Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Hà Nội với vé máy bay Jetstar siêu rẻ

Mùa hè này bạn dự định du lịch ở đâu? Nếu chọn thủ đô yêu dấu thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay Jetstar từ TPHCM đi Hà Nội tại Vietnam Booking để sở hữu mức giá ưu đãi nhất. Tham khảo giá vé máy bay Hồ Chí Minh Hà Nội Jetstar dưới đây để chọn chuyến hành trình phù hợp bạn nhé.

Vé máy bay đi Hà Nội giá bao nhiêu?

Tháng 6 là thời điểm bắt đầu mùa du lịch nên rất nhiều hãng hàng không tung vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là Jetstar Pacific. Dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến các bạn bảng giá vé máy bay Jetstar Sài Gòn đi Hà Nội nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn chuyến bay thích hợp, sẵn sàng khám phá thủ đô tươi đẹp, cổ kính.

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) 890,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hà Nội trên đây chưa bao gồm thuế, phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé

kham-pha-ha-noi-voi-ve-may-bay-jetstar-sieu-re-10-6-2017-2

Nếu các bạn muốn sở hữu giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Jetstar rẻ nhất, ngay bây giờ hãy liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ để đặt vé. Không chỉ là đại lý ủy quyền chính thức của hãng hàng không Jetstar Pacific mà Vietnam Booking còn là địa chỉ cung cấp vé máy bay rất uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đến với chúng tôi, bạn chỉ cần tìm kiếm hành trình phù hợp và book vé, ngoài ra không cần lo bất cứ điều gì nữa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi, bất kể bạn mua vé dưới hình thức nào.

Gợi ý những điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm khi du lịch Hà Nội

Những điểm tham quan thú vị ở Hà Nội

Sở hữu giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội các bạn không thể bỏ qua các điểm du lịch hấp dẫn như: Nhà thờ lớn Hà Nội, chợ Đồng Xuân, phố Tạ Hiện, bờ Hồ Hoàn Kiếm, khu giải trí Hồ Tây, cầu Long Biên, bến Hàn Quốc, phố cổ Hà Nội, nhà hát lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám, phủ Tây Hồ,...

kham-pha-ha-noi-voi-ve-may-bay-jetstar-sieu-re-10-6-2017

Nếu muốn đến những nơi thanh bình thì làng cổ Đường Lâm, làng gốm Bát Tràng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể lên cầu Nhật Tân hóng gió, ăn bắp nướng hoặc đến bãi đá sông Hồng chụp ảnh, ngắm nhìn hoàng hôn.

Các món ăn nên thưởng thức khi đến Hà Nội

Ẩm thực ở thủ đô rất đa dạng, phong phú và vô cùng hấp dẫn. Mua giá vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar các bạn nên dành bụng thưởng thức các món như phở cuốn, bún thang, bún đậu mắm tôm, bánh tôm, nem chua nướng, bún ngan, bánh rán, bánh đúc nóng, tào phớ Nghĩa Tân, chả rươi, bún chả,...

kham-pha-ha-noi-voi-ve-may-bay-jetstar-sieu-re-10-6-2017-3

Nếu các bạn muốn biết thức quà quê mà người Hà Nội luôn muốn thưởng thức để nhớ về tuổi thơ nó ngon ra sao, hãy ăn cốm làng Vòng. Món kem Tràng Tiền mát lạnh cũng là gợi ý khi bạn muốn nếm thử các món ngon ở Hà Nội.

Những điểm mua sắm hấp dẫn ở Hà Nội

Chợ đêm phố cổ Hà Nội

Nằm giữa lòng thành phố, chợ đêm là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch. Chợ thường họp vào 18h – 23h tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần tại tuyến phố đi bộ gần 3km, bắt đầu từ phố hàng Đào tiếp giáp với quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và kết thúc tại cổng chợ Đồng Xuân.

kham-pha-ha-noi-voi-ve-may-bay-jetstar-sieu-re-10-6-2017-4

Chợ Đồng Xuân

Nằm gần đầu cầu Long Biên bên sông Hồng, chợ Đồng Xuân là nơi thuận lợi để hàng hóa khắp nơi dồn về đây và cũng từ đây tỏa đi khắp nơi. Ở đây hầu như bày bán đủ loại mặt hàng, từ đồ ăn, thức uống đến đồ lưu niệm, áo quần,... Đây là địa điểm thích hợp cho những du khách có nhu cầu mua nhiều món đồ mang về dành tặng người thân, bạn bè.

Ngoài ra các bạn cũng có thể đến chợ Hàng Da, chợ Hàng Bè, trung tâm thương mại Parkson, làng gốm Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc để mua sắm những vật dụng mình yêu thích.

7 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp