 để tham khảo giá và nghe tư vấn hành trình.

Những trải nghiệm thú vị nên có khi du lịch Singapore

Thực hiện một chuyến phiêu lưu hoang dã tại River Safari, đi lang thang khám phá phố Haji Lane, đến Clarke quay thưởng thức ẩm thực và tham gia các hoạt động giải trí… chắc chắn sẽ là những trải niệm khó quên cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn với tấm vé máy bay đi Singapore Vietnam Airline trong tay.

Đến River Safari phiêu lưu hoang dã

Khi mua vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airline và lên kế hoạch chuyến đi, bạn đừng quên “note” lại chuyến phiêu lưu sinh thái River Safari với hơn 3.000 động vật đang trú ngụ trong môi trường sống tự nhiên. Năm 2011, vườn thú Singapore này từng được trao giải thưởng xuất sắc We Welcome Families từ Hội đồng Doanh nghiệp vì Gia đình.

ve may bay singapore hang vietnam airlines

Đến đây, bạn hãy thư thả tản bộ dọc con đường Open Concept và ngắm những loài thú đáng yêu nô đùa. Đồng thời, hãy dành ra một buổi tối để phiêu lưu và trải nghiệm đời sống hoang dã tại vườn thú đêm Night Safari.

Lang thang phố Haji Lane

Lang thang trên phố Haji Lane - con phố đi bộ nhỏ nhắn ở khu Ả rập, cách trạm tàu điện ngầm MRT Bugis tầm 10 đến 15 phút đi bộ, bạn có thể thỏa sức mua sắm những mặt hàng thời trang và đồ handmade sáng tạo. Đây cũng là sở thích của rất nhiều các bạn trẻ Singapore và khách du lịch nước ngoài.

ve may bay vietnam airlines gia re di singapore

Rất nhiều các sản phẩm bán trên phố Haji Lane do chính các nhà thiết kế trẻ của Singapore thiết kế và cắt may. Do đó, quần áo mua ở đây luôn đáp ứng được tiêu chí độc, lạ về kiểu dáng.

Các căn nhà ở phố đi bộ Haji Lane đều chỉ có hai tầng, không gian nhỏ nhắn, thiết kế pha chút cổ điển lạ mắt. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như đang dạo trong một khu chợ vintage phương Tây.

Tham gia các hoạt động giải trí tại Clarke Quay

Clarke Quay là điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức món ngon và tham gia các hoạt động giải trí tại Singapore. Đây là con đường dọc theo cầu cảng, được ví như một bức tranh sinh động nhờ những tòa nhà đầy màu sắc, hàng quán san sát. Mua vé máy bay Vietnam Airline đi Singapore du lịch và dành thời gian ghé đến nơi đây, bạn có thể thấy vô số những cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cà phê sành điệu và câu lạc bộ nhạc Jazz.

ve may bay vietnam airlines di singapore

Đêm xuống, bạn có thêm nhiều lựa chọn cho các hoạt động tụ tập, giải trí đẳng cấp. Clarke Quay thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Dù là ngày hay đêm, ở Clarke Quay, bạn cũng có thể tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn với đồ ăn, thức uống, âm nhạc và nhiều trò giải trí sẵn có.

Ngoài những điểm đến kể trên, công viên mạo hiểm MegaZip với đủ mọi loại hình phiêu lưu hay câu lạc bộ Tanjong Beach - một quán bar và cà phê toạ lạc trên bãi cát đẹp nhất Singapore cũng hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ đi Singapore khám phá nét hấp dẫn của quốc đảo sư tử ngay nhé!

6 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp