Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá những điểm đến chụp hình lý tưởng ở Huế

Huế tọa lạc hai bên bờ sông Hương, là thành phố thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế và nằm giáp ranh với các tỉnh. Trước đây, để đến tham quan Huế bạn phải mất nhiều thời gian vì những chuyến xe hay tàu lửa nhưng giờ đây để rút ngắn thời gian, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Huế một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Do đó, với vẻ đẹp thơ mộng của các tà áo dài tím, nón Huế và những câu hò ngọt ngào thoang thoảng đâu đó, các quần thể cung điện, lăng tẩm cổ kính... đã níu bước chân du khách khắp mọi nơi hội tụ về đây chiêm ngưỡng và lưu lại cho mình những kỷ niệm thật khó quên.

Điểm danh những điểm du lịch khiến bạn không thể bỏ qua

Khi nhắc đến Huế có thể dùng những từ ngữ cổ kính, hữu tình, thi vị , do đó bạn sẽ không lạ gì khi các dịch vụ chụp hình ngoại cảnh luôn sôi động tại Huế. Và mùa xuân bắt đầu lại về đồng thời cũng là mùa cưới nữa lại bắt đầu hãy cùng chiếc vé máy bay đi Huế điểm qua những địa điểm chụp hình lý tưởng tại mảnh đất cố đô.

Kỳ Đài – Phu Văn Lâu

Phu Văn Lâu là một điểm nhấn giữa lòng thành phố Huế đồng thời cũng là chứng tích một thửa oai nghiêm của triều đình nhà Nguyễn. Hơn nữa, Phù Văn Lâu được xây dựng từ năm 1819 của thời vua Gia Long. Nơi đây là một trong những điểm đến được yêu thích và không thể bỏ qua trong hành trình của mình.

ve- may- bay -đi - hue-11-12-2015- 1

Bên cạnh đó, là nơi tọa lạc gần bờ Bắc sông Hương và dải đất ngang qua kinh thành, ngay các trục chính của quần thể kiến trúc cố đô Huế. Ngoài ra, đây cũng là nơi triều đình tổ chức các sự kiện mang tính quốc gia có sự hiện diện của nhà vua, triều thần và dân chúng. Chính vì vậy, đối với bạn trẻ xứ Huế, đây được xem là nơi đánh dấu mốc lịch sử quan trọng. Do đó nhiều đôi bạn trẻ đã chọn địa điểm này làm điểm tham quan, lưu lại cho mình những tấm hình.

Bờ sông Hương

Sông Hương cũng là một trong những địa điểm du lịch Huế bắt mắt và còn là nơi lưu lại những khoảnh khắc rất hiếm khi bạn có thể nhìn thấy. Với vẻ đẹp trữ tình như con sông này đã giăng vào lòng người một vẻ đẹp hoài niệm, khó quên. Hơn nữa, toàn bộ sông Hương được chia ra thành hai nguồn, uốn lượn quanh co giữa núi rừng, đồi cây mang theo những mùi vị hương thơm của thảo mộc rừng nhiệt đới.

ve- may- bay -đi - hue-11-12-2015- 2

Bên cạnh đó, sông Hương trở nên xanh hơn nhờ vượt qua chân núi Ngọc Trản - điện Hòn Chén, tạo nên một lòng vực sâu thẳm. Với màu xanh trong vắt lung linh như ngọc bích dưới ánh mặt trời và các chiếc thuyền Huế xuôi ngược, dọc ngang với điệu hò man mác, trầm tư, đã tạo nên một khung cảnh rất hữu tình. Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn du lịch thuyền để được ngắm cảnh sông Hương thơ mộng, nghe những điệu hò, dân ca xứ Huế lúc trời đêm thanh vắng là thú vui muôn thuở, được rất nhiều du khách yêu thích.

Đại Nội Huế

Nếu ai đã đặt chân đến Huế thì không thể bỏ qua Đại Nội Huế, là một trong những địa điểm du lịch ở thành phố này được nhiều du khách yêu thích. Và bạn sẽ khôn lấy gì ngạc nhiên bởi nơi đây được chọn làm địa điểm chụp hình lý tưởng. Dù bạn đang đứng ở bất cứ nơi nào trong Đại Nội Huế đều sở hữu những bức hình cổ kính truyền thống đẹp lung linh với tà áo dài thướt tha.

Bên cạnh đó, Đại Nội Huế sở hữu những lối kiến trúc nghệ thuật cung đình  và các khu vườn hoa độc đáo đã được khởi công trong thế kỷ trước. Hơn nữa, khu di tích Đại Nội đang dần dần được gìn giữ và bảo tồn cùng các di tích khác nằm trong quần thể kiến trúc đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Biển Thuận An

ve- may- bay -đi - hue-11-12-2015- 3

Bãi biển Thuận An được xem là một trong 20 cảnh đẹp của xứ Huế từ xưa cho đến nay và còn địa điểm thu hút du khách tham quan nhất là vào mùa cưới. Nơi đây nằm bên cạnh cửa biển Thuận An, nơi có dòng sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi thông ra biển. Hơn nữa, thời kỳ tấp nập mọi người đến tham quan thường bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 9 trong thời tiết nóng bức nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngắm ánh bình minh vào sáng sớm hay buổi hoàng hôn lãng mạn.

Huế là thành phố du lịch đáng để bạn một lần phải đặt chân đến tham quan và nơi đây luôn có sẵn các sân bay khắp cả nước tới Huế. Do đó, bạn có thể đặt mua vé máy bay tại các hãng hàng không như: VietJet Air, Vietnam Airlines, Jetstar. Để giúp hành trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn, thì du khách có thể gọi ngay đến đại lý Vietnam Booking để được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi.

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp