Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn làm thủ tục khi đi máy bay Xiamen Airlines

Làm thủ tục tại sân bay là một trong những bước rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc khởi hành chuyến bay. Dưới đây Vietnam Booking sẽ trình bày đầy đủ về các bước làm thủ tục trước khi lên máy bay Xiamen Airlines để các bạn có thể thực hiện tự tin, chính xác trong chuyến bay sắp tới.

Các bước làm thủ tục đi máy bay Xiamen Airlines

Hãng hàng không Xiamen Airlines đều có quầy làm thủ tục cho hành khách ở các sân bay có khai thác chuyến bay. Nếu các bạn chưa biết rõ về các thủ tục nhận/mua vé hay làm các thủ tục cho chuyến bay thì có thể liên hệ nhân viên ở các quầy này để được tư vấn, hướng dẫn.

Bạn nên đến sân bay ít nhất 90 đến 120 phút trước giờ khởi hành để đảm bảo đủ thời gian cho các thủ tục an ninh.

huong-dan-lam-thu-tuc-khi-di-may-bay-xiamen-airlines-29-05-2017

1. Làm thủ tục check-in: Bước đầu tiên, quý khách cần xuất trình các loại giấy tờ như vé máy bay, chứng minh nhân dân, hộ chiếu và visa cho nhân viên tại quầy kiểm tra. Sau khi làm xong thủ tục, bạn sẽ đi qua trạm kiểm soát đồ và soi chiếu hành lý. Đối với các hành lý ký gửi, bạn sẽ đưa lên bàn cân. Nhân viên cũng có thể kiểm tra luôn hành lý xách tay của bạn xem thử có hợp lệ không. Nếu đi chung một nhóm, bạn có thể làm thủ tục cùng lúc với họ.

Để không mất nhiều thời gian hoặc gặp rắc rối, phiền toái thì bạn nên tuân thủ về kích thước, trọng lượng hành lý mà hãng hàng không Xiamen Airlines đã quy định, tuyệt đối không mang theo các chất cấm, vũ khí hoặc các đồ vật có thể gây nguy hiểm cho người khác.

2. Làm thủ tục xuất cảnh, kiểm tra an ninh: Tùy vào mỗi sân bay ở các quốc gia sắp xếp cho bạn làm thủ tục xuất cảnh hay kiểm tra an ninh trước. Tại đây, bạn sẽ xuất trình những giấy tờ đã được kiểm tra ở bước làm thủ tục check-in và đi qua cổng từ. Sau khi hoàn tất các bước theo yêu cầu của hải quan sân bay, hành khách sẽ nhận lại các giấy tờ có dấu mộc của hải quan.

Hai giai đoạn sẽ đi liền nhau nhằm kiểm tra hành lý xách tay và hành khách sẽ bước qua cổng từ để nhận lại các giấy tờ đã xuất trình trước đó và có dấu mộc của hải quan. Sau đó, hành khách sẽ vào phòng chờ để chuẩn bị lên máy bay.

3. Vào phòng đợi: Đây là bước cuối cùng trước khi khởi hành. Nơi đây luôn phục vụ 24/24 về ăn uống, quầy hàng lưu niệm trong suốt quá trình chờ máy bay cất cánh. Bạn đừng đi quá xa khu vực này và lúc nào cũng cần để ý loa thông báo hoặc các bảng điện tử để tránh trễ giờ kiểm tra vé máy bay và ra máy bay để khởi hành chuyến hành trình.  

huong-dan-lam-thu-tuc-khi-di-may-bay-xiamen-airlines-29-05-2017-1

Lưu ý:

Nếu hành khách không đến quầy làm thủ tục check-in, không vào cổng đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp tài liệu du lịch hợp lệ, vé máy bay hoặc thẻ lên máy bay, hãng hàng không Xiamen Airlines có quyền hủy đặt chỗ để tránh sự chậm trễ của chuyến bay. Hãng sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc chi phí phát sinh nào nếu đó là lỗi của quý khách.

Trên đây là các bước làm thủ tục khi đi máy bay Xiamen Airlines, nếu các bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vietnam Booking – một trong những đại lý vé máy bay Xiamen Airlines Việt Nam để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay tốt nhất trên thị trường, để bạn thật sự yên tâm trong chuyến hành trình sắp tới.

608 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp