Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar cập nhật vé máy bay Đà Nẵng – Hà Nội chỉ từ 140.000 VNĐ

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tháng 12 siêu khuyến mãi chỉ từ 140.000 VNĐ của Jetstar Pacific sẽ là cơ hội để bạn khám phá thưởng thức tinh hoa ẩm thực của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội hãy truy cập vào website vietnambooking.com, khám phá, tìm hiểu và lựa chọn về chuyến bay Đà Nẵng đi Hà Nội với chi phí thấp nhất.

Thông tin giá vé máy bay từ Đà Nẵng về Hà Nội tháng 12

Chuyến bay từ Đà Nẵng (DAD) tới Hà Nội (HAN) sẽ được xuất phát từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và kết thúc tại Sân bay Nội Bài. Cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều cung cấp chặng đường bay từ Đà Nẵng đến Hà Nội. Nổi bậc nhất tháng 12 này, Pacific Airlines cung cấp vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ nhất chỉ từ 140.000 VNĐ.

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam chính thức hoạt động vào tháng 5 năm 2018. Bằng nổ lực cung cấp cho hành khách vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, Jetstar Pacific mang sứ mệnh giúp mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả những ai trước đây được xem là không đủ điều kiện để đi lại bằng máy bay.

Bảng giá vé máy bay Jetstar Đà Nẵng Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất từ Hãng hàng không
Đà Nẵng (DAD) Hà Nội (HAN) 140.000 VNĐ Jetstar Pacific

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội được cập nhất vào ngày 27/11/2017.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm, hạng ghế đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội mà giá vé có thể được thay đổi.

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội khám phá ẩm thực Hà Nội

Phở Hà Nội

Phở là một thứ đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, mà chỉ ở Hà Nội mới ngon. Phở ngon phải là phở “cổ điển” được nấu bằng thịt bò, nước dùng phải trong và ngọt, bánh dẻo mà không được nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt hành tây phải đầy đủ, rau thơm, hồ tiêu bắc, giọt chanh cốm gắt và thêm một ít cà muốn thoảng nhẹ như một nghi ngờ.

Vé máy bay đi Hà Nội

Đặc sản phở Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

Khi thưởng thức món phở Hà Nội cần phải ăn thêm rau, cộng với miếng phở và hành hòa quyện và thêm dăm ba miếng thịt với chút nước phở cho vào miệng nhai mới có thể cảm nhận hết vẻ đậm đà và đặc trưng của phở Việt.

Bánh Đúc

Bánh Đúc vốn là món ăn dân dã của người Việt từ xa xưa, hàng bánh đúc nóng ở Hà Nội nay không nhiều nhưng hầu hết các quán còn mở đến bây giờ là những quán có tiếng trong nền ẩm thực Hà Thành.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Bánh Đúc Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

Một món bánh đúc nóng đủ vị, thông thường phải có bánh đúc sánh mềm  làm từ bột gạo, nhân bánh làm từ thịt xào mộc nhĩ giòn giòn chan nước xương hầm ngọt dịu và thêm vào đó là những cọng rau thơm đủ loại.

Khi ăn, bạn sẽ cảm thấy từng miếng bánh đúc như đang hòa quyện trong nước canh vừng lạc thơm ngậy, tạo nên món quà ăn chơi mang hương vị mộc mạc đậm chất.

Bún thang

Bún thang là món ăn rất cầu kỳ và tinh tế của người Hà Nội, để có được một nồi bún thang ngon thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ của người nội trợ.

Vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội giá rẻ

Thưởng thức món bún than Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

Trong nhiều thức quà dân dã của Hà Nội, nhiều người rất khoái món bún thang bởi nó quy tụ từ nhiều nguyên liệu: rau mùi, hành hoa, trứng gà cho đến những lá bún trắng nõn, những sợi nấm rơm thanh mảnh, những miếng giò lụa trắng hồng, mát mịn hòa quyện lại như thể kết tinh đầy đủ triết lý ẩm thực của đất Thăng Long này: ngọt, chua, cay, mặn, dẻo thơm, nóng sốt, ngọt bùi..

Nem chua rán Hà Nội

Những chiếc nem chua rán nóng hổi cùng với tương ớt luôn là một trong những món ăn vặt rất hấp dẫn nếu bạn đang ghé thăm Hà Nội. Món nem chua rán ở Hà Nội rất thơm, ăn không bị bở cũng chẳng bị ngấy mỡ.

Vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội

Món ngon cho ngày cuối tuần - Ảnh: Sưu tầm

Khi cắn vào miếng nem chua rán giòn giòn, nóng nóng, tan chảy trong miệng để lại cho bạn cảm giác chua chua, cay cay. Món nem chua rán Hà Nội thường được chấm với các loại tương ớt do các quán tự làm, nó có vị cay ngọt khiến người ta phải suýt xoa.

Sẽ thật thích thú nếu như bạn ăn kèm nem chua rán với một chút bia, vị thơm của nem, cay của tương ớt, hơi men và mát lạnh của bia hòa quyện vào thì thật tuyệt.

72 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp