Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ

Mỗi chuyến hành trình bằng phương tiện hàng không luôn là điều mà hành khách lựa chọn cho mình, đặc biệt là những chuyến đi dài như đến với các địa điểm tham quan tại nước ngoài. Bạn thường thắc mắc làm sao để có được vé giá rẻ, Săn vé máy bay giá rẻ ở đâu? Hãng nào có vé rẻ nhất?, khi nào có thể săn vé?...  Vietnam Booking sẽ giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn có được hành trình như mong muốn với giá vé ưu đãi, chuyến bay ưng ý và thời gian phù hợp nhất.

Lựa chọn thời gian để săn vé máy bay bay giá rẻ

Đây là điều hết sức quan trọng vì mỗi hãng hàng không sẽ có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi khác nhau, vì vậy bạn phải thường xuyên truy cập website để theo dõi và chủ động săn vé. Các hãng hàng không giá rẻ nội địa như Jetstar Vietjet Air thường có các khuyến mãi định kỳ trong tuần như Jetstar vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật, Vietjet vào 12h mỗi ngày, Vietnam Airlines vào các ngày thứ 3.

Huong-dan-cach-san-ve-may-bay-gia-re-2-6-6-2017

Các hãng hàng không quốc tế cũng liên tục triển khai rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá để thu hút khách hàng tại nơi mà họ khai thác đường bay, vì thế khi đi bất kỳ địa điểm nào bạn cũng có thể có những lựa chọn tốt nhất cho hành trình của mình. Ngoài ra, còn các khuyến mãi không định kỳ sẽ được hãng và các đại lý thông báo trước để khách hàng có thể nhanh chóng tham gia đặt vé, các vé khuyến mãi thường rất rẻ có khi là 0đ vì thế được rất nhiều người tìm đặt.

Săn vé máy bay giá rẻ ở trang nào? Thông thường các khuyến mãi và ưu đãi sẽ được thông báo trên website của hãng và các đại lý ủy quyền của hãng, vì thế bạn nên thường xuyên truy cập và sẵn sàng book vé ngay khi giờ bán vé được bắt đầu. Để biết được chính xác ngày giờ mở bán vé bạn hãy liên hệ đến đại lý chính thức của hãng để được hỗ trợ, bạn cũng nên đăng ký làm khách hàng thân thiết của đại lý để được thông báo các thông tin khuyến mãi gần nhất.

Huong-dan-cach-san-ve-may-bay-gia-re-3-6-6-2017

Đại lý Vietnam Booking – bạn của mọi gia đình

Bạn có rất nhiều kế hoạch muốn tham quan nhiều nơi để ngắm cảnh đẹp và khám phá văn hóa khắp nơi nhưng khá lo lắng về nhiều vấn đề và tự hỏi vé máy bay giá rẻ mua ở đâu? Câu hỏi này cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người, bởi vì hiện nay đã có rất nhiều đại lý và phòng vé xuất hiện không rõ ràng, có rất nhiều kẻ giả danh lợi dụng nhu cầu mua vé đi lại ngày một đông của người dân để trục lợi.

Vietnam Booking là đại lý ủy quyền của rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng trong nước và quốc tế với kinh nghiệm lâu năm trong ngành bán vé và hỗ trợ thông tin về các dịch vụ hàng không chất lượng cao. Cùng với hệ thống book vé trực tuyến hiện đại sẽ giúp quá trình đặt mua vé và thanh toán của bạn trở nên nhanh chóng, tiện lợi phù hợp với điều kiện công việc và thời gian xuất phát của bạn.

Huong-dan-cach-san-ve-may-bay-gia-re-1-6-6-2017

Liên hệ theo Hotline: 1900 4798 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và tận tình của Vietnam Booking hỗ trợ các thông tin về điểm tham quan và các hạng giá vé rẻ nhất. Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi để được nhân viên tìm kiếm hành trình phù hợp, giải đáp những thắc mắc cho chuyến đi sắp tới giúp hành trình của bạn không chỉ vui vẻ, suôn sẻ, có những trải nghiệm thú vị mà còn vô cùng ý nghĩa và tiết kiệm.

72 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp