Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar mở bán vé máy bay chặng Hà Nội – Cần Thơ phục vụ Tết Nguyên Đán 2019

Mục lục [Hiện]
  1. Bay thẳng đến Cần Thơ – Kết nối hai miền Nam Bắc
  2. Cùng Jetstar về Cần Thơ đón Tết

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán 2019, Jestar Pacific đã chính thức mở bán vé máy bay chặng Hà Nội – Cần Thơ. Và nếu có dự định trở về vùng đất Tây Đô trù phú và xinh đẹp thì hãy nhanh chóng đặt vé ngay hôm nay nhé!

Bay thẳng đến Cần Thơ – Kết nối hai miền Nam Bắc

Mùa xuân đang cận kề, nếu Vietjet Air đang tập trung khai thác các đường bay thẳng mới đến Nhật Bản, Hàn Quốc thì Vietnam Airlines, Jetstar Pacific chủ yếu tập trung khai thác các đường bay nội địa để phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Jetstar mở bán vé chặng Hà Nội - Cần Thơ - Ảnh: Internet.

Cụ thể, Vietnam Airlines sắp tới đây vào ngày 30/12/2018 sẽ mở đường bay TP HCM – Vân Đồn (Quảng Ninh), riêng Jetstar Pacific thì hiện đang mở bán vé máy bay chặng Hà Nội – Cần Thơ. Đây là đường bay được khai thác theo mùa trong những giai đoạn cao điểm.

Giai đoạn bay:

  • Hà Nội đi Cần Thơ: Từ ngày 28/01/2019 – 04/02/2019.
  • Hà Nội < = > Cần Thơ: từ ngày 05/02/2019 – 10/02/2019.

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ Jetstar Pacific đã được mở bán với giá thấp nhất từ 640,000 đồng/người/chiều (chưa bao gồm thuế, phí). Còn chiều ngược lại Cần Thơ đi Hà Nội có giá từ 1,570,000 – 1,990,000 đồng/người/chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

Giá vé tốt nhất chặng Hà Nội đi Cần Thơ và ngược lại luôn có sẵn tại Vietnam Booking.

Ngoài ra, đường bay Hà Nội – Cần Thơ hiện đang được Vietjet Air, Vietnam Airlines khai thác khoảng 2 - 3 chuyến bay/chiều/ngày. Nhưng có thể nói, Jetstar Pacific là hãng đưa ra mức giá thấp nhất cho hành trình này trong dịp Tết Nguyên Đán.

Cùng Jetstar về Cần Thơ đón Tết

Vùng đất Tây Đô từ lâu đã nổi tiếng xinh đẹp với bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng và vô vàn những món ăn đặc sản cùng vườn trái cây trĩu quả bạt ngàn. Hãy đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ Jetstar để được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, tấp nập hay cùng thưởng thức các món ăn hấp dẫn trong mâm cỗ ngày Tết của người miền Tây.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều luôn được xem là một địa danh không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ. Nằm bên bờ sông Hậu, bến Ninh Kiều mang vẻ đẹp thơ mộng, từ lâu đã đi vào trong rất nhiều thơ ca “Cần Thơ có bến Ninh Kiều/Có dòng sông đẹp với nhiều giai nhân/Cuộc đợi luống những phù vân/Trở về bến cũ cố nhân xa rời”.

Cần Thơ nổi tiếng có Bến Ninh Kiều - Ảnh: Internet.

Chợ nổi Cái Răng

Nếu muốn cảm nhận hết vẻ đẹp của miền Tây thì nhất định phải đến chợ nổi Cái Răng. Đặc biệt, trong dịp Tết chợ thường họp khá sớm và vô cùng nhộn nhịp, tràn đầy màu sắc của mai vàng, vạn thọ, cúc mâm xôi.

Chợ nổi Cái Răng tượng trưng cho văn hóa Tây Nam Bộ - Ảnh: Internet.

Cầu tình yêu

Còn được gọi là cầu đi bộ nằm ở cuối đường Hai Bà Trưng bến Ninh Kiều. Đây được xem là điểm tham quan, chụp ảnh khá lý tưởng và nơi hẹn hò, tỏ tình cực kỳ lãng mạn dành cho những cặp đôi. Ngoài ra, Cần Thơ còn rất nhiều địa điểm thú vị mà có thể kể đến như làng Du lịch Mỹ Khánh, thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng,…

Như vậy, Jetstar đã khiến cho mọi người có thêm nhiều lựa chọn mới để chuyến đi trở nên tiết kiệm nhất. Hãy đặt mua vé tại vietnambooking.com càng sớm càng tốt để có giá thật ưu đãi. Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn giá vé máy bay Tết 2019 nội địa và quốc tế, hãy liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín ngay qua hotline 1900 636 167.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay Tết 2019 hãng hàng không Jestar Pacific

30 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp