Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá Campuchia cùng vé máy bay siêu rẻ, chỉ từ 60 USD!

Nhắc đến Campuchia thường chúng ta sẽ nhớ đến những đền đài, quần thể kiến trúc nổi tiếng như Angkor Thom, Angkor Wat hay chùa Vàng – chùa Bạc. Tuy nhiên đất nước cổ kính “sát vách” Việt Nam còn được biết đến với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tráng lệ, nền văn hóa đa dạng và đậm đà bản sắc.

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và có dự định du lịch Campuchia thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Campuchia cùng một số thông tin du lịch bổ ích, giúp các bạn dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi tuyệt vời sắp tới.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Campuchia giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Đà Nẵng đến Campuchia, đặc biệt đến 2 thành phố lớn là Phnom Penh và Siem Reap. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng ghế mà giá vé máy bay đi Campuchia sẽ khác nhau. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để biết cụ thể bạn nhé:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Đà Nẵng (DAD) Phnôm Pênh (PNH) K6 101 USD
Vietnam Airlines 120 USD 
Bangkok Airways 130 USD
Jetstar Pacific 147 USD
Siem Reap (REP) K6 60 USD
Vietnam Airlines 115 USD
Bangkok Airways 130 USD
Silkair 138 USD
Pacific Airlines 150 USD 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Việt Nam Campuchia trên đây chưa bao gồm thuế và phụ phí, áp dụng cho hành trình một chiều, hạng ghế phổ thông.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Kham-pha-Campuchia-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-60-USD-20-7-2017-4

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ ở đâu?

Nếu muốn sở hữu vé máy bay từ Việt Nam đến Campuchia rẻ nhất, bạn có thể liên hệ văn phòng của các hãng hàng không có khai thác chuyến bay hoặc đại lý vé máy bay uy tín – Vietnam Booking. Nếu lựa chọn đặt vé tại Vietnam Booking, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng có trong tay vé máy bay từ Việt Nam sang Campuchia với mức giá tốt nhất trên thị trường, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Campuchia tại Vietnam Booking bằng một trong hai cách là:

Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404 hoặc 024 3732 2333, yêu cầu nhân viên cung cấp thông tin, giá vé về các chuyến hành trình mong muốn. Sau khi lựa chọn chuyến bay phù hợp, bạn hãy cung cấp thông tin cá nhân cho nhân viên tổng đài, đồng thời chọn cách thanh toán thích hợp.

Book vé trực tuyến trên website này. Đây là cách thức được rất nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh chóng, tiện lợi. Tất cả thông tin về hành trình, thời gian bay, giá vé cũng các điều kiện đi kèm đều được Vietnam Booking cập nhật đầy đủ trên website, bạn chỉ cần chọn hành trình mong muốn và book vé ngay.

Kham-pha-Campuchia-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-60-USD-20-7-2017-1

Mua vé rẻ đi Campuchia – ghé thăm di sản văn hóa mới

Ngoài đến tham quan các địa điểm đẹp, hấp dẫn như quần thể kiến trúc cổ Angkor Wat, Angkor Thom, biển hồ Tonle Sap, cung điện Hoàng gia, chùa Vàng – chùa Bạc thì du khách cũng có thể lên kế hoạch ghé thăm di sản văn hóa mới - Sambor Prei Kuk (ngôi đền trong rừng rậm) khi săn vé máy bay giá rẻ đi Campuchia.

Kham-pha-Campuchia-cung-ve-may-bay-sieu-re-chi-tu-60-USD-20-7-2017-2

Đền Sambor Prei Kuk có niên đại từ thế kỷ 16 – 17 và mới đây đã được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Cách thủ đô Phnom Penh khoảng 206 km về phía Bắc, nơi đây là một quần thể rộng lớn với rất nhiều ngôi đền. Trong đó, 10 ngôi đền được xây dựng theo hình bát giác. Quần thể đền Sambor Prei Kuk được xác định là Ishanapura – thủ đô của đế chế Chenla cổ. Đây là một nền văn minh Khmer phát triển mạnh vào cuối thế kỷ thứ 6 và thứ 7, trước khi đế chế Khmer ra đời.

Đã có rất nhiều du khách sau khi tìm hiểu đã đến đây tham quan, chiêm ngưỡng, tìm hiểu về lịch sử cũng như kiến trúc của ngôi đền độc đáo này. Mua vé máy bay đi Campuchia lần này, bạn hãy dành thời gian ghé thăm nơi đây nhé – chắc chắn sẽ để lại nhiều kỷ niệm trong bạn. 

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp