Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá xứ sở chùa Vàng cùng vé rẻ Vietnam Airlines

Mua vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airline, bạn có cơ hội ghé thăm một đất nước Đông Nam Á hiếu khách, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, các thành phố náo nhiệt, trung tâm mua sắm sầm uất, những hòn đảo xinh đẹp và các hoạt động vui chơi giải trí thú vị, Thái Lan hiện là điểm đến lý tưởng, được lòng du khách quốc tế.

Bạn có thể tìm hiểu giá vé máy bay Vietnam Airline đi Thái Lan, tham khảo hành trình bay ở bảng dưới và liên hệ đại lý Vietnam Booking để được tư vấn hành trình bay ưng ý, sở hữu vé giá tốt:

Giá vé máy bay đi Thái Lan khoảng bao nhiêu?

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) Từ 1,705,000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Từ 2,046,000 VNĐ

Lưu ý: vé máy bay sang Thái Lan Vietnam Airline cập nhật trên đây là giá vé một chiều chưa gồm thuế phí, mở bán trên hệ thống đặt vé online: vietnambooking.com. Để biết giá vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi cũng như cách mua vé máy bay đi Thái Lan, bạn vui lòng liên hệ tới Vietnam Booking theo số hotline: 1900 4798.

Kinh nghiệm “bỏ túi” khi du lịch Thái Lan

Những thông tin về phương tiện đi lại, những điểm đến du lịch nổi bật và các sản vật địa phương nổi tiếng, Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tổng hợp dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến khám phá sắp tới.

Phương tiện đi lại

Hiện có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến các thành phố Thái Lan. Trong đó, bạn nên đặc biệt theo dõi giá vé máy bay đi Thái Lan hãng Vietnam Airlines. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam thường xuyên mở bán vé máy bay giá hấp dẫn, cùng với đó là chất lượng dịch vụ 4 sao đẳng cấp.

ban ve may bay di thai lan gia re

Khi đáp xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK), bạn có thể chọn đi tàu điện Airport Rail Link, Taxi (ở cổng Entry Level 4 tầng 1), xe bus, tuk tuk hoặc các loại xe limousine để về trung tâm thành phố Bangkok. Các thành phố khác cũng có các loại phương tiện giao thông tương tự.

Những điểm du lịch Thái Lan không thể bỏ lỡ

Xứ sở nụ cười Thái Lan có rất nhiều điểm đến thú vị, cuốn hút du khách. Nếu lần đầu bạn book vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch và muốn vi vu khám phá đất nước xinh đẹp này thì ngay dưới đây một vài gợi ý điểm đến hấp dẫn nhất.

Khám phá thủ đô Bangkok

Cung điện Hoàng gia Thái Lan: Đây là một địa điểm du lịch văn hoá nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, quần thể kiến trúc hoành tráng với 3 toà tháp vàng, đỉnh nhọn, mái cong. Cung điện Hoàng gia Thái Lan được cấu thành bởi các khu vực chính là Hoàng cung, văn phòng Hoàng gia và những ngôi chùa uy nghiêm. Ngay cổng chính cung điện này là vọng gác với một đơn vị lính Hoàng gia tinh nhuệ ngày đêm canh giữ.

ve may bay gia re di thai lan

Chùa Phật ngọc: Trong khuôn viên Cung điện Hoàng gia Thái Lan là Chùa Phật ngọc - ngôi chùa lớn nhất Bangkok. Chùa là nơi hội tụ những nét kiến trúc chùa Phật giáo Thái Lan ưu tú nhất với điện thờ trang nghiêm và nhiều tượng Phật.

Cung điện Vimanmek: Nguyên là một cung điện hoàng gia Thái Lan xây dựng dưới thời vua Rama V trị vì, Vimanmek ngày nay là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Bangkok. Cung điện Vimanmek là tòa nhà bằng gỗ teak đẹp và lớn nhất trên thế giới, nơi trú chân, tránh nóng lý tưởng trong mùa hè. Bộ sưu tập mười ba cỗ xe ngựa hoàng gia từ Rama V ngay gần cổng vào là điểm đặc sắc nhất của cung điện này.

Điểm đến hút khách ở Chiang Mai

Doi Suthep: Đây là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Chiang Mai. Từ lâu, Doi Suthep đã là nơi hành hương quan trọng của các tín đồ Phật giáo. Chùa Doi Suthep hơn 600 năm tuổi có các bức tượng phật uy nghi, cổ kính mang đậm dấu thời gian, bạn có thể ghé lại chiêm bái, tỏ lòng thành kính.

ve may bay gia re di thai lan

Rừng rậm Chiang Mai: Là một khu rừng nguyên sinh lớn tại Thái Lan, đến Chiang Mai, bạn có dịp cưỡi voi tham quan rừng rậm, nhìn ngắm vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và cảm nhận sự hiếu khách của người bản xứ.

Các điểm đến Pattaya

Đảo san hô Koh Larn: Koh Larn là một đảo san hô tuyệt đẹp gần Pattaya, một trong những điểm đến hút khách nhất tại Thái Lan. Đặt vé máy bay đi Thái Lan du lịch, dành thời gian đến hòn đảo này, bạn có cơ hội thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với màu xanh ngắt của trời biển và rặng san hô rực rỡ dưới đáy đại dương.

ve may bay di thai lan gia re

Làng Noong Nuch: Nằm cách Pattaya 25 km, Noong Nuch là một làng văn hóa dân tộc độc đáo, nơi được ví như vườn địa đàng nơi trần thế với cảnh sắc thiên nhiên sống động, không gian thanh bình, trong trẻo hiếm thấy. Đến Noong Nuch, các tiết mục biểu diễn voi, các điệu múa Thái truyền thống, đấu võ cổ truyền… độc đáo sẽ khiến bạn ấn tượng, nhớ mãi.

Ngoài những điểm du lịch kể trên, khi mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, bạn cũng nên cân nhắc đến với Phuket, nơi có Vịnh Phang Nga, Koh Phi Phi, Đảo James Bond – những thiên đường biển châu Á được yêu thích.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp