Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn cách đổi vé máy bay Jetstar

Bạn đã đặt vé máy bay Jetstar nhưng có một vài trục trặc bất ngờ khiến kế hoạch thay đổi và bạn không thể bay đúng với hành trình đã chọn. Lúc này, bạn hẳn đang loay hoay không biết làm sao với tấm vé trong tay?

Đừng lo, ngay trong bài viết này, Vietnam Booking – đại lý ủy quyền hãng Jetstar sẽ hướng dẫn bạn cách đổi vé máy bay Jetstar tùy theo từng hạng vé bạn mua.

Cách đổi vé máy bay Jetstar

Bạn có thể thực hiện các thay đổi chuyến bay Jetstar chậm nhất là trước 3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến. Tùy điều kiện của từng hạng vé sẽ có phát sinh phí thay đổi và chênh lệch giá vé. Nếu có, hãng hàng không Jetstar sẽ yêu cầu bạn phải thanh toán ngay để có thể thực hiện các thay đổi. Cụ thể:

  • Đổi tên: vé hạng Phổ Thông Tiết kiệm (Starter), Phổ Thông Tiết kiệm linh hoạt (Starter Plus) đổi tên mất phí. Các hạng còn lại, việc đổi tên hành khách được miễn phí.
  • Đổi ngày, giờ bay: Bạn mua vé ở bất kỳ hạng nào, việc thay đổi ngày, giờ bay cũng sẽ bị tính phí + chênh lệch giá vé.
  • Đổi nơi khởi hành, nơi đến: áp dụng cho vé hạng Phổ thông Tối ưu, vé hạng Thương gia và vé hạng Thương gia Max. Việc thay đổi này có tính phí + chênh lệch giá vé (nếu có)

doi ve may bay jetstar

Cách đổi vé Jetstar có thể thực hiện như sau:

1/ Trường hợp bạn đặt vé máy bay Jetstar trên website hãng

Nếu bạn đặt vé trên website hãng Jetstar và bạn chỉ muốn thay đổi ngày giờ bay thì cách nhanh chóng và dễ dàng nhất là lấy số điện thoại đăng ký trên vé gọi trực tiếp số tổng đài Jetstar, sau đó đọc mã đặt chỗ và nói với nhân viên vấn đề bạn cần hỗ trợ, họ sẽ hỗ trợ bạn trong phạm vi được phép.

Vậy, làm sao thanh toán phí đổi vé máy bay Jetstar? Đơn giản thôi, bạn hãy nhờ tổng đài viên treo phí, đến ngày bạn cứ ra sân bay thanh toán trực tiếp là được. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website hãng để đổi vé đặt trực tuyến tại mục Quản lý đặt chỗ. Tiếp tục, bạn nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chọn những mục bạn muốn thay đổi.

2/ Trường hợp bạn đặt vé qua các đại lý Jetstar

Nếu đặt vé máy bay qua đại lý Jetstar, bạn chỉ cần gọi điện hoặc đến trực tiếp đại lý mình đã đặt vé. Trường hợp này quá tiện lợi, bạn chẳng phải làm gì cả, đại lý sẽ hỗ trợ rất nhanh chóng. Việc của bạn chỉ là đọc chính xác mã đặt chỗ như lúc đặt vé.

doi ve may bay jetstar

Phí thay đổi chuyến bay của Jetstar

Đổi tên hành khách, ngày giờ bay, nơi khởi hành, nơi đến trên vé Jetstar sẽ thu phí 400.000 VNĐ với hành trình nội địa và 1.000.000 VNĐ với hành trình quốc tế. Nếu các thay đổi với hành trình bay quốc tế thực hiện thông qua Hệ thống phân phối toàn cầu, Trung tâm đặt giữ chỗ, Đại lý của Jetstar hoặc thay đổi tại phòng vé Jetstar tại sân bay mức phí sẽ là 1.400.000 VNĐ (mức phí này có thể thay đổi theo mức phí Jetstar hiện hành tại thời điểm bạn yêu cầu đổi vé).

Thời hạn cho các thay đổi: Bạn nên thay đổi càng sớm giá vé chênh lệch càng ít và phải thay đổi trước ít nhất 3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến.

Với những cách đổi vé Jetstar Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay giá rẻ chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ có những thay đổi ưng ý, thuận tiện nhất cho kế hoạch hành trình sắp tới. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vé máy bay Jetstar giá rẻ, thông tin hoàn vé Jetstar, quy định hành lý, thủ tục bay… xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 4798 để được đội ngũ tư vấn viên, booker chuyên nghiệp hỗ trợ kịp thời.

4717 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp