Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetsar Pacific thông báo tăng tần suất chuyến bay Đà Nẵng – Hong Kong

Mục lục [Hiện]
  1. Thông tin tăng chuyến và lịch bay được cập nhật mới nhất
  2. Gợi ý những điểm đến thú vị tại Hong Kong

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mới đây đã thông báo sẽ tăng tần suất đường bay Đà Nẵng – Hong Kong nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách đến với hai thành phố du lịch nổi tiếng.

Thông tin tăng chuyến và lịch bay được cập nhật mới nhất

Sở hữu nhiều điểm tham quan cùng các khu vui chơi, giải trí hoành tráng, Hong Kong luôn được xem là một lựa chọn hàng đầu để có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Sau gần 2 năm khai thác đường bay Đà Nẵng – Hong Kong thì bước sang giai đoạn 2019, Jetstar sẽ tăng chuyến bay cho hành trình này nhằm giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa về khung giờ bay, giá vé.

Cùng Jetstar trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời tại Hong Kong - Ảnh: Internet.

Cụ thể, kể từ ngày 03/04/2019, Jetstar Pacific sẽ chính thức tăng từ 4 chuyến sang 5 chuyến/tuần dành cho đường bay Đà Nẵng – Hong Kong. Và để bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến du lịch Hong Kong sắp tới thì Vietnam Booking đã cập nhật lịch bay Đà Nẵng – Hong Kong được áp dụng từ ngày 03/04/2019. Nào, cùng note lại nhé!

Lịch bay Đà Nẵng – Hong Kong Jetstar Pacific

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
Đà Nẵng (DAD) – Hong Kong (HKG) BL164 10:30 13:15 1 giờ 45 phút Thứ hai, sáu, bảy
10:15 13:00 Thứ ba
12:55 15:40 Thứ năm
Hong Kong (HKG) – Đà Nẵng (DAD) BL165 14:15 15:00 1 giờ 45 phút Thứ hai, ba, sáu, bảy
16:40 17:15 1 giờ 35 phút Thứ tư

Lưu ý: Lịch bay được tính theo giờ địa phương.

Hiện vé máy bay Đà Nẵng đi Hong Kong Jetstar có giá thấp nhất từ 560,000 đồng/người/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) và bạn có thể liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ để dễ dàng so sánh và tìm được hành trình bay ưng ý.

Để có được mức giá tốt thì ngoài việc đặt vé máy bay đi Hong Kong sớm thì bạn hãy thường xuyên theo dõi các ưu đãi từ Jetstar. Hãy like fanpage Vietnam Booking – Vé máy bay giá rẻ hoặc đăng ký email tại website vietnambooking.com, bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ đợt khuyến mãi hấp dẫn nào của Jetstar cùng các hãng hàng không nội địa, quốc tế khác như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Eva Air, Korean Air,...

Gợi ý những điểm đến thú vị tại Hong Kong

Nằm ở bờ biển Đông Nam của Trung Quốc, Hong Kong được biết đến không chỉ là đặc khu hành chính mà còn là một thành phố giàu có, năng động và vô cùng nhộn nhịp. Nếu đến Hong Kong để du lịch, phám phá thì nhất định không thể bỏ lỡ những địa điểm sau nhé:

Miếu Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin Temple)

Miếu Huỳnh Đại Tiên là một ngôi đền linh thiêng của Đạo giáo mang lối kiến trúc truyền thống của Trung Quốc với các cột trụ màu đỏ, mái ngói bằng vàng và các chạm khắc vô cùng tỉ mỉ. Ngôi đền hiện nay là điểm đến thu hút rất đông du khách đến xin tài lộc, tham quan.

Miếu Huỳnh Đại Tiên - Ảnh: Internet.

Đại lộ ngôi sao (Avenue of Stars)

Là nơi tôn vinh những tên tuổi đã có đóng góp lớn lao cho nền điển ảnh Hong Kong. Nếu bạn đã từng xem phim hay mến mộ những diễn viên như Thành Long, Châu Tinh Trì, Hồng Kim Bảo, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt, Trương Mạn Ngọc, Cổ Thiên Lạc, Củng Lợi,… thì nhất định không thể bỏ lỡ.

Thỏa sức "sống ảo" tại Đại lộ ngôi sao - Ảnh: Internet.

Đại Nhĩ Sơn (Lantau Island)

Được xem là “lá phổi của Hong Kong”, đến Đại Nhĩ Sơn bạn không chỉ được cảm nhận không khí trong lành mà còn được tham quan chùa Bửu Liên với tượng Phật bằng đồng uy nghi, trải nghiệm cáp treo ngắm toàn cảnh đảo Lantau.

Đừng quên ghé thăm Đại Nhĩ Sơn - Ảnh: Internet.

Disneyland

Công viên chủ đề Disneyland luôn hứa hẹn là điểm giải trí tuyệt vời với các trò chơi thú vị cùng khung cảnh dễ thương. Nhớ chuẩn bị sức khỏe thật tốt và một chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.

Ngoài ra, Hong Kong còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Quảng trường Dương Tử Kinh, đỉnh Thái Bình, Sky 100, Ocean Park,… Và để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố này, bạn có thể tham khảo các tour du lịch Hong Kong giá tốt nhằm giúp chuyến đi thêm tiết kiệm và trọn vẹn.

Bạn đã bỏ túi thông tin về kế hoạch tăng chuyến của Jetstar chưa? Nếu còn thắc mắc về giá vé máy bay hoặc cần tư vấn đặt phòng khách sạn tại Hong Kong giá tốt thì hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 636 167 ngay bây giờ. Vietnam Booking sẽ giúp mọi chuyến đi của bạn thuận lợi và tiết kiệm nhất.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp