Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Không lo hết vé Tết nhưng vé Tết giá rẻ không còn

Theo dự báo, trong dịp Tết Nguyên Đán và Lễ hội du xuân Mậu Tuất năm 2018, lượng hành khách di chuyển bằng hàng không sẽ tăng cao hơn 20% so với những năm trước đó. Nắm bắt được xu thế này, 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đã nhanh chóng sắp xếp kế hoạch tăng chuyến bay để phục vụ cho mùa cao điểm.

Nếu bạn đang lo lắng và hoang mang đối với việc săn vé máy bay Tết, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng Vietnam Booking cập nhật chi tiết cũng như thông tin cụ thể vế kế hoạch tăng tải của 3 hãng hàng không nội địa nhé.

Không lo hết vé máy bay Tết

Theo thông tin chính thức từ Cục hàng không Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm ngày 26/12/2017 các hãng hàng không Việt Nam đã đăng ký lịch bay tăng gần 3000 chuyến và 582.000 ghế so với chuyến bay thường lệ trên 22 đường bay, đến 18 cảng hàng không, sân bay nội địa.

Các tuyến có số lượng chuyến bay và ghế cung ứng tăng cao bao gồm: Nội Bài – Tân Sơn Nhất tăng 790 chuyến/158.000 ghế cung ứng, Đối với hành trình bay từ Sài Gòn – Huế tăng thêm 335 ghế/67.000 ghế cung ứng, Tân Sơn Nhất – Cam Ranh tăng 324 chuyến/66.000 ghế cung ứng…

Vé máy bay Tết giá rẻ

Các hãng hàng không nội địa tăng tải phục vụ dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh: ST

Tính từ ngày 14/12 – 17/01 âm lịch tức là ngày 30/01 – 02/02/2018 dương lịch, tổng chuyến bay nội địa của các hãng hàng không Việt Nam đạt hơn 22.000 chuyến và cung ứng hơn 4.1 triệu ghế, điều này có nghĩa là đã tăng 15% số chuyến và 19% ghế cung ứng so với thời kỳ năm trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng vé máy bay Tết đã được bán ra với số lượng không nhỏ trong tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa vào giai đoạn cao điểm dịp Tết. Hiện tại các hãng hàng không vẫn còn hơn 70% số ghế cung ứng chưa bán hết. Đều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải lo về việc hết vé Tết.

Vé máy bay Tết

Còn 70% vé máy bay Tết chưa bán - Ảnh: ST

Các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific vẫn đang tuân thủ quy định nghiêm ngặt về quản lý giá cước vận tải hàng không nội địa, không có hãng nào bán giá vé vượt giá trần. Các hãng này công khai bảng giá vé và số lượng tại quầy bán vé vào giờ chót tại các hãng hàng không, các sân bay và hiển thị trên màn hình số chỗ còn lại trên mỗi chặng đường bay. Đều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng có thể biết được hành trình bay mình đang dự định là còn hay không.

Song song với việc tiếp tục đăng tải, các hãng hàng không cũng đang rất chú trọng đến việc bố trí đủ nhân sự để hướng dẫn hành khách đi tàu bay và bên cạnh đó cũng giải quyết kịp thời các vướng mắt, bức xúc phát sinh của hành khách liên quan đến dịch vụ trong giai đoạn Tết cao điểm 2018.

Không hết vé Tết nhưng giá rẻ không còn

Các hãng hàng không cũng đã có khuyến cáo rằng, bởi vì nhu cầu đi lại đang có chiều hướng gia tăng đột biến vào thời gian 20 ngày trước Tết Âm lịch. Vì vậy hành khách cũng cần nên đặt vé sớm nhất để có thể sở hữu những tấm vé tiết kiệm nhất cũng như thời gian bay hợp lý hơn. Mức giá trung bình các chặng bay TP HCM đi Hà Nội vào khoảng 3.5 triệu đồng/1 vé. Và ở một số chặng đường khác vào dịp Tết Nguyên Đán, mức giá cũng không dưới 1 triệu đồng/1 vé.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Tết với chặng đường bay phổ biến được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 30/12/2017.

Chặng đường đi Giá vé Tết rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội - Huế 2.150.000 Vietnam Airlines
1.060.000 Vietjet Air
Hà Nội - Phú Quốc 3.500.000 Vietnam Airlines
2.220.000 Vietjet Air
1.715.000  Jetstar Pacific
TP HCM - Đà Nẵng 2.150.000 Vietnam Airlines
1.340.000 Vietjet Air
1.630.000 Jetstar Pacific

Lưu ý:

  • Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí, chỉ dùng để tham khảo.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, hạng ghế mà giá vé Tết sẽ được thay đổi.

Săn vé máy bay Tết tại đâu?

Để có trong tay những tấm vé máy bay Tết giá rẻ nhất, Vietnam Booking chính là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho bạn. Ngoài việc giúp bạn có thể sở hữu những tấm vé máy bay Tết giá rẻ nhất cho chặng đường đi phù hợp với mình, Vietnam Booking còn gợi ý đến bạn những hành trình bay trọn vẹn và hoàn hảo nhất cũng như tìm nơi nghỉ chân hợp lý nhất.

Vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking niềm tin của bạn - Ảnh: VNBK

Nếu đã ấn định được lịch bay Tết 2018 cụ thể, bạn nên tiến hành đặt vé sớm nhất để có thể có nhiều lựa chọn về khung thời gian bay thích hợp. Và để book vé máy bay giá rẻ thật nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm hãy liên hệ tổng đài 1900 636 167 của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm.

37 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp