Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá mùa thu vàng nước Nga cùng vé máy bay giá rẻ

Đất nước Nga có lãnh thổ rộng lớn nhất thế giới và là địa điểm du lịch mùa thu tuyệt vời nhất trên thế giới. Mùa thu vàng nước Nga luôn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm về tham quan và khám phá vẻ đẹp vô cùng nên thơ và ảo mộng của xứ sở bạch dương xinh đẹp. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Nga tại Vietnam Booking thì bạn dễ dàng thực hiện ngay được hành trình đi Nga để chiêm ngưỡng mùa thu huyền diệu này nhé. Liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay đi Nga mùa thu 2017

Mùa thu đang đến gần và nước Nga là lựa chọn hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp lãng mạn ảo diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Hiện nay bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Nga vào mùa thu này đang ở mức giá tương đối thấp vì vậy đây là cơ hội để bạn book ngay tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình đến nước Nga xinh đẹp.

ve may bay di nga

Giá vé máy bay đi Nga dao động tùy từng hãng hàng không, trong đó Vietnam Airlines, Etihad Airways, Thai Airways là những hãng hàng không được hành khách lựa chọn nhiều nhất bởi giá vé phù hợp và dịch vụ cao cấp đem lại chuyến bay thoải mái và yên tâm cho hành khách.

Bảng giá vé máy bay đi Nga tháng 9

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé (VNĐ)

TP.HCM (SGN)

Moscow (DME)

Từ 7.860.000

Saint Petersburg (LED)

Từ 6.516.000

Hà Nội (HAN)

Moscow (DME)

Từ 9.226.000

Saint Petersburg (LED)

Từ 6.288.000

Những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất nước Nga

Du lịch Nga bạn không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng thế giới như: điện Kremlin, quảng trường đỏ, nhà hát Bolshoi, cung điện mùa đông, cung điện mùa hè… Dưới đây là những liệt kê các điểm đến hấp dẫn nhất nước Nga để bạn tham khảo và sắp xếp lịch trình phù hợp nhất.

ve may bay di nga

Đầu tiên phải kể đến thủ đô Moscow với vô vàn điểm tham quan hấp dẫn và tuyệt đẹp. Cung điện Kremlin, quảng trường đỏ, nhà thờ Balis là những biểu tượng nổi bậc nhất thủ đô nước Nga với kiến trúc hoành tráng, độc đáo và lộng lẫy bậc nhất thế giới. Ngoài ra bạn cũng không thể bỏ qua the Golden Ring được mệnh danh là bảo tàng ngoài trời của Nga nơi lưu giữ hàng loạt các kiến trúc cổ mang đặc trưng của kiến trúc Nga như: cung điện, tu viện, nhà thờ.

Tháp Ostankino là công trình kiến trúc cao nhất thế giới 540m. Đây là cột ăng ten của đài truyền hình quốc gia Nga và đặc biệt ngay trên thân tháp có một nhà hàng hoạt động để du khách có thể thưởng thức các món ăn vừa có thể ngắm toàn cảnh Moscow. Bảo tàng Puskin là bảo tàng quốc gia về mỹ thuật của nước Nga được xây dựng từ thế kỷ 19. Nơi đây lưu giữ hàng ngàn tác phẩm hội họa, điêu khắc nổi tiếng và quý hiếm của thế giới. Nhà hát Bolshoi nơi diễn ra những vở Opera và Ballet lớn và nổi tiếng thu hút lượng lớn khán giả.

ve may bay di nga

Thứ hai phải kể đến thành phố Saint Petersburg hay còn gọi là thành phố của những cung điện bởi nơi đây tập trung hàng loạt cung điện nguy nga và tráng lệ nhất. Nổi tiếng nhất trong số đó là cụm cung điện mùa đông và cung điện mùa hè. Cung điện mùa đông được xây dựng từ những 1753 gồm hơn 700 căn phòng được trang hoàng lộng lẫy. Bảo tàng Hermitage là một trong ba bảo tàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới với hàng triệu mẫu vật và bộ sưu tập từ cổ đại đến ngày nay. Bảo tàng có 1.057 phòng và các hành lang kéo dài gần 2 km nơi bạn khám phá vô số điều hấp dẫn. Tiếp đến phải kể đến nhà thờ Saint Isaac với kiến trúc hoành tráng và được dát vàng lấp lánh, thư  viện quốc gia Lênin, nhà thờ Các thánh Saints trên Blood, quảng trường Neo-Palladian

Thành phố Novosibirsk với các điểm tham quan hấp dẫn như: Bảo tàng địa phương Novosibirsk, sở thú Novosibirsk, nhà thờ Alexander Nevsky…

Thành phố Kazan với những điểm đến vô cùng lí thú để bạn khám phá thiên nhiên và hoài niệm về nước Nga xưa: Điện Kazan Kremlin, thánh đường Annunciation, tháp Suyumbiki, nhà thờ Hồi Giáo Nurulla…

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp