Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khôi phục toàn bộ đường bay đến Đà Nẵng từ ngày 07/9

Sau hơn một tháng bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hãng hàng không nội địa sẽ khôi phục lại toàn bộ đường bay đi Đà Nẵng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cũng như các hoạt động giao thương với thành phố biển. Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng với mức giá tốt nhất từ hãng hàng không!

Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam quyết định khôi phục lại toàn bộ đường bay thường lệ đến Đà Nẵng sau hơn một tháng bị trì hoãn do ảnh hưởng của làn sóng dịch bệnh Covid-19 thứ 2 tại Việt Nam. Theo đó, từ ngày 07/9 đến 10/9, Vietnam Airlines sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay 1 chuyến bay khứ hồi cho mỗi chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Đà Nẵng. Đối với những chuyến bay đến Đà Nẵng từ ngày 11/9, Vietnam Airlines sẽ cập nhật sớm nhất tùy theo tình hình dịch bệnh.

vé máy bay đi đà nẵng

Từ ngày 07/9, các hãng hàng không khai thác là một số đường bay quan trọng đến Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Đối với Vietjet Air, Bamboo Airways các chuyến bay đến Đà Nẵng cũng sẽ được khôi phục từ ngày 08/9. Dù được khai thác lại toàn bộ đường bay đến Đà Nẵng từ những thành phố lớn nhưng tần suất khai thác các chuyến bay vẫn còn hạn chế để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng động trong thời gian này. Hãy cùng theo dõi lịch bay đi Đà Nẵng từ các hãng hàng không sau khi được khôi phục đường bay ngay trong bảng bên dưới:

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Vietnam Airlines

16h05 từ ngày 07/9 đến ngày 10/9

Đặt Ngay

Vietjet Air

10h20 từ ngày 08/9

Bamboo Airways

18h45 từ ngày 08/9 đến ngày 30/9

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Vietnam Airlines

16h05 từ ngày 07/9 đến ngày 10/9

Đặt Ngay

Vietjet Air

15h50 từ ngày 08/9

Bamboo Airways

12h45 từ ngày 08/9 đến ngày 15/9

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Lịch bay và giá vé có thể thay đổi tùy tình hình thực tế.
  • Hiện tại với mỗi chặng bay đến Đà Nẵng các hãng hàng không chỉ khai thác 01 chuyến bay khứ hồi/ngày, hành khách vui lòng gọi đến hotline: 1900 4798 hoặc cập nhật liên tục thông tin các chuyến bay từ/đến Đà Nẵng tại Vietnam Booking để chủ động đặt vé nhanh nhất nhé!

Song song với việc mở lại các đường bay quan trọng đến Đà Nẵng, hành khách khi thực hiện những chuyến bay này sẽ đảm bảo giãn cách khi làm thủ tục check in sân bay, chỗ ngồi trên máy bay. Đồng thời hành khách cũng sẽ thực hiện các biện pháp an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng như: đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, thường xuyên rửa tay, khai báo y tế… Ngoài ra, các hãng hàng không cũng sẽ khử trùng toàn bộ đội bay, đo thân nhiệt toàn bộ nhân viên hàng không… nhằm đảm bảo sự phục vụ tốt nhất, an toàn nhất cho hành khách trên các chuyến bay.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Các hãng hàng không đảm bảo giãn cách trên chuyến bay và...

mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

... khu vực check in trên các chuyến bay từ/đến Đà Nẵng. (Ảnh: Internet)

Ngay từ hôm nay, hành khách có thể liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa để được hỗ trợ vé nhanh chóng và tiết kiệm. Hành khách có thể đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking, gọi đến tổng đài đặt vé 24/7: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh nhất. Hoặc bạn có thể truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến hoặc tải ứng dụng Vietnam Booking để chủ động đặt vé sớm nhất. Bên cạnh các dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé, bảo hiểm bay với giá tiết kiệm nhất từ hãng hàng không.

Chúc bạn săn vé thành công và có hành trình ý nghĩa, an toàn nhất đến với thành phố Đà Nẵng thân thương!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín nhất!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG NGAY

158 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp