Khám phá thiên đường du lịch cùng vé giá rẻ đi Honolulu

Từng được nhật báo The USA Today bình chọn là “Điểm đến ở Mỹ xuất sắc nhất năm 2010”, Honolulu luôn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời đến với thiên nhiên xanh tươi và những hoạt động vui chơi vô cùng sôi động. Có trong tay tấm vé máy bay đi Honolulu bạn sẽ được khám phá thủ phủ và cũng là thành phố đông dân nhất của tiểu bang trên đảo Oahu. Thành phố cũng được xem như một trong những trung tâm lớn cho các doanh nghiệp quốc tế, quân sự, quốc phòng, ẩm thực và văn hóa của khu vực Thái Bình Dương.

Bảng giá vé máy bay đi Honolulu

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TP. HCM (SGN)
United Airlines Honolulu (HNL) Từ 1.352 USD Từ 766 USD
American Airlines Từ 1.759 USD Từ 1.754 USD
Vietnam Airlines Từ 709 USD Từ 694 USD
Cathay Pacific Từ 1.091 USD Từ 1.277 USD
China Airlines Từ 545 USD Từ 536 USD
Eva Air Từ 945 USD Từ 914 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Du lịch cùng vé máy bay đi Honolulu

  • Bishop Museum

Bảo tàng Bishop được thành lập vào năm 1889, là nơi sở hữu bộ sưu tập về văn hóa lịch sử và địa lý của Hawaii, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều hiện vật từ nham thạch, xương cá voi đến các bộ y phục hoàng gia cổ đại. Bạn cũng sẽ được tìm hiểu cách xác định phương hướng dựa vào các ngôi sao của người Polynesia cổ đại, xem núi lửa phun trào, ngắm bộ sưu tập hiện vật Hawaii và Polynesia lớn nhất thế giới. Bảo tàng gây ấn tượng với bộ xương cá nhà táng dài 15 m treo trên trần, những bộ trang phục truyền thống, vũ khí và nhạc cụ từ các đảo lân cận của bang.

Kham-pha-thien-duong-du-lich-cung-ve-gia-re-di-Honolulu-1-12-7-2017

  • Hanauma Bay

Honolulu chào đón du khách bằng cái nóng rực lửa, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tràn đầy sức sống và các hoạt động sôi nổi khi mua vé máy bay giá rẻ. Trong chuyến hành trình thú vị này bạn sẽ được đến với Hanauma Bay, một bãi biển hình vòng cung tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển phía đông nam của đảo Oahu, đây được xem là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất trên đảo.

Hanauma Bay còn được xem là một khu bảo tồn Thiên nhiên, chăm sóc, bảo vệ san hô và các loài động vật biển với khoảng 400 loài cá mà nổi tiếng nhất tại đây có lẽ là các loài rùa biển xanh và cá vẹt. Quần đảo Hawaii nổi tiếng là một nhóm các núi lửa phun trào dung nham tạo thành, vì thế đến đây bạn còn có thể xem các công viên núi lửa đang hoạt động với các hình dạng vô cùng kỳ lạ do dung nham tạo thành sau mỗi đợt phun trào.

Kham-pha-thien-duong-du-lich-cung-ve-gia-re-di-Honolulu-2-12-7-2017

  • The USS Arizona Memorial

Nếu bạn nhớ đến trận tập kích bất ngờ của phát xít Nhật vào thủy quân Mỹ ngày 7/12/1941 tại Trân Châu Cảng gây thiệt hại nặng nề, chính thức đưa quân đội Mỹ trực tiếp tham gia và thay đổi cục diện của Thế chiến 2. Đài tưởng niệm Arizona USS là nơi tưởng nhớ đến binh lính thủy quân lục chiến bị giết trên chiến hạm USS Arizona (BB-39), có thể nói đây là một trong những đài tưởng niệm quan trọng nhất của Mỹ.

The USS Arizona Memorial được xây dựng vào năm 1962, chính thức mở cửa đón khách tham quan vào năm 1980 là nơi trưng bày các hiện vật, tư liệu và thông tin về vụ tấn công tại đây. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử đau thương của nước Mỹ và chiêm ngưỡng những tàu chiến bị phá hủy trong trận chiến ác liệt này. Đài tưởng niệm đã được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia quan trọng vào ngày 5/5/1989.

Kham-pha-thien-duong-du-lich-cung-ve-gia-re-di-Honolulu-3-12-7-2017

  • Hawaii State Capitol

Là một trong những kiến trúc đặc sắc của thành phố mà bạn sẽ có dịp tìm hiểu khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Honolulu, Hawaii State Capitol là trụ sở của chính quyền thành phố gồm các văn phòng quan trọng về lập pháp, hành pháp và các ban ngành quản lý thành phố. Nằm tại trung tâm thành phố từng được dành riêng cho John A. Burns - Thống đốc thứ hai của Hawaii, tòa nhà chính thức được mở cửa vào tháng 3/1969 để thay thế cho tòa nhà cổ Iolani Palace. Tòa nhà mang phong cách Bauhaus được thiết kế bởi sự hợp tác giữa các công ty kiến trúc nổi tiếng gồm Belt, John Carl và Associates.

Kham-pha-thien-duong-du-lich-cung-ve-gia-re-di-Honolulu-4-12-7-2017

  • Ala Moana Beach Park

Nằm giữa trung tâm thành phố Waikiki và Honolulu, công viên công cộng miễn phí trên đảo Oahu có diện tích 100 mẫu Anh. Công viên có một bãi biển rộng trải dài khoảng 800 m, là một nơi yêu thích của các cư dân bản địa và là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa hấp dẫn. Bãi biển này hầu như rất yên tĩnh ít khi có sóng lớn và được bảo vệ bởi một rạn san hô ngoài khơi, điều này làm cho trở thành nơi tắm biển an toàn mà các gia đình có trẻ em có thể đến đây nghỉ dưỡng và lặn biển ngắm san hô.

9 lượt xem | 12-07-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp