Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khoảng cách Hà Nội Quy Nhơn bao nhiêu km?[Update]

Bao xa từ Hà Nội đến Quy Nhơn? Cách dễ nhất để đi từ Hà Nội đến Quy Nhơn là gì? Nếu bạn đang có những câu hỏi cần được giải đáp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.

Khoảng cách Hà Nội - Quy Nhơn bằng đường hàng không?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Quy Nhơn bằng đường hàng không là 1,084 km. Các chuyến bay khởi hành từ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn).

Quãng đường từ Hà Nội đi Quy Nhơn bằng đường bộ bao nhiêu km?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Quy Nhơn bằng đường bộ là 1,076 km (số liệu từ Google Maps). Từ Hà Nội vào Quy Nhơn bằng đường bộ, hành khách có thể đi qua QL1A hoặc AH16 và QL1A. Mất khoảng 19 giờ để di chuyển từ Hà Nội đến Quy Nhơn bằng ô tô.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Quy Nhơn bằng đường bộ là khoảng 1,076 km

Bao xa từ Hà Nội Quy Nhơn bằng tàu hỏa?

Khoảng cách từ Hà Nội đến Quy Nhơn bằng đường sắt là khoảng 1210 km. mỗi ngày có khoảng 6 chuyến tàu chạy từ ga Hà Nội đến ga Diêu Trì (Bình Định).

Phương tiện di chuyển từ Hà Nội vào Quy Nhơn

Máy bay

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất và được nhiều hành khách lựa chọn từ Hà Nội vào Quy Nhơn. Điểm dừng chân là sân bay Quy Nhơn, cách trung tâm thành phố khoảng 30 km về hướng Đông Bắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn đã được khai quật bởi 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Tổng tần suất bay là 10 chuyến/ngày.

> Giá vé máy bay Hà Nội - Quy Nhơn  : từ 56.000 vnđ (chưa bao gồm thuế phí)

> Thời gian bay  : 1h35p đến 1h45p. (Xem thêm thông tin:   Thời gian bay từ Hà Nội vào Quy Nhơn  )

Các phương tiện từ Hà Nội vào Quy Nhơn bằng đường bộ

Từ Hà Nội đi Quy Nhơn bằng đường bộ chúng tôi có rất nhiều loại phương tiện như:

- Xe khách  : Bạn cũng có thể lựa chọn xe giường nằm hoặc xe limousine từ Hà Nội vào Quy Nhơn. Ngoài ra chúng ta có thể điểm qua một số xưởng uy tín nữa như: Hoàng Long, Phượng Hoàng, Hiền Phước, Thảo Trang, Tú Phàm, Bảo Khang,…

> Đầu tư chi phí vé xe bus  : từ 310.000 – 770.000 VNĐ/lượt (tuỳ hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển:   khoảng 10 - 12 tiếng.

Xe giường nằm chủ yếu chạy từ Hà Nội đến Quy Nhơn

-   Phương tiện cá nhân:   Nếu bạn là người thích khám phá, muốn trải nghiệm những cung đường bụi bặm, hoặc muốn chủ động về thời gian di chuyển thì có thể đi xe máy. Xin nhắc lại, chúng ta nên mang theo dũng khí sách lạ và duy trì nhịp độ bình yên trong suốt hành trình.

> Thời gian lái xe:   khoảng 12-14 giờ đồng hồ thời trang.

phương tiện đường sắt

Tàu sắt Thống Nhất từ ​​Hà Nội vào Quy Nhơn với hai lựa chọn cho mình: tàu nhanh (ĐN) và tàu chậm (TN).

Dưới đây là bảng giá vé tàu từ Hà Nội đi Quy Nhơn và tổng thời gian di chuyển các bạn có thể tham khảo:

(Mức đầu tư vé tàu Hà Nội - Quy Nhơn khác nhau tùy theo hạng ghế)

Nhắc tôi về chuyến đi Hà Nội Quy Nhơn

Bạn cũng có thể xem thêm những lưu ý về hành trình Quy Nhơn 3n2d như sau:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách khi đi từ Hà Nội vào Quy Nhơn. Để tìm lịch bay và xuất vé, bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn của nhiều hãng hàng không.

– Khách sạn: Để thuận tiện cho việc di chuyển chúng ta cũng có thể   đặt khách sạn Quy Nhơn   ở trung tâm thành phố hoặc gần biển.

- chạy tham khảo:

1 ngày:

  • Du lịch Chùa Thiên Hưng – xứ sở được ca ngợi là “Phượng Hoàng Cổ Trấn Phiên Bản Việt”. Thật tuyệt vời, nét văn hóa truyền thống và tôn giáo nổi tiếng ở Quy Nhơn lại thu hút khác du khách nước ngoài. Bước vào cổng chùa, du khách như lạc vào giữa một trường đoạn lịch sử, tất cả đều được thiết kế rất hoành tráng.
  • Lái xe đến Tháp đôi và chiêm ngưỡng nhóm 2 tòa tháp cổ kính với kiến ​​trúc Angkor thế kỷ 12. Người nước ngoài tìm hiểu về bối cảnh hiện đại và phiên bản của bản sắc dân tộc của Vương quốc Champa cổ đại.
  • Khám phá Quy Nhơn về đêm với cả thiên đường ăn vặt.

Ngày 2:

  • Sáng ngày thứ hai chúng tôi lái xe đến Bãi Kỳ Co - đệ nhất thiên đường. Du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ mà tạo hóa ban tặng cho Quy Nhơn. Cùng nhau tản bộ ngắm cảnh, lênh đênh trên biển và check in sống ảo.
  • Buổi chiều xe đưa quý khách đến Eo Gió - nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Eo Gió thu hút du khách với những ngọn núi cao, những bãi biển trong lành đẹp nhất như ở thiên đường. Người nước ngoài có thể ngắm cảnh, ngắm cảnh đẹp và tiện check in sống ảo.
  • Tiếp theo, viếng tượng Phật Đôi cao nhất Việt Nam tại Tịnh Xá Ngọc Hòa.
  • Thưởng thức cà phê về đêm và ngắm nhìn những cảnh đẹp nhất ở Quy Nhơn về đêm.

Ngày 3:

  • Buổi sáng, nhận phòng tại Bảo Tàng Quang Trung - điểm đến nổi tiếng ở Quy Nhơn khác hẳn với những trải nghiệm du lịch nước ngoài khác. Bảo tàng có gần như tất cả 9 phòng trưng bày với hơn 11.000 hiện vật lịch sử liên quan đến cuộc khởi nghĩa của nghĩa quân Tây Sơn và ba người bạn Nguyễn Huệ.
  • Đi Chợ Quy Nhơn mua hải sản và đặc sản làm quà.

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn trẻ đã biết “Quãng đường từ Hà Nội đi Quy Nhơn bao nhiêu km” rồi nhỉ?  rồi phải không? Nếu có thắc mắc về đặt vé máy bay và tư vấn hành trình, vui lòng liên hệ với Vietnambooking theo số 19004798  trong thời gian sớm nhất  để được hỗ trợ và giải đáp.

218 lượt xem | Tuấn Phát
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp