Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn cách mua vé máy bay đi du học Mỹ

Ngoài việc làm visa, chuẩn bị hồ sơ nhập học thì mua vé máy bay cũng là việc quan trong không kém khi đi du học Mỹ. Dưới đây Vietnam Booking sẽ hướng dẫn cách mua vé máy bay đi du học Mỹ chi tiết nhất để các bạn có thể thực hiện nhanh chóng, thuận lợi, tránh những sai sót không đáng có.

Các cách mua vé máy bay du học Mỹ

Hầu hết các hãng hàng không trong nước và quốc tế đều có chính sách hỗ trợ giá vé máy bay cho học sinh, sinh viên đi du học nước ngoài. Vì thế, khi có ý định mua vé máy bay đi du học Mỹ bạn cần tìm hiểu kỹ càng về chính sách ưu đãi này.

Tùy từng hãng hàng không, loại giá vé mà mức phí sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên có một điểm chung là được giảm nhiều so với giá vé thông thường. Để có được tấm vé ưng ý nhất, trước tiên bạn cần chọn một hãng hàng không, hành trình phù hợp rồi liên hệ với văn phòng của hãng đó hoặc đại lý uy tín để đặt vé.

huong-dan-cach-mua-ve-may-bay-di-du-hoc-my-6-6-2017

Nếu các bạn đặt vé tại Vietnam Booking – một trong những đại lý vé máy bay uy tín tại Việt Nam có thể thực hiện theo 3 cách sau:

Cách 1: Đặt vé tại văn phòng. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để mua vé:

Tại TPHCM: 192 Trần Qúy, phường 6, quận 11 hoặc 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1

Tại Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa

Khi đến mua vé, bạn nhớ trình cho nhân viên những giấy tờ như: Bản photo hộ chiếu, visa du học, giấy báo nhập học (hoặc thẻ sinh viên của trường bạn đang theo học nếu là sinh viên năm thứ 2 trở lên). Sau khi tìm kiếm hành trình và book vé, có thể nhân viên sẽ trao đổi một số thông tin về giá vé và các ưu đãi đi kèm. Nếu có thắc mắc bạn hãy lập tức hỏi nhân viên để được giải đáp, hướng dẫn. Với cách này bạn sẽ thanh toán bằng tiền mặt ngay tại đây. Tuy hơi tốn thời gian nhưng đây là cách đặt vé nhanh nhất, đặc biệt giúp bạn yên tâm về chuyến hành trình sắp tới.

Cách 2: Gọi điện thoại đặt vé. Bạn có thể liên hệ đến các số 08 3956 2142, 08 3827 0404 hay 04 3732 2333 để đặt vé. Với cách này, bạn cần nói rõ mình mua vé máy bay đi du học Mỹ, nếu có thể hãy cung cấp tên trường, ngày nhập học, niên khóa để chứng minh. Sau khi đặt vé, bạn có thể chọn cách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán cho nhân viên khi giao vé tận nhà.

huong-dan-cach-mua-ve-may-bay-di-du-hoc-my-6-6-2017-1

Cách 3: Đặt vé trực tuyến tại website www.vietnambooking.com. Theo đó, sau khi truy cập vào trang web này, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

B1: Đầu tiên, bạn chọn hành trình, ngày bay, số hành khách tham gia chuyến bay (nếu có). Tiếp theo các bạn nhấp vào ô Tìm chuyến bay. Lúc này màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các chuyến hành trình trong ngày của các hãng hàng không khác nhau.

Bạn có thể nhấp vào dòng chữ “Xem chi tiết” để biết rõ hơn về thông tin như loại vé, điểm dừng, thời gian bay, thuế phí. Sau đó lựa chọn chuyến bay với giá vé phù hợp nhất rồi nhấp vào ô Tiếp tục.

B2: Hành khách vui lòng cập nhật thông tin vào ô Danh sách hành khách, thông tin liên hệ (tên, số điện thoại, email, địa chỉ). Tại đây, bạn có thể nhập dòng chữ “Mua vé máy bay đi du học Mỹ” tại ô Yêu cầu đặc biệt để hệ thống xác nhận. Nếu có mã giảm giá/mã giới thiệu, bạn hãy nhập chính xác vào ô bên dưới.

B3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp (tại văn phòng, chuyển khoản ngân hàng hoặc tại nhà). Cuối cùng hành khách nhấp vào ô Đặt chỗ. Hoàn tất quá trình đặt vé máy bay đi du học Mỹ.

Trong quá trình đặt vé, nếu các bạn có thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 1900 47 98 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí. Vietnam Booking sẽ cung cấp cho bạn giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất trong thời gian sớm nhất để bạn hoàn toàn yên tâm trong hành trình chinh phục ước mơ sắp tới. 

233 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp