Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá ẩm thực Cần Thơ với vé máy bay Vietjet Air 599.000 đồng

Cập nhật vé máy bay đi Cần thơ giá rẻ chỉ từ 599.000 đồng của Vietjet Air sẽ giúp bạn khám phá nền ẩm thực đặc sắc của một thành phố nằm bên hữu ngạn của con sông Hậu thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Mua vé máy bay đến với du lịch Cần Thơ du khách ngoài được chiêm ngưỡng một vùng sông nước miền Tây nồng hậu thì còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ẩm thực đậm chất dân dã nhưng lại vô cùng rẻ và cực ngon.

Săn ngay vé máy bay 599.000đ của Vietjet Air từ Hà Nội đi Cần Thơ

Thông tin chung về chặng bay đi Cần Thơ

Hiện nay, chặng bay đến Cần Thơ từ Hà nội được 2 hãng hàng không là Vietjet Air và Vietnam Airlines khai thác với trung bình khoảng từ 3 đến 4 chuyến bay mỗi ngày. Và thời gian mỗi chuyến bay keo dài khoảng 2h10 phút Trong đó, Vietjet Air là hãng hàng không thường xuyên có giá vé rẻ cho chặng bay này. Và để có giá vé máy bay đi Cần Thơ rẻ nhất thì bạn nên book vé sớm để tránh tình trạng hết vé.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ tháng 12:

vé máy bay vietjet cần thơ

Bảng giá vé Hà Nội đi Cần Thơ của Vietjet Air tháng 12 - Ảnh: Vietjetair

Lưu ý:

  • Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại phí và dịch vụ.
  • Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi.

Đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ tại Vietnambooking.com

Thông thường các hãng hàng không sẽ tung ra các đợt khuyến mại vé máy bay đi Cần Thơ đón đầu một mùa du lịch mới (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm là mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11). Và vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ 599.000đ của Vietjet Air chính la cơ hội tuyệt vời để du khách có thể có cơ hội đến với Cần Thơ khám phá ẩm thực miền Tây với chi phí tiết kiệm nhất.

vé máy bay từ hà nội về cần thơ

Khám phá ẩm thực Cần Thơ bằng vé máy bay giá rẻ- Ảnh minh họa

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Cần thơ du khách có thể truy cập ngay vào website: Vietnambooking.com, đại lí vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và quốc tế để săn ngay một chuyến bay với lộ trình và mức giá ưng ý. Ngoài ra, du khách có thể liên hệ với tổng đài 1900 636 167 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng hỗ trợ du khách với những thông tin cần thiết cho chuyến bay từ Hà Nội đi Cần thơ tháng 12.  Hãy cùng Vietnambooking du ngoạn miền tây sông nước, đến thăm miền gạo trắng nước trong bằng cách đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ ngay hôm nay nhé!

Khám phá ẩm thực Cần Thơ

Khi mua vé máy bay đi Cần Thơ, du khách ngoài việc được tham quan các địa danh nổi tiếng của Cần Thơ như bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nghe đàn ca tài tư thì du khách còn có cơ hội khám phá một trung tâm của miền tây sông nước với nhiều loại cây trái, rau quả và những món ăn đặc sản phong phú, đa dạng.

vé máy bay khứ hồi hà nội cần thơ

Bánh tét lá cẩm đặc sản Cần Thơ - Ảnh minh họa

Nét đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ là những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu đặc sản của địa phương như: gạo, nếp và các loại rau tươi sống ăn kèm. Đến với du lịch Cần Thơ bằng vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air bạn đừng quên thưởng thức qua các món ngon miệt vườn sông nước như: bánh xèo, bánh cống, nem nướng, lẩu mắm, bánh tét lá cẩm, ốc nướng tiêu, các loại cá nướng…

>> Khám phá: Top các khách sạn Cần Thơ giá rẻ view đẹp

giá vé máy bay vào cần thơ

Bánh xèo miền Tây - Ảnh minh họa

Và ngoài những món ăn dân dã truyền thống của người dân miền Tây thì Cần Thơ còn nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ hải sản như: ba khía, cháo sò huyết và những món ăn của người Hoa đang sinh sống tại Cần Thơ như: món bánh mì xíu mại Trương ký ở Cái Răng, xíu mại nước Viễn Hưng, mì hoành thánh, xíu mại Viễn Lạc.

66 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp