Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar mở bán vé chặng Phú Quốc – Sài Gòn chỉ từ 380.000 VNĐ

Mặc dù không sở hữu những danh lam thắng cảnh thơ mộng như Nha Trang và không mang vẻ đẹp kỳ vỹ như Phú Quốc… nhưng thành phố Hồ Chí Minh lại mang cho mình một vẻ đẹp chẳng nơi nào có được, đó chính là nét đẹp của thành phố trẻ sôi động, náo nhiệt.

Sài Thành với nắng ấm phương Nam cùng với những thắng cảnh đẹp và vô vàn các sự kiện cuối năm sôi động sẽ là điểm đến tuyệt vời trong tháng 12 tới. Cùng Vietnam Booking tham khảo giá vé máy bay Phú Quốc Sài Gòn ở thời điểm này bạn nhé.

Thông tin giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Sài Gòn của Jetstar

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ thuộc hệ thống Jetstar toàn cầu hoạt động từ tháng 5 năm 2008 tại Việt Nam. Với tiêu chí cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, hãng hàng không Jetstar luôn mang đến các dịch vụ rất hài lòng cho du khách.

Tham khảo thông tin giá vé máy bay Phú Quốc TPHCM tháng 12

Giá vé máy bay đi Sài Gòn

Giá vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Vé máy bay giá rẻ Phú Quốc Sài Gòn tháng 12 được vietnam booking cập nhật vào ngày 30/11/2017.
  • Giá vé máy bay Phú Quốc HCM tháng 12 được cập nhật ở trên chưa bao gồm thuế phí, chỉ để tham khảo.
  • Tháng 12 này, hãng hàng không Jetstar Pacific cung cấp hàng loạt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Sài Gòn chỉ từ 380.000 VNĐ trong nhiều ngày.
  • Du khách có thể mua vé máy bay đi Sài Gòn tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc truy cập vào website vietnambooking.com của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tháng 12 và những điểm đến không nên bỏ lỡ

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những công trình độc đáo nhất ở Sài Gòn luôn thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Nhà thờ Đức Bà có chu vi 91 x 35.5 m, chiều cao 21 m. Chung quanh không có tường rào bao bọc. Hệ thống kính màu trên tường gồm có 56 chiếc, mô tả các nhân vật và sự kiện trong Thánh Kinh, khi có ánh sáng chiếu vào Nhà thờ Đức Bà toát lên vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy.

Mua vé máy bay đi TP HCM

Nhà Thờ Đức Bà lung linh về đêm - Ảnh: Sưu tầm

Nội thất ở nhà thờ Đức Bà được được thiết kế 1 lòng chính, 2 lòng phụ, tiếp đến là 2 dãy nhà nguyên. Thánh đường có sức chứa lên đến 1.200 người với 2 hàng cột chính hình chữ nhật mỗi bên 6 chiếc tượng trưng cho 12 vị thánh tông đồ và khoảng 20 bàn thờ với các bệ thờ và tượng thánh nhỏ làm bằng đá tinh xảo.

2 tòa tháp chuông được xây dựng vào năm 1895, cao 57 m phía trước là một công viên, giữa công viên là tượng Đức Mẹ Hòa Bình.

Đây là một công trình kiến trúc thật sự có giá trị rất lớn về mặt lịch sử và nghệ thuật kiến trúc xây dựng, là minh chứng sống cho thời kì lịch sử dân tộc nước ta. Mặc dù nhà thờ Đức Bà đã trải qua trên trăm năm tuổi nhưng ngày nay nó vẫn tồn tại cho sự tự do tín ngưỡng của đất nước.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu đã là con đường huyết mạch của trung tâm thành phố, đặc biệt vào những ngày cuối tuần, lễ lớn phố đi bộ Nguyễn Huệ lại càng trở nên sôi động hơn. Phố có chiều dài 670 m, rộng 64 m từ lúc khánh thành đến nay đã trở thành một địa điểm cực kỳ thu hút đối với du khách 4 phương.

Đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ, chắc chắn rằng bạn sẽ không cảm thấy buồn chán bởi nơi đây thực sự là “thiên đường” của rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Không những thế đây còn là nơi mà nhiều người nổi tiếng lựa chọn làm nơi biểu diễn, tổ chức sự kiện và quay MV.

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Sài Gòn

Một trong những hoạt động thú vị ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: Sưu tầm

Vào những ngày thường, bạn có thể rải bước nhẹ nhàng hay cùng bạn bè, cùng gia đình nô đùa trên phố đi bộ hoặc cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt quanh phố, sẽ thật thoải mái và thích thú đấy.

Hầm Thủ Thiêm

Là đường hầm vượt sông Sài Gòn với 6 làn xe khác nhau, có thể nói Hầm Thủ Thiêm là đường hầm hiện đại nhất ở Đông Nam.

Hầm Thủ Thiêm được xây dựng bởi lối kiến trúc rất đặc biệt, đó chính là đường đi chính của Hầm được nhấn chìm dưới lòng sông Sài Gòn khiến cho mỗi lần đi xe  và chạy qua dưới đây đều mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt.

Vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Sài Gòn

Hầm Thủ Thiêm trải nghiệm thú vị ở Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

Nếu trong một thời gian yên tĩnh nào đó, được áp tai vào sát hầm, lắng nghe âm thanh và cảm nhận hình ảnh của một khoảng không gian nước hiện ra trước mặt sẽ là một trải nghiệm nổi bật khiến người ta không khỏi ấn tượng khi đi du lịch Sài Gòn.

Cầu Ánh Sao

Được mệnh danh là Singapore thu nhỏ của Việt Nam, Cầu Ánh Sao là một điểm vui chơi hấp dẫn ở Việt Nam. Đúng như với tên gọi của mình, trên mặt sàn và dưới đáy gầm cầu đều lắp đặt đèn màu như vô số vì sao lung linh trên bầu trời. Mỗi bước chân người qua lại, ánh sáng nơi đây chớp tắt tạo nên cảm giác vô cùng thú vị.

vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Sắc màu rực rỡ của Cầu Ánh Sao về đêm - Ảnh: Sưu tầm

Điểm cuốn hút hơn nữa đó chính là vòi phun nước với ánh sáng cầu vòng thay đổi liên tục để đảm bảo bạn sẽ có một bức ảnh tuyệt đẹp trên facebook.

Mặc dù không phải là nơi mới lạ như vừa khi ra đời năm 2010 thế nhưng Cầu ánh Sao luôn là một điểm thu hút du khách. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một nơi thư giãn thoải mái yên bình ở Sài Gòn.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp