Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Đà Lạt với loạt vé Tết giá rẻ từ Vietnam Airlines

Thật chẳng còn gì bất ngờ hơn khi ngay tại thời gian cao điểm dịp Tết Dương lịch bạn lại có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay với giá rẻ từ hãng Vietnam Airlines. Vietnam Booking sẽ là cầu nối tuyệt vời để bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay Tết giá rẻ và gợi ý để bạn có một hành trình du lịch suôn sẻ nhất. Hãy theo dõi bài viết này và mau mau chuẩn bị hành trang ngay từ bây giờ cho chuyến đi thôi nào.

Thông tin về giá vé máy bay Tết Siêu Rẻ cho hành trình Hà Nội – Đà Lạt của Vietnam Airlines

Thông thường trong những dịp cao điểm, thì hành trình bay từ Hà Nội đi Đà Lạt thường có mức giá cực cao. Đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch năm nay, theo quyết định chính thức chúng ta được nghỉ trong 3 ngày, đây quả là một khoảng thời gian rất lý tưởng cho hành trình vi vu và khám phá Đà Lạt.

Vé máy bay Tết giá rẻ

Đến Đà Lạt khám phá vườn dâu tây cuối năm - Ảnh: Sưu tầm

Và Vietnam Booking lại càng bất ngờ hơn khi tìm thấy loạt vé máy bay đi Đà Lạt dịp Tết Dương lịch được khởi hành từ Hà Nội chỉ với 999.000 VNĐ. Còn bất ngờ hơn nữa khi hãng hàng không quốc gia uy tín Vietnam Airlines lại chính là “nhà tài trợ” cho những tấm vé máy bay giá tốt này. Đây chính là cơ hội cực thú vị để bạn bay Tết và được trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp cùng hãng hàng không quốc gia này.

Thông thường hãng này thường có giá khá cao nhưng lần này, Vietnam Booking nhận thấy, hãng này lại đưa ra mức giá tốt hơn so với 2 hãng hàng không nội địa giá rẻ kia rất nhiều.

Cụ thể, bạn có thể so sánh chúng với bảng giá dưới đây:

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội (HAN) Đà Lạt (DLI) 999.000 VNĐ Vietnam Airlines
1.680.000 VNĐ Jetstar Pacific
1.140.000 VNĐ Vietjet Air

 

Lưu ý: 

  • Đây lá giá vé 1 chiều được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 23/12/2017.
  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt chỉ được áp dụng cho chuyến bay trong ngày 29/12.
  • Liên hệ với số điện thoại 1900 636 167 để được hỗ trợ đặt vé 1 cách nhanh nhất.

Chuyến bay có giá 999.000 VNĐ sẽ khởi hành trong khung giờ từ 6h30p. Chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Đà Lạt sẽ mất khoảng 1h55p.

Hành khách sẽ được miễn phí 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi, thật còn gì tuyệt vời hơn nữa nếu bạn muốn thỏa sức mua sắm ở Đà Lạt đúng không?

Ngay tại thời điểm này, chỉ còn 1 tuần thôi là đã đến kỳ nghỉ Tết Dương lịch, thường thì đặt sát ngày bạn sẽ chịu mức giá khá cao vào dịp Tết. Nhưng Vietnam Airlines lại mang tới cho bạn bất ngờ thú vị trong dịp này. Đây cũng được coi như là cơ hội vàng để mua vé máy bay Vietnam Airlines. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ ngay với Vietnam Booking để đặt vé máy bay trực tuyến nhanh nhất.

Gợi ý một số khách sạn/homestay giá rẻ ở Đà Lạt trong dịp Tết Dương lịch

Một số khách sạn/homestay giá rẻ ở Đà Lạt được Vietnam Booking giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí và đi lại trong hành trình du lịch Đà Lạt của mình.

Khách sạn Mai Vàng Đà Lạt

Mặc dù khách sạn Mai Vàng Đà Lạt không phải là điểm lưu trú sang trọng, thế nhưng khách sạn này sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi tại thành phố ngàn hoa này. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc mở, có các phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại có cửa sổ và ban công nhìn ra thành phố. Khách sạn gồm có 46 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế 3 sao như: giường ngủ êm ái, bàn, bồn tắm, internet… Với vị trí thuận lợi của khách sạn, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng và một số địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt.

Vé máy bay đi Đà Lạt

Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu - Ảnh: Sưu tầm

Tuấn Vũ Homestay

Tuấn Vũ homestay tọa lạc tại 57 Trần Nhật Duật, phường 5, thành phố Đà Lạt, nơi có không khí trong lành, yên tĩnh các các địa điểm ăn uống ở Đà Lạt với khoảng cách rất gần. Đến với Tuấn Vũ Homestay, du khách sẽ được cảm nhận như đang ở trong chính ngôi nhà của mình tại thành phố ngàn hoa. Bạn cũng không cần phải lo lắng ăn ở đâu hay làm gì bởi vì vừa check in tại Tuấn Vũ Homestay là bạn đã được tư vấn giới thiệu nhiệt tình về các món ăn ngon – bổ - rẻ  cùng với một số địa điểm lý tưởng gần đó.

Vé máy bay Tết đi Đà Lạt

Trở về trẻ thơ với Tuấn Vũ Homestay Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự Osaka Đà Lạt

Đặt vé máy bay giá rẻ và đến với làng biệt thư Osaka Đà Lạt, bạn sẽ phải trầm trồ trước nét đẹp yên bình và thơ mộng của thành phố hoa và ngàn thông này. Tại làng biệt tự Osaka Đà Lạt, các Bungalow tại đây được xây dựng với lối kiến trúc nhà Rường dân gian Huế, được những người thợ tài hoa của Huế làm rồi mang vào lắp dựng, nên mang một nét rất độc đáo.

37 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp