Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Kenya Airways phục vụ khách bị chậm, hủy chuyến

Kenya Airways Vietnam rất tiếc vì sự bất tiện do chuyến bay của hãng bị trì hoãn hoặc bị hủy ảnh hưởng đến kế hoạch chuyến đi của bạn. Hiểu được mức độ căng thẳng của khách khi vướng vào sự cố không may, Kenya Airways luôn nỗ lực để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, giảm thiểu tác động đến hành trình và chỉ hủy chuyến nếu bắt buộc phải hủy vì những lý do bất khả kháng.

Để cập nhật kịp thời các thông tin, khi đặt vé máy bay bạn hãy cung cấp chính xác số điện thoại, địa chỉ mail, hệ thống sẽ gửi những thông báo mới nhất về tình trạng chuyến bay. Bạn cũng có thể truy cập vào chi tiết chuyến bay, kiểm tra tình trạng chuyến bay trong FLIGHT STATUS hoặc MANAGE MY BOOKING.

Thời gian bay, hoãn, hủy chuyến bay Kenya Airways

Thời gian bay được thể hiện trong Lịch bay có thể thay đổi giữa ngày công bố và ngày bạn thực hiện chuyến đi nhưng hãng hàng không Kenya Airways không thể bảo đảm cho bạn.

Khi bạn đặt chỗ trên chuyến bay Kenya Airways, hãng sẽ thông báo đến bạn về thời gian bay được lên lịch (có hiệu lực kể từ thời điểm đặt chỗ) và được hiển thị trên vé của bạn. Kenya Airways có thể thay đổi thời gian bay theo lịch trình sau khi vé của bạn được phát hành. Vì vậy, hãy luôn cung cấp thông tin liên hệ của bạn khi đặt vé. Các phòng vé, đại lý Kenya Airways Vietnam sẽ thông báo sớm nhất cho bạn về bất kỳ thay đổi nào trên vé.

kenya airways vietnam

Kenya Airways xử lý trường hợp chậm trễ hoặc hủy chuyến

Trong trường hợp chậm chuyến hoặc hủy chuyến bất kỳ, Kenya Airways sẽ xử lý như sau:

 + Hãng hàng không Kenya Airways hoặc các phòng vé, đại lý bán vé máy bay giá rẻ nơi bạn đặt vé ban đầu sẽ thông báo cho bạn thông tin thay đổi chuyến bay sớm nhất có thể theo địa chỉ liên hệ.

+Nhân viên hãng sẽ đặt lại cho bạn chuyến bay tiếp theo của Kenya Airways hoặc một hãng hàng không thay thế đến điểm đến hiển thị trên vé của bạn trong thời gian hợp lý mà không phải trả thêm phí. Nếu giá cước và mức phí cho việc định tuyến đã sửa đổi thấp hơn giá cước bạn đã thanh toán khi đặt vé, Kenya Airways sẽ hoàn trả khoản chênh lệch.

+ Trong trường hợp chuyến bay đến trễ hoặc hủy chuyến, hãng hàng không Kenya Airways sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ thiết yếu như chỗ ở, bữa ăn, vận chuyển mặt đất tùy tình huống.

+ Nếu bạn không muốn tiếp tục hành trình, bạn có thể hủy đặt chỗ của bạn và nhận tiền hoàn lại từ hình thức thanh toán ban đầu của bạn. Nếu bạn đặt vé qua các đại lý Kenya Airways, hãy gọi cho họ để được hoàn lại tiền.

phong ve kenya airways vietnam

Còn nếu bạn đặt trên trang web hãng, hãy liên hệ với văn phòng đại diện hãng Kenya Airways để được hỗ trợ. Ban đầu bạn thanh toán tiền vé bằng hình thức nào thì tiền hoàn vé sẽ được trả lại theo cách đó (bạn thanh toán tiền mặt thì sẽ nhận lại tiền mặt, thanh toán qua thẻ thì tiền sẽ được chuyển vào tài khoản tương ứng).

Hãng hàng không Kenya Airways được miễn trừ trách nhiệm bồi thường hoãn, hủy chuyến trong các trường hợp như: Điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến an toàn khai thác chuyến bay, có sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình vận hành tàu bay, nguy cơ an ninh ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay và chuyến bay không thể thực hiện theo quyết định của các cơ quan thẩm quyền mà không phải lỗi của hãng.

Với mọi lý do chậm trễ, hủy chuyến mà nguyên nhân xuất phát từ hãng hay hoạt động điều hành tại cảng hàng không, quản lý điều hành bay thì hãng hàng không Kenya Airways sẽ thực hiện nghĩa vụ bồi, hoàn đúng theo quy định.

44 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp