Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn thủ tục check in hãng Aeroflot đơn giản, nhanh chóng

Trước khi bắt đầu một chuyến bay với Aeroflot - Hãng hàng không lớn nhất của Nga, ngoài việc đặt vé máy bay và lên lịch hành trình, bạn cũng nên tham khảo các hướng dẫn thủ tục check in hãng Aeroflot để có thể yên tâm hơn và có một chuyến đi thuận lợi nhất. Cùng Vietnam Booking xem Aeroflot có những quy định gì về thủ tục check in nhé !

Hướng dẫn thủ tục checkin Aeroflot

Các giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục check in của hãng Aeroflot

Để làm thủ tục check in, trước hết, bạn cần có giấy tờ nhập cảnh của nước đến và chịu trách nhiệm về các giấy tờ phù hợp với quy định của quốc gia khởi hành, quá cảnh và cả quốc gia đến. Theo hướng dẫn thủ tục check in hãng Aeroflot, giấy tờ bạn cần có đó là hộ chiếu, vé máy bay và một số giấy tờ tùy thân cần thiết.

Theo pháp luật Liên Bang Nga, hãng hàng không Aeroflot bắt buộc phải kiểm soát chặt chẽ hộ chiếu, thị thực và các giấy tờ đi lại khác của mọi hành khách, đồng thời. Aeroflot phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Khi không may chuyến bay bị trễ, bạn sẽ dừng việc check in và nhận được thông báo bồi thường từ Aeroflot tùy vào thời gian trễ chuyến. Nếu chuyến bay trễ quá 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ được cung cấp đồ uống, trễ quá 4 giờ đồng hồ, bạn sẽ được cung cấp đồ ăn, trễ 6 tiếng ban đêm và 8 tiếng ban ngày, bạn sẽ được cung cấp chỗ ở tại khách sạn bao gồm cả ăn uống và phí di chuyển đến khách sạn.

>>> Book vé máy bay Hà Nội đi Moscow chỉ từ 300 USD <<<

Đặt ngay

Ngoài ra, quầy Check in của Aeroflot mở cửa trước 2 giờ đồng hồ và đóng cửa trước 40 phút so với giờ bay. Vì vậy, bạn cần đến sớm để hoàn thành mọi thủ tục của mình. Ngoài cách check in trực tiếp ngoài ra, Vietnam Booking hướng dẫn bạn thêm 2 cách checkin khác đó là:

Check in Online với Aeroflot

Để mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, Aeroflot cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ check in Online thông qua điện thoại đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, Android và Windows. Check in Online sẽ thực hiện trước 24 giờ và kết thúc trước 45 phút so với giờ bay. Sau khi Check in, hành khách sẽ nhận được một chiếc thẻ lên máy bay giống như một mã vạch 2D.

Khi check in bằng điện thoại, hành khách được check in tối đa là 9 người. Nếu quá quy định, bạn phải thực hiện check in tại quầy dịch vụ ở sân bay nhé.

Checkin Online Aeroflot | Hướng dẫn thủ tục checkin Aeroflot

Điều kiện để Check in Online là gì?

Có 3 điều kiện để xác nhận bạn có được sử dụng dịch vụ Check in Online của hãng Aeroflot hay không. Đó chính là:

- Hành khách khởi hành từ sân bay nơi dịch vụ check in qua điện thoại là có sẵn.

- Hành khách không yêu cầu thêm bất cứ dịch vụ nào.

- Hành khách không mang theo các vật nuôi, thú cưng khác.

Check in Online có được gửi hành lý không?

Nếu hành khách có hành lý ký gửi, bạn cần phải tới sân bay để thực hiện các thủ tục cần thiết. Hành khách không thể check in hành lý qua điện thoại, bởi thẻ hành lý của bạn càn được in bằng một loại máy đặc biệt tại sân bay.

Checkin hành lý Aeroflot |  Hướng dẫn thủ tục checkin Aeroflot

Bên cạnh đó, hành lý phải được ký gửi trước khi check in chuyến bay 40 phút. Trong trường hợp hành khách chỉ có hành lý xách tay, bạn có thể check in qua điện thoại và có mặt tại cổng lên máy bay trước 20 phút so với giờ khởi hành. Sau khi đã check in Online và muốn đổi vị trí ngồi của mình bạn cũng có thể check in lại và thay đổi chỗ ngồi hợp lý nhất.

Dịch vụ Kiosk Check in của hãng Aeroflot 

Ngoài các dịch vụ check in trực tiếp, check in Online qua điện thoại, khi khởi hành từ Mascow, hành khách cũng có thể sử dụng Kiosk Check in của hãng Aeroflot được đặt tại Sân bay Sheremetyevo. 

Kiosk Check in của hãng Aeroflot được đặt tại 2 địa điểm:

- SheremetyevoD (3) - trung tâm của sảnh đi ngay trước các quầy Check in

- SheremetyevoF (2) - sảnh đi trước khu vực kiểm tra hải quan

Sau khi tự Check in, hành khách có thể gửi hành lý tại các quầy DROP OFF tại sân bay Sheremetyevo trước 45 phút so với thời gian khởi hành. Nếu quầy DROP OFF không còn chỗ trống, bạn phải đến check in hành lý tại quầy truyền thống nhé.

Mua vé máy bay Aeroflot tại Vietnam Booking

Trên đây là một số hướng dẫn thủ tục check in hãng Aeroflot mà Vietnam Booking mang đến cho bạn. Để mua được vé Aeroflot giá tốt nhất cũng như hướng dẫn thủ tục bay tại Việt Nam thuận tiện nhất, hãy chọn Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức của Aeroflot và hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế khác.

Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ thông qua Hotline 1900 4798 hoặc truy cập trực tiếp vào website đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến của chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp kịp thời nhất.

601 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp